cho thời thanh xuân sẽ qua

730 63 0
                                    


"bạn tên gì?"

"jung hoseok."



- - -​



ngày đầu mình gặp bạn, đơn giản là ngày đầu tiên tựu trường lớp sáu, bạn đến hơi muộn so với tụi mình, nên đảo mắt quanh lớp một hồi mà chẳng thấy có chỗ ngồi trống.

tình thương người của mình lại nổi lên, hay chính xác, tính ưa bao đồng của mình lại nổi lên. mình dịch vào phía bên trong một chút, và bạn hiểu được vì sao mình làm thế. bạn đến đó thoăn thoắt như sóc, chen thẳng vào chỗ ngồi trong khi thằng bé phía trong càu nhàu.


"cho nó ngồi làm gì thế."


một năm trôi qua và chẳng có gì khác lạ. mình với bạn cùng là tổ viên. ừ... cùng cái nhiệm vụ quét nhà nữa. ấn tượng không mạnh.

nửa kỳ một lớp bảy, mình lỡ miệng kể cho bạn về một oneshot của mình. bạn cười, và mở miệng nhờ viết dùm bạn một câu chuyện mà bạn đã có cốt sẵn. bạn lười, hay vì một lý do nào đó, bạn không viết. nhưng mà...



mình lại thấy may mắn.




lại bắt đầu chuỗi ngày bạn hối thúc mình. mình mệt lắm bạn ạ, mệt chết đi được, học đã nhiều rồi lại còn phải kham thêm hai truyện dài. mình không hiểu vì sao mình vẫn đồng ý viết cho bạn nữa.

chỉ biết rằng, khi ấy, mình muốn thân với bạn hơn, muốn có một người bạn...



mình biết bạn sẽ không bao giờ đọc được nó, nhưng mình chỉ muốn thì thầm một điều ở đây thôi...

"bạn có rất nhiều người bạn, còn mình chỉ có một. đừng giận mình nhé..."





_ _ _ _ _

[namseok] cho thời thanh xuân sẽ quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ