CHAPTER ONE

88 0 0
                                    

Fathima's POV~

*Ring*

*Ring*

*Ring*

ANAK NG PANGET NAMAN OH!!Kay aga aga pa e.

Pinatay ko muna yung alarm dahil istorbo sa panaginip ko na kasama ko si Blakey ko~

Hayszz makakatulog uli ng mahimbing ..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"MAAM!!GESENG NA PU!!PAPASUK NA PU KAYU SA ISKOL!!!' sigaw ng malapunyetang bagong katulong.

"OO!!MAMAYA PAGBABA KO DYAN BABATUKAN KITA PAGWALA PA DYAN YUNG PAGKAIN NA PABORITO KONG ULAM NA GAWA NI NANAY MARLINE!!!" sigaw ko sa hinayupak.

"UPU MAM TAPUS NA NAGLOTO SE NANAY MARLEN NYU PU!!"aba!!sumagot pa ang gaga.

Heh!!makababa na nga sa kusina at parang 1 taon akong di kumain e.

"Nay Marline!nasan po si Kuya Francis??"umupo agad ako sa upuan at kinain ko na.

"Ay pumasok na dahil daw may practice sila sa Basketball daw at sabi niyang huwag ka daw kumain ng marami dahil lalo ka daw tata-"hinampas ni Nanay Marline yung kamay ko kaya napaaray ako.

"Kakasabi palang Fatty e"sambit ni Nanay Marline.

"*pout* Nay naman e!!Ngayon nga uli ako kumain ng marami!!pagbigyan mo naman ako!!"ang sama talaga ni Nanay Marline,ilang araw na nga akong nagdadiet para lang kay Blakey e gusto kong namnamin yung luto ni Nay Marline.

"Anong ngayon lang di kumakain e halos tatlong kanin araw araw e"si Nay Marline talaga.

"Kaysa naman last year anim na rice kinakain ko po"nako parang nanay ko talaga si Nay Marline.

Kasi dati nawalan na akong Nanay at Tatay dahil sa Plane Crash papuntang dito noong 6 na taong gulang palang ako.

"Oshya!!Iha maligo ka na at umalis dahil tatanghaliin ka"at agad naman na ako pumunta sa kwarto para pumili na ng damit at maligo.

Aba!!oo nga pala di papala ako nagpapakilala sa mga readers ko at para makilala nyo talaga ako,maliligo ako habang nagpapakilala.

Fathima R. Martinez is my name like Goddest of Beauty and Fatty in short.Im 17 years old.Im most beautiful in the world,genuis,hot,sexy and sexy.

Ano naiirita kayo??Kung naiirita kayo na dalawang beses kong binanggit ang 'SEXY' gusto nyong ihampas ko sainyo ang lamp para maliwanagan kayo na sexy ako??!

Well di ko namalayang papunta na ako sa Campus at kaka-1st year Collage palang ako e maganda na ako di katulad na may aligid aligid na panget sa paligid ko.

Pagkahinto namin sa tapat ng Campus (nagmamadali ako ha?)Agad bumungad ang Goddest ng Hampaslupa

"Oh!!nandito pala ang Fatty Fat Fat din nag aaral"tssk.tssk.Lagi nalang naiinggit ito saakin siguro insicure lang to saakin.

"Oh!!nandito rin ang hampaslupa!kulang nalang ihampas sa lupa!!!!"at mukhang nainis pa.

"Bitch"bulong nya.

Ang sarap talaga asarin nito ni Nicole parang nakakapagpagaan ng pakiramdam.

Mayamaya ay nakita ko si Blakey ko sa ilalim ng puno nanakikinig ng sound sa headset nya.

Siguro pinapaulitulit nya yung boses ko hihihi.

"Hi Blakey..ay este Blake"at nilagay ko yung piraso ng buhok ko sa mukha ay hinawi ko sa tenga.

"*tinanggal nya yung headset*Uy Mima nandito ka pala"at tumayo sya.

Alam mo kung bakit Mima kasi nung bata kasi ako nagpakilala ako sakanya e bulol pa ang Dyosa kaya ang nasabi ko 'Mima' at ayun yung nagshake hands kami biglang may nagspark xD at Si Blake talaga ay kaibigan ni Kuya Francis.

"Ay hindi si Kuya Francis"minsan talaga binibiro ko yan di binabara.

"Pala biro ka talaga" sebey ngiti siye ^_^

"Hehe..Saan ka pala papasok??"naku magretouch nga muna ako para hindi nangangamoy perfome yung pawis ko.

"Sa Room 235"O to the M to the Gee!!

"Dun din ako Blake"Yes dun din pala yung Blakey ko.

"Di ba sabi ko wag mo akong tatawagin na Blake lang?"sabi niya at ginulo nya buhok ko.

Porket matangkad lang sya e gaganyanin na nya ako.

"Oo na K-Kuya Blake!!"grabe talaga ha.

"Sabay na tayo Mima at sandali lang tatawagin ko lang ang Ate Nicole mo" Nicole nanaman blah blah.SIPSIP lang yan e..

"Sige wag na lang akong sumabay.Baka kagatin yung mga bilbil ko ng mga langgam sa sobrang SWEET nyo.Ayan tuloy sa sobrang init Kuya Blake e nagkaka SWEAT na ko.Ge una na ako at sunduin mo na ang Ipi-este Ate Nicole"at tumakbo na ako.

Haysszz ang hirap palang tumakbo ng malayo..Siguro nababawasan na ang mga baby fat ko sa sobrang layo at nararamdaman ko na lalo akong sumisexy...

At nang pagkahinto ko ay hingal na hingal ako at nakakapit na mala-abs na poste sa tapat ng room na papasukan ko.

"Hoy taba!!tanggalin mo nga yang kamay mo sa tiyan ko"sabi nito.

"A-aba!!..N-n-nagsasalita p-pa-la a-an-g po-pos-te nga--"natigilan ako dahil pagkaangat ko ng ulo ko ay isang lalaki na mataas.

[AN:Bitin-bitin lang hahaha.Sana magustuhan nyo po talaga to dahil pinagpupuyatan ko ito at nagpapalipas oras ako ng pagkain dahil sa wattpad.^_^

~PATPATRRD]

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY XL SIZETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon