Chap 1: INTRODUCTION

2 1 0
                                    

Do you literally believe in letting go of someone that is so important to your life, once you let it go you missed a chance of saying the right word for it. But saying that word could change everything? Or it will just be a simple word to say?

--------
Her POV
Hello world,GOOD MORNING PHILIPPINES, ay sorry nambubulabog ba naman ako eh kay umagang umaga sumisigaw ako. By the way I am Samantha Rosie Laveir Montemayor( sosyal ng name ko ano !) 20 years of age,only child, and have a beautiful ....................

heArt(kala niyo face nu),wait maya na ang chika I have to go kasi gigising ko pa ang aking love of my life😘

[my loves house]
Andito ako sa kanila,gigisingin ko kasi itong MY LOVE KO so katok muna sa door then ulit na naman ng katok, as always ndi naman ako nabuksan ng door😔 naku! Naman uh-oh ang hirap nya talaga gisingin kaya sinabihan ko na itong si manang nancy na kunin yung  spare key ng kwarto niya kaya mabilis niya namang binigay sa akin .Bubuksan ko na sana ang pintuan kaso may nauna ng bumukas nang pintuan and guess who is it .......


It's HIM wearing his pj's , (ahhh! Ang hirap talaga magtiis sa mga taong ang tigas ng ulo kaya tiis tiis sammy baka masaktan mo si my love mo😍)

Beb! Kagigising mo lang ba ? Ano na oras oh ? May meeting ka pang pupuntahan ngayon.-sabi ko

(pumasok ako sa kwarto niya para iprepare yung damit na susuotin niya)

diba sabi ko sa iyo gumising ka ng maaga para hindi tayo palaging nagmamadali,ayaw mo pa naman na dinidiktahan ka kaya please beb! Dalian muna.- tuloy kung sabi

( nagtaka ako bakit walang sumasabat sa akin kaya pagti gin ko ayon, nakatayu lang siya sa pintuan niya at nakatingin sa akin)

oh? Anyare sa iyo? Bakit nakatungaga ka lang jan?

(Still nakatingin pa rin siya sa akin)

hello? Mister,galaw galaw naman dyan?

(lumapit ako sa kanya habang minawagayway ko ang kamay ko sa harap niya)

BEB! Ano ba?! - sigaw ko

(bigla ba naman akong hinila at niyakap ☺️☺️)

anyare sa iyo ? Beb bakit ka biglang nanghihila? - ako

Beb, I don't want to go. -he said

Hah? Bakit? Mapapagalitan tayo niyan sa desisyon mo eh.
(anong nakain nito at tinamad ?)

Kasi, kasi , kassss....kasiii - he said

Kasi ka ng kasi dyan ,ano nga?! - i said
Daw parang tanga kaming dalawa dito.

Kasi beb,ayaw ko lang 😑 - he groaned

Whattt??!! Yun lng rason mo ?! (Napanganga ako sa sinabi niya ah)
Beb,you have to go . that meeting is important magtataka ang mga investors bakit wala ka na naman. Ang hirap pa naman mag-isip ulit ng mga rason. Kaya get your self clean up and your breakfast is already prepared. - I REASONALLY SAID
(Binitawan niya ako at walang pasabing pumunta ng bathroom niya pero bago yun tumingin muna siya sa akin at sabay sabing)
Beb,thank you. And i don't know what to do if wala ka 🙂 - he said

(Akala ko ano na) oh,your welcome beb☺️ kaya bilisan mo dyan sasabihan ko na lang si tricxha [his secretary] na malelate ka ng kaonti☺️☺️

Then he continues to enter in his bathroo

On the other sid  I left his room to wait him downstairs.

WHILE WAITING i texted tricxzha   na malelate ang boss nila.

(So while me is waiting(LOL!) kwentuhan muna tayo mga readers)

My Love of my life 's name is Floritszel Dale Santiago Collins  , CEO of his father's company, 21 hears old, manly talaga( ndi babakla bakla kasi naiinis siya pag sinasbihan ko siya ng bakla) we were bestfriend since we were kids, we know each others secrets but except for one thing Im inlove with him , but he didn't know kasi ayaw ko masira ang friendship namin ( same reason just like other stories).  

(While i was checking his schedule ndi ko napansin na bumaba na pala siya at himala tapos na siya at kakain na and after that READY TO GO na. So sumakay na kami sa sasakyan niya,siya ang magdadrive kasi ayaw niya raw ako mapagod, (ang sweet niya 😍😍) kaya no choice ang ate niya payag nlng baka mas tumagal pa kami,Kaya heto papunta na kami sa company niya)

Beb,thank you so much. Thank you sa pagtitiis sa akin- he said out of nowhere

i just smile at him and continue scanning his Ipad to arrange his so many schedules for this day and on

--------

AN :
SO how was it ?

Omy,anong kaya ang susunod na mangyayari between the two of them.

Abangan ang susunod na chappie😘

DON'T FORGET TO LEAVE A COMMENT OR ANY SUGGESTION OR REACTION ON THIS CHAPPIE AND PLEASE DON'T MISSED TO TAP THE STAR SYMBOL DOWN HERE👇🏼💋😘. Thank you so much

ABANGAN!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 03, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tagu-TaguanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon