#Đặc biệt : Những cảnh cắt của nhiệm vụ 1

66 7 28
                                    

Đối thoại chút trước khi vô chủ đề chính đã ~~~

Yuuta : Thế nào ? Ngươi cắt mấy cảnh này có thấy tiếc không ?

Đường Hy : Không ! Một khi đã làm rồi sẽ không hối tiếc !

Yuuta : Ồ ?! Vậy sao ta lại thấy mặt ngươi giống như sắp khóc tới nơi vì mất trắng 5 điểm thế ?

Đường Hy : Ta không có khóc ! * cắn khăn - ing *

Yuuta : Rõ là muốn khóc lại còn giả bộ...

Đường Hy : Ngươi có phải con trai ta không vậy ? T.T

Yuuta : Không.

Đường Hy : * câm nín - ing *

Kết thúc cuộc đối thoại của "hai mẹ con" dở người nọ ~~~

___________________________

Năm 7 tuổi, tôi bị một nhóm Hunter tên là Fall Forest bắt cóc.

Là một " thành viên " của gia tộc Shirogane, tôi đương nhiên không thể không biết tới những kẻ đối nghịch với gia tộc mình, một trong số đó là Fall Forest. Chúng bắt cóc tôi là có mục đích gì sao ? Tôi nghĩ ngài biết rõ hơn ai hết câu trả lời kia chứ, Đại Đội Trưởng ? Ngoài vũ nhục lòng tự tôn của gia tộc Shirogane thì còn gì nữa đây ?

" Ranh con ! Một thằng nhóc yếu ớt như mi cũng học đòi làm Hunter sao ? Xem ra thời khắc sụp đổ của cái gia tộc chó má kia sắp tới rồi ! "

" Mày có biết vì cái gia tộc của mày, bọn tao đã phải nay đây mai đó, tới quê nhà cũng chẳng thể đặt chân trở về được không ? Mày có biết không ? "

" Nhưng giờ thì tốt rồi ! Cái gia tộc đó sắp tới ngày tàn rồi ! Thực quá tốt ! Fall Forest chúng tao sắp không phải sống chuỗi ngày chui lủi như lũ chuột cống nữa rồi ! Thực sự quá tốt ! "

" Mày có nghe tao nói gì không đấy ? Bị kẻ địch vũ nhục gia tộc như vậy vẫn có thể bình thản được... hay mày bị câm ? "

...

" Thứ lỗi ! Tôi không hiểu tiếng cẩu hoang. "

Tên cầm đầu mặt đỏ rực vì xấu hổ, hắn trực tiếp hắt xô nước lạnh ngắt lên người tôi, rồi gào lên ra lệnh cho đám " cấp dưới " đánh tôi. Chúng như những con sói hoang đói khát, chỉ chực chờ đầu đàn ra lệnh liền xông tới cắn xé con mồi đáng thương. Vết thương trên người tôi xuất hiện ngày một nhiều. Vết bầm vì đánh đập có, vết chém vì dao kiếm có, quần áo tôi dính đầy bụi bẩn, đôi chỗ còn bị rách toạc cả ra, đầu tóc tôi bết lại vì dình nước...Trông tôi lúc bấy giờ không khác một tên ăn mày là bao...

" Đội trưởng ! Ngài xem tôi phát hiện cái gì trên người thằng nhãi này này ! "

Một trong những tên đánh tôi, nhặt được gần tôi chiếc lọ thủy tinh trong suốt , một lọ thủy tinh chứa một loại chất lỏng màu trắng đục.

" Không được động vào nó ! "

" Ồ ?! Có thể khiến vị thiếu gia cao ngạo đây hoảng hốt... Xem ra thứ này thực không bình thường đi ! "

" Đổ vào miệng nó ! "

Tên tìm thấy chiếc lọ không chút do dự đổ toàn bộ thứ chất lỏng màu trắng đục quái dị đó vào miệng tôi, ép tôi uống hết.

《 Huyết Thánh 》Missions of a HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ