Đam mỹ bộ lạc, miễn đăng kí, vô đạn song, đam mỹ tiểu thuyết tùy ý hạ www.dan meibl.com
__________________________________________________________
☆,1 chủ nô
Tích tích tích.
Lục điểm chỉnh, Mạc Mạch đúng giờ mở hai mắt, quan thượng nháo biểu, trong ánh mắt không có một tia mê mang.
Rửa mặt, sửa sang lại phòng, làm điểm tâm, hết thảy biểu hiện giống hoàn mỹ ở nhà nam nhân, trừ...... Cả người trần trụi.
Dương quang xuyên thấu qua ngoại tầng sa mỏng bức màn đánh vào đến, chiếu ra hoàn mỹ thân thể đường cong. Thẳng tắp hữu lực hai chân, trách khố kiều đồn, mềm dẻo eo lưng, phẳng phiu lưng cùng hơi mang góc cạnh hai vai, không thể nghi ngờ là nam nhân nhóm hâm mộ đối tượng.
Mạc Mạch nghiêng đi thân, đem phát ra mùi hương bữa sáng nhất nhất mang lên bàn ăn, thật cẩn thận đắp hảo, động tác tinh chuẩn như là sớm luyện tập quá ngàn trăm biến.
Ngẩng đầu nhìn trước mắt chung, lục điểm bốn mươi lăm phân. Kỳ thật chỉ là thói quen cho phép, với hắn mà nói, đối với thời gian nắm chắc gần như bản năng.
Lên lầu đi vào phòng tắm, nước ấm phun xuống dưới, tẩy đi trong phòng bếp lây dính mùi. Hắn ngực trái hạ có đạo sao chỉ trưởng vết sẹo, nhưng mà này cũng không ảnh hưởng hắn mỹ quan. Trước ngực hai điểm có diễm lệ hồng sắc, tại trắng nõn trên làn da có chút đột ngột, lại càng như là tại tuyên thệ chính mình tồn tại.
Đem thân thể đồ mãn bọt biển, hai tay chà lau qua bụng cơ nhục, tham nhập hai chân chi gian.
Sáng sớm tổng là mẫn cảm , cho dù chỉ là đơn thuần thanh tẩy, dương vật cũng vẫn là hơi hơi nâng đầu, bởi vì dịch đi lông tóc, khiến dương vật phản ứng không chỗ nào che giấu.
Mạc Mạch hít sâu một hơi, bình ổn tất có tình dục, tiện đà đem sữa tắm mạt đến trên tay, một tay chống tại trên tường, một tay hậu di, thon dài ngón tay chậm rãi tham vào hậu huyệt.
Bởi vì thường xuyên khuếch trương, tiến vào coi như thuận lợi, cẩn thận đem hậu huyệt thanh tẩy sạch sẽ, Mạc Mạch nhanh chóng lau khô thân thể, hắn thời gian không nhiều .
Bảy điểm chỉnh, Mạc Mạch đúng giờ bước vào chủ phòng ngủ.
Phòng chủ nhân đam mê bạch sắc, hoặc là nói, hắc bạch đối lập. Thuần trắng bức màn cùng sàng đan, phòng chủ nhân thân hắc sắc áo ngủ, giống như một cái ưu nhã hắc báo trầm đang ngủ.
Mạc Mạch đi đến bên giường, mang cùng chính mình khí chất cực không tương xứng mềm mại quỳ xuống.“Chủ nhân, nên rời giường .”
Tại Mạc Mạch mở cửa nháy mắt Tông Ngạn cũng đã tỉnh, đối với quấy rầy chính mình giấc ngủ nhân, Tông Ngạn tựa hồ thực bất mãn, thấp trầm tiếng nói mang ẩn ẩn nộ khí.“Ngươi nên biết ta rạng sáng mới ngủ.”
“Đúng vậy, chủ nhân.” Cảm nhận được Tông Ngạn như có thực chất ánh mắt, Mạc Mạch thân thể có đôi chút run rẩy, thanh âm lại là trước sau như một bình thản.“Khả ngài chín giờ chung có ký ước nghi thức, trên đường phải muốn không thiếu thời gian.”