*Alliah POV *
Ito ako ngayon hinahanap ang kupal na si Eric....ang sama sama niya Kainis...Friday. Na ngayon .....may nabuo narin kaming line....
Para sa task namin..ganto kasi yan sa first scene hung group 1...
May gagawin sila duon ..basta malalaman nyo rin ...
Sa second scene group 2 sa third scene group 3
At sa apat. Na scene kaming group 4...at sa huling scene lahat kami sasayaw at kakanta....di shing....pero Hindi ko pa alam kung mababago yan , NASA amin Naman kasi ang desisyon
Bwiset nasan ba kasi si Eric ang sama niya promise Alam mo ba yung earphone KO ginupit nya kainis naman ohhh...
Hanap .... Hanap ... Hanap
yun naglalakad sa hallway buti nalang konti palang ang tao di naman kami mahahalata ng mga haliparot nyang fans kasi wala dito...yung sinasabi Kong haliparot..taga ibang section yun ..
Ayun sina jenny at heily...di naman sila masama ihh...friendly din sila...di lang kami close... Noon pero ngayun...wow as in wow.
Nasabay samin maglunch kasama jowa nila si jenny Kay Gerald
Si heily Kay mike astig..ngayun close na kami ihh🙌🙌
Ito nga nilapitan KO na siya at nagulat siya...Sana magsorry siya sakin...OK nayun...bibili nalang ako ng bago...
" Eric bakit mo sinira ang earphone KO!?" Galit Kong tanong
" bakit mo kinuha ang panyo ko!!??" Tanong nya rin aba di ako magnanakaw...marami akong panyo bigyan KO pa siya...
" di ako ang kumuha...gusto mo bigyan pa kita...basta magsorry kasakin!!" Saad KO
" I don't care...and why would I??" Tanong niya...
" kasi sinira. Mo ear phone KO!!" Saad KO
" I don't care!!" Sagot niya....sorry na nga lang bayad niya ayaw niya pa loko..tong hayop NATO..ang sama niya talaga...at biglang may tumahol na aso...sa guard namin yan....
"Ang sama mo talaga kahit kailan" sigaw KO Kay Eric
"So?" Mapangasar nyang sagot
"Nakaka-inis ka" sigaw KO ulit......"Atlis gwapo" ngiting aso nyng sagot
"Bahala ka dyan G*g* kausapin mo yang aso tutal magkamukha naman kau ihhh"sigaw KO ulit napapansin kona Hindi sya nasigaw at nakangiti sya pero kanina d naman yan ganyan huh.....kaya lumingon lingon ako...
Muntik nakong matumba ng makita Kong ang sasama ng tingin ng mga fans ni Eric omg... Otteoke????..... Is any one help me here??
" are you OK.?"nagaalalang tanong ni Eric kaya tumingin ako sa kanya at umiling bigla nlang syang ngumiti at hinila ako papuntang roof top..
"Bat moko dinala dito??" Tanong KO
" because you need my help" sagot niya..kainis kanina pato English ng English...
" wala bang thank you diyan" tanong niya...
" wala bang sorry diyan!!" Pamimilosopo KO ...to too naman ihh
" sorry " saad niya...at bakit ganon ...ang sarap pakinggan...seryoso ba siya
Tiningnan KO siya...at nakatingin siya sa ibang direksiyon...
" ahh OK..pansin KO lang huh..ikaw nagpapahamak sakin..tapos ikaw din ang nagliligtas sakin.." Saad KO at napatingin siya sakin...
"Hmm..because I am batman ....and joker" saad niya...LA pano naging siya yun...
" hehehe" tawa KO..
" I'm joker ..right..." Nakangiti niyang saad ..
" hehehe yeah...sometimes.." Ngiti KO ring saad..
Umupo ako sa gilid ...ng pintuan dito sa roof top ....at sumunod siya..
Nabigla ako sa ginawa niya ..humiga siya..tapos ginawang unan ang legs KO..bat ganon parang ang init...😫🙇😓😱😲
Tapos ...ang bilis ng tibok ng puso KO...kainis.😨😨
Lab...Dab ...Lab...Dab...
Oh noh !! Bakit ganyan ang heart KO
" pahiga muna ahh ..absent muna tau..sa morning class.." Saad niya wew nagtagalog siya..
" huh a-no yun cu tting" kinakabhan Kong saad..
" don't worry ..leave it to me..." Saad niya..yabang porket..kanila tong school....
"OK.." Saad KO sabay pikit...
Pagkalipas ng ilang oras narinig KO ....na tumunog ang cp KO..
"Kim namjoon , Kim seok jin , min yoongi , Jung hoseok , Park jimin ,
Kim Taehyung , Jeon jungkook ,
Bts , BTS !!! " tunog ng cp KO..it means may tumatawag..
Sinagot KO na Ito at kita ko na mahimbing na natutulog si Eric sa lap KO..
" low..." Saad KO...di KO na tiningnan Kong sino basta sinagot kona lang..
" sissy ...nasan kaba huh..bat dika pumasok...ng morning class..may sakit kaba sabihin mo ..pupuntahan ka namin ngayun...!!" Sigaw ni ...Kristine
Haisstt ang ingay talaga ng babaeng toh..
" Oh wala akong lagnat ..NASA rooftop ako...oh sige bababa na kami" saad KO
" Kami?" Tanong ni Kristine pero pinatayan kona kainis..
" Eric..wake up na..uii" paggising KO kay Eric
" hmm..what time naba??" Inaantok na tanong. Ni Eric...haysstt..
" 12:00 na bili NASA canteen na daw sila!" Saad KO
"OK.." Saad nya sabay tau..sumunod nako sa kanyang paglalakad.....
" anyway thanks kanina" saad niya..
" OK lang noh" saad KO .....
YOU ARE READING
That BadBoy ,My Savior
FanfictionThis story is 1 of my favorite story that I make heheh☺☺ Please follow my account😂😂 Kamsamnida😅😅 --------------------------------------------- Characters: Alliah Mhae kendy 19 Jay Eric Villarreal 19 Kristine Domingo 19 John Lucas Reyes 20 Jessi...