Phần 3

25 2 3
                                    


  "Năm nay năm nhất." Tiếu tuyền nỗ lực chống cao to Tiếu Hải, mặt đều nghẹn đỏ.
"Tiếu Hải ngươi có thể điểm nhi, cũng không nhìn xem ngươi bao lớn phân lượng." Tiếu Dương mở miệng cấp tiểu hài nhi giải vây.
Tiếu Hải cười tủm tỉm cùng hắn xin lỗi, lời nói cử chỉ không khỏi toát ra một cổ phóng túng không kềm chế được, tựa như lại về tới đua xe ngoạn nhạc thời điểm.
Dư lại mấy cái cũng chưa nói chuyện, một cái tiểu quyển mao nhìn chằm chằm trên tường họa xem đến như si như say, một cái gầy ma côn nhi cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, một người đeo kính kính không ngừng lay trong tay Ipad, còn có một cái cõng cái màu đen cặp sách, cả người hơi thở cường hãn, một bộ người sống chớ tiến tư thế.
Trong suốt cửa kính ngoại, đi tới một đám người, tây trang giày da khôn khéo giỏi giang, nam nhân nữ nhân một đám tinh thần phấn chấn, kéo ra ngoài đều là có thể một mình đảm đương một phía tinh anh cấp bậc.
Tiếu Thịnh Nham liền ở trong đó, không phải bên trong nhiều tuổi nhất, cũng không phải anh tuấn nhất, chính là hắn chính là nhất thấy được một người, liếc mắt một cái vọng qua đi liền biết hắn là tuyệt đối người lãnh đạo.
Người này trên người có một loại cường đại khí tràng, giơ tay nhấc chân hồn nhiên thiên thành khí phách lệnh mọi người ở trước mặt hắn đều không khỏi cúi đầu, hắn thanh âm không cao, mỗi câu nói lại đều giống như thánh chỉ, lệnh người không dám nghi ngờ, hắn sắc mặt bình thản mang cười, nhưng không ai dám có một câu vô nghĩa.
Hắn liền như vậy mang theo nhất bang người tiến vào, phần phật ô mênh mông ở sau người đứng một loạt, khí thế kinh người lại lặng yên không tiếng động.
Tác giả có lời muốn nói:
Đây là một cái tra cha......

Chương 50 huynh đệ

Tiếu Thịnh Nham nhìn lướt qua con hắn nhóm, giống như thực chất cường đại khí tràng không khỏi phân trần bao phủ, ép tới mọi người không được tự nhiên rũ xuống mắt. Nhỏ nhất tiếu tuyền không khỏi sau này trốn tránh.
Chiếu người mặt một đám đối ứng tư liệu tin tức, Tiếu Dương không cần phải nói, xem như hắn nhìn lớn lên, chẳng sợ một năm thấy không thượng hai lần, Tiếu Hải cũng nhận được thanh, tuy rằng sau khi thành niên biến hóa rất đại, dám trộm hộ khẩu bổn kết hôn, hắn cái kia phát xít mẹ còn không có biện pháp, cũng là cái có can đảm co được dãn được, đây là hai cái có mẹ nó.
Mặt khác mấy cái cái đầu tối cao chính là tiếu giang, đầu tư quản lý tài sản có vài phần thiên phú, là bọn họ mấy cái bên trong nhất có tiền.
Tiếu hà từ trước đến nay cuốn, đầy đầu tiểu quyển mao, học vẽ tranh, quanh năm suốt tháng nơi nơi chạy.
Tiếu Hồ, Tiếu Thịnh Nham nhìn chằm chằm hắn liếc mắt một cái, cùng cái ma côn dường như, ái tồn tiền, nói trắng ra là chính là chết moi, một phân tiền đều tưởng bẻ ra hoa, từ nhỏ cũng không đoản hắn tiền tiêu, cũng không biết như thế nào liền dưỡng thành như vậy cái lên không được mặt bàn thói quen, cao trung tốt nghiệp liền đi ra ngoài làm công, cái gì kiếm tiền làm gì, đến nay mới thôi đã làm ba mươi mốt phân công làm.
Tiếu đàm, cũng không biết có phải hay không ứng tên này, người có điểm cao thâm khó đoán ý tứ, sau khi thành niên liền biến mất đã nhiều năm, gần nhất mới lại xuất hiện, chỉ tra được ở Đông Nam Á, lại cụ thể lại không có.
Tiếu tuyền, mới vừa mãn mười tám, vẫn là cái học sinh, thành tích giống nhau, thuần văn khoa sinh, vẫn là cái không lớn lên hài tử.
Nhìn một cái, đều là chút cái gì mặt hàng.
Từ đặt tên đều nhìn ra được tới, hắn lười đến có liều mạng, căn bản không để bụng, dương hải sông nước hồ đàm tuyền, lại đến một cái có phải hay không nên gọi lạch nước.
Nói nhiều như vậy kỳ thật cũng bất quá uống miếng nước công phu.
Bảy cái hồ lô oa, không, thất huynh đệ đều bị xem đến da nắm thật chặt.
Không có nửa câu vô nghĩa, Tiếu Thịnh Nham bá đạo mở miệng nói: "Các ngươi đều là người trưởng thành, ta cho các ngươi công bằng cơ hội, mặc kệ các ngươi qua đi đang làm cái gì, từ giờ trở đi, các ngươi đều là đối thủ cạnh tranh, cường giả thượng, kẻ yếu hạ, vị trí chỉ có một, ta nơi này không lưu vô dụng người."
Nói xong lại nhìn bọn họ, hỏi: "Có cái gì yêu cầu hiện tại đề, ta có thể thỏa mãn các ngươi một cái yêu cầu."
Mọi người cho nhau nhìn thoáng qua, ai cũng không có mở miệng.
"Đều không có?"
Tiếu đàm trước hết mở miệng: "Ta tới hoàn thành ta mẹ nó di nguyện, yêu cầu một chỗ phóng ta mẹ nó tro cốt."
Tiếu Thịnh Nham gật đầu.
"Ta yêu cầu tiền mua sữa bột." Tùy tiện mở miệng, phá bình rách nát, dù sao lão nhân cũng không có khả năng không biết hắn tình hình gần đây.
Tiếu Thịnh Nham trực tiếp cho hắn một trương 10 vạn chi phiếu.
"Sẽ không khất nợ tiền lương đi......" Tiếu Hồ lắp bắp hỏi.
Tiếu Thịnh Nham phía sau một chúng tinh anh cùng thấy quỷ dường như, khóe miệng trực trừu trừu nhi.
"Yêu cầu ta trước tiên dự chi cho ngươi nửa năm tiền lương sao?" Hắn mặt vô biểu tình.
"Ách, có thể chứ? Hảo a." Tiếu Hồ nhạc nở hoa nhi.
Tiếu giang đẩy đẩy mắt kính, "Ta không có gì yêu cầu, bất quá hy vọng công tác nội dung cùng tài chính tương quan."
Hắn gật đầu đáp ứng.
"Cái kia, ta học chính là quốc hoạ, không hiểu kinh thương, ta từ bỏ cạnh tranh, tưởng bái hướng danh thủ quốc gia vi sư, có thể chứ?" Tiếu hà khẩn trương gãi gãi đầu thượng tiểu quyển mao.
Mọi người đồng thời nhìn hắn, người này điên rồi đi. Tiếu Thịnh Nham phía sau các tinh anh hận không thể đem người này kéo ra ngoài đánh một đốn, thật là tức chết người! Bọn họ nếu là có như vậy một cơ hội nhất định gắt gao bắt lấy, hắn còn ra bên ngoài đẩy!
Tiếu Thịnh Nham không nghĩ tới còn có người như vậy có lý tưởng, nhướng mày hỏi: "Ngươi xác định?"
Tiếu hà dùng sức gật gật đầu.
Tiếu đại hiểu chuyện làm hắn chờ tin tức.
"Ta, ta còn là học sinh, thời gian không đủ. Có thể không khóa thời điểm tới sao?" Nhỏ nhất tiếu tuyền lắp bắp mở miệng.
Hắn không đáng trí không.
"Còn có," tiếu tuyền lấy hết can đảm, màu xanh biếc mắt to chớp chớp: "Ta có thể kêu ngươi ba ba sao?"
Tiếu đại đổng sự có chút ngoài ý muốn liếc hắn một cái, "Ngươi vốn dĩ chính là ta nhi tử." Từ huyết thống thượng là như vậy giảng, chẳng sợ hắn chưa từng có giáo dưỡng quá một ngày.
Tiếu tuyền lập tức cao hứng hô thanh: "Ba ba."
Tiếu Thịnh Nham ừ một tiếng.
Tiếu tuyền lại nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, mặt mày chi gian vui sướng đều có thể tràn ra tới.
"Ngươi đâu?" Tiếu Thịnh Nham nhìn cuối cùng một cái, cũng coi như là chính mình quen thuộc nhất nhi tử.
"Ba, có rảnh đi xem mẫu thân được không? Nàng quá tịch mịch." Tiếu Dương nói xong nhấp nhấp miệng.
"Chuyện của ta khi nào đến phiên ngươi tới quản?" Hắn lạnh giọng hỏi, trong mắt không vui bộc lộ ra ngoài.
Tiếu Dương tràn ngập thất bại cảm, nghiêm túc xụ mặt, nội tâm đều mau nổ mạnh, cố nén tính tình nói: "Ta chỉ là muốn cho nàng hảo quá một chút, rốt cuộc nàng là thê tử của ngươi."
Tiếu đại chủ tịch lạnh lùng liếc hắn một cái, "Tiếu Dương, ngươi theo chân bọn họ đều giống nhau, không duy nhất, cũng không đặc thù, minh bạch sao?"
Tiếu Dương không nói gì, cùng loại người này nói cảm tình, hắn đầu óc bị lừa đá.
Tiếu Thịnh Nham không lại để ý đến hắn, trực tiếp phân phó trợ lý dẫn bọn hắn đi trộn lẫn thêm công ty tân hạng mục tổ, liền nửa câu ôn nhu ngôn ngữ cũng không có.
Hắn khinh thường cấp lần này gặp mặt tráo thượng ôn nhu áo ngoài, hắn không cần. Ở hắn thương nghiệp trong vương quốc, hắn tức là chân lý.
Chỉ một cái đối mặt, đối thủ cạnh tranh liền ít đi một cái, Tiếu Dương đối này thật không có cái gì may mắn cái nhìn, chân chính đối thủ vĩnh viễn sẽ không tự mình lùi bước.
Ẩn ẩn, nhìn này đó trên danh nghĩa huynh đệ, hắn có một cổ nói không nên lời nóng lòng muốn thử, trong xương cốt đến từ Tiếu Thịnh Nham di truyền không an phận, chi chi ra bên ngoài thoán, ấn đều ấn không được.
Triệu nữ sĩ từ Tiếu Dương tới rồi Nhạc Hoa tập đoàn, đem ly công ty không xa lắm một bộ phòng ở cho hắn trụ, cũng đem nguyên lai thu đi xe cùng nhau còn trở về, xe cũng không phải xe trống sẽ đến, mãn xe hắn quen dùng hằng ngày đồ dùng cùng quần áo, còn có bảo mẫu một người.
Tiếu Dương tiếp nhận rồi nàng hảo ý, nhưng lui về bảo mẫu, hắn không thích người sống ở hắn địa bàn chuyển. Triệu nữ sĩ cũng không kiên trì, tìm cái danh tiếng tốt người giúp việc phụ trách phòng ở vệ sinh cùng hắn tam cơm.
Có thể hưởng thụ tiếu tiểu bằng hữu tuyệt đối không tự tìm phiền toái, người giúp việc hắn vui vẻ tiếp thu, chính là người này là Hồ Nam, nấu ăn hảo phóng cay, hắn thật sự tiêu thụ không nổi, tam cơm đều chính mình ở bên ngoài giải quyết.
Tiếu Dương nhật tử phi thường phi thường phong phú, nếu nói kinh doanh nguyên lai nhà trẻ hắn thành thạo, hiện tại chính là liều mạng toàn lực ứng phó, mỗi ngày công tác 10 tiếng đồng hồ trở lên, thời gian còn lại đều dùng để học tập. Đây là một cái hoàn toàn xa lạ ngành sản xuất, hắn là hai mắt một bôi đen, hoàn hoàn toàn toàn tân nhân một quả.
Nhưng thật ra không ai khó xử, còn đều tận lực cho hắn khai khai căn liền chi môn, tất cả mọi người biết hắn là lão tổng nhi tử tới cơ sở rèn luyện, ai sẽ như vậy đui mù tìm hắn không được tự nhiên. Bất quá cũng cứ như vậy, nịnh bợ gì đó có, nhưng là giám đốc cấp bậc đều không chút sứt mẻ, ai làm lập tức xuống dưới bảy cái hoàng tử, ai biết nào điều là chân long? Cùng với hiện tại hiện tại mạo hiểm đầu tư, không bằng hảo hảo đi theo lão chủ nhân.
Ở công ty Tiếu Dương vĩnh viễn bảo trì tích cực thái độ, phong độ nhẹ nhàng thoả thuê mãn nguyện, lãnh đạo công đạo nhiệm vụ mỗi hạng nhất đều hoàn mỹ hoàn thành. Về đến nhà liều mạng học tập nạp điện, thường thường nửa đêm hai điểm còn uống cà phê chịu khổ. Tựa như trong nước thiên nga, trên mặt nước ưu nhã vô cùng, mặt nước hạ hướng đã chết trang điểm hai chân.
Này đó Tiếu Dương đều có thể nhẫn, vì quang minh tương lai, hắn không có vấn đề. Hắn hoàn toàn đương lại trở về quá khứ ở Triệu nữ sĩ thủ hạ kiếm ăn nhật tử, thời gian chính xác đến phân. Mỗi ngày ngã xuống liền tỉnh ngủ tới đi học, hoàn toàn chính là một bộ máy móc, tinh vi tinh chuẩn, không mang theo nhất thời tạm dừng.
Ngươi nói cái gì? Sợ yêu ma quỷ quái âm mưu quỷ kế, ha, ngươi thật là TV xem nhiều. Đồng dạng bối cảnh đồng dạng khởi điểm, hoàn toàn bất đồng công tác nội dung, muốn làm tay chân cũng muốn ngươi lành nghề, phải có người thế ngươi làm, nhưng cho tới bây giờ bọn họ nào có cái kia năng lượng?
Còn xa xa không đến ngươi chết ta sống tranh sản nghiệp thời điểm.
Nói nữa, Tiếu Dương tin tưởng bất luận cái gì âm mưu quỷ kế đều so bất quá huy hoàng đại đạo, đại đạo thẳng hành chính là tốt nhất dương mưu.
Ngươi nỗ lực chung quy sẽ có hồi báo, không có được đến đó là bởi vì nỗ lực không đủ.
Buông tư liệu lười nhác vươn vai, lại là canh hai, đều nhiều ít năm không như vậy cao cường độ học tập? Đầu óc đều thành hồ nhão, cần thiết ngủ.
Nằm ở trên giường, Tiếu Dương nháy mắt giây ngủ, căn bản không nghe được luật sư Cảnh Đại vào cửa thanh âm.
Cảnh Phong Bình nhìn trên giường ngủ đến ngáy tiểu bằng hữu, bất đắc dĩ lại đau lòng. Ngày mai là cuối tuần, vừa mới xã giao xong, hắn chờ không kịp hừng đông, hơn phân nửa đêm đánh xe đến lân thị Tiếu Dương chỗ ở. Đã một vòng không có thấy hắn, điện thoại cũng thường thường là đánh đánh người liền không âm, hắn không yên tâm thực.
Từ hắn bắt đầu tới nhạc hoa đi làm, bọn họ liền thành cuối tuần phu phu, ngẫu nhiên thật sự tưởng hắn, liền tan ca sớm lại đây, nhưng xem hắn một ngày so với một ngày bận rộn, đều bất chấp cùng hắn hảo hảo ăn bữa cơm, làm hắn đau lòng lại kiêu ngạo. Hắn không tưởng Tiếu Dương sẽ như vậy đua, có thể nói này bảy năm tới hắn đều không có gặp qua Tiếu Dương như vậy nỗ lực, hắn tiểu bằng hữu vĩnh viễn là có tiền có nhàn bộ dáng, tinh xảo mà ưu nhã sinh hoạt, hiện tại vành mắt đen thui, dài quá tóc, thức đêm một ngao chính là nửa đêm, chính là hắn không có lý do gì ngăn cản, chỉ có thể tận khả năng không quấy rầy hắn.
Thu thập một chút hắn phóng được đến chỗ đều đúng vậy tư liệu, tắt đi đỉnh đầu đại đèn, luật sư Cảnh Đại loát đem tiểu bằng hữu đầu mao, thực mau cũng ngủ rồi.
Tác giả có lời muốn nói:
Bảy cái hồ lô oa, Tiếu Dương là mấy oa??

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Gia quy đến cùng ít nhiều điều - Đại Thuyền Tiểu ChuWhere stories live. Discover now