[TWOSHOT] Love Story [End], Jeti

556 4 1
                                    

Author: mushroom_ngo

Disclaimer: đường nhiên là họ ko thuộc về mình 

Pairings: Jeti

Rating: K

Category: romance

Love Story

_Yah! Jung Jessica à. Jung Jessica ơi. Jung Jessica, có nghe em gọi gì không hả? - Cô bé trong bộ váy hồng hét lên.

_Sao em cứ đi theo tôi hoài vậy? Không sợ tôi bắt cóc em à? Mà sao cứ gọi tên tôi trống không thế, dù sao tôi cũng hơn em những bốn tuổi đấy. - Jessica quay lại nhìn cô bé váy hồng kia.

_Em không thích. Fany thích gọi thế cơ. Em thích Jessi nên mới đi theo chứ, không có thì ai thèm. - Cô bé Tiffany nhăn mặt.

_Này em mới có sáu tuổi thôi đó, mau về nhà xem Totoro đi, còn nhỏ mà đã nói linh tinh thế rồi à. - Sica vội đẩy cô bé về.

_Không đâu, em không về đâu. Hôm nay umma cho em ngủ ở nhà Jessi rồi. Không thấy em mang theo cả hành lý à? - Tiffany vừa nói vừa quay lưng lại cho Jessica thấy cái balo màu hồng của cô bé.

_Lại sang nữa sao? Hôm kia em vừa mới ở rồi mà. - Jessica thở dài.

_Dù sao sau này đó cũng là nhà em mà, có sao đâu chứ. - Cô bé Fany mỉm cười khiến đôi mắt cô bé trở thành hai vầng trăng khuyết, làm tim ai kia đập lỡ một nhịp.

Sao thế này? Tim à mày bị bệnh à? Sao đập nhanh thế?

_Nhà em? - Jessica hỏi.

_Uhm... sau này em làm vợ Jessi rồi thì sẽ phải ở đó chứ. Không lẽ ở nhà em? Nếu Jessi thích ở rể thì cũng được thôi. - Cô bé lại cười cái nụ cười đó.

_Em mơ à mà tôi sẽ lấy em chứ? Người cứ như cây nấm hồng thế kia, ú ú lùn lùn. - Jessica ra sức trêu Fany khiến cô bé khóc toáng lên.

Những tưởng Tiffany sẽ chạy về nhà ai dè con bé lao ngay về phía nhà Jessica mà ăn vạ. Chả biết con bé nói gì với mẹ cô mà tối hôm đó Jessica không những phải đọc truyện cho Tiffany nghe mà còn phải làm cái gối ôm miễn phí cho con bé. Khổ cái miệng hại cái thân.

----------------------

_Jung Jessica à! Jung Jessica ơiiiiiiiiiiiii..... - Fany cố gắng kéo dài cái giọng dễ thương của mình ra.

_Lại gì nữa đây? Em có để yên cho tôi học không hả? Suốt ngày qua đây là sao, một tuần có bảy ngày thì em ở nhà tôi đến bốn ngày là sao? - Jessica khó chịu nhìn Fany.

_Tại em thích Jessi mà. Chơi với em đi. Em chán lắm. - Fany bĩu môi nhìn Sica.

Không được Jessica, không được. Mày còn cả đống bài tập cơ mà, mau quay mặt đi đừng để bị khuôn mặt cún con đó lừa tình. Awww... nhưng mà nó dễ thương quá, mình muốn véo cái má phúng phính đó...

Không hiểu mà xui quỉ khiến thế nào mà Sica đưa hai tay lên chạm vào má của Fany. Cứ tưởng rằng cô bé Fany phải thích lắm vì dù sao Jessi của bé cũng đang vuốt mà bé cơ mà nhưng.... một lúc sau cả căn nhà lại vang lên tiếng khóc của cô bé. Tối hôm đó Jessica lại phải chịu phạt vì cái tội nghịch dại của mình. Chả là Sica có lỡ tay véo má Fany mạnh quá mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TWOSHOT] Love Story [End], JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ