Chap 1:Khởi đầu

1.3K 87 3
                                    

Chào mọi người! Tôi là Jung Hoseok, tôi 22 tuổi, mọi người thường gọi tôi là Hobi. Ba mẹ tôi mất lúc tôi 4 tuổi do tai nạn giao thông, từ đó tôi sống với chú tôi Jung Ho Ta, không được bao lâu thì chú ấy lấy vợ, lúc ấy tôi chỉ mới 6 tuổi.

Dì ấy tên là Kim Min Yi, đẹp thì có đẹp thật nhưng phấn son hơi dày. Dì Min Yi có một người em trai là Kim Min San, nói thế thôi chứ chỉ mới 16 tuổi thôi.

Có lẽ vì thừa hưởng từ mẹ nên khuôn mặt tôi lại xinh đẹp lạ thường, làn da trắng mịn nõn nà như con gái, chắc cũng vì thế mà người em Min San của dì lại nảy sinh ham muốn với tôi và giở trò với tôi ở trong bếp khi tôi đang pha trà cho dì.

Dì Min Yi vốn dĩ không hề thích tôi, hôm ấy lại bắt gặp em trai dì và tôi đang trong tư thế không đúng liền có cớ mà đánh đập, chửi bới tôi, tôi nhịn tất, dù sao cũng là dì của mình.

Năm tôi lên 10 tuổi, cơ thể phát triển quá đà khiến tôi trông như một cô gái nhỏ. Gương mặt xinh đẹp khả ái cùng làn da trắng hồng mịn màng. Họ hàng bảo tôi giống mẹ, sau đó lại bảo là hơn cả mẹ.

Mà cũng phải... không những thừa hưởng từ mẹ mà tôi thậm chí còn sắc sảo hơn cả mẹ. Có lẽ... ông trời cũng muốn trêu tôi.

Dì Min Yi trước đây từng là tình địch của mẹ tôi, dì ấy yêu ba tôi, ba tôi lại yêu mẹ tôi. Đâm ra dì ấy hận mẹ tôi, lại càng hận tôi hơn.

Hôm ấy chú Ho Ta đi công tác, dì ấy ở nhà càng ngày càng ứa mắt hơn khi tôi cứ ở mãi trong nhà.

Dì đã lừa tôi đến địa chỉ xx/xx/xx nhận việc làm nên tôi liền đi với dì. Đến đó rồi mới biết... dì ấy bán tôi làm điếm, các ông chú và thiếu gia trong bar cứ nhìn tôi bằng ánh mắt thèm thuồng khiến tôi muốn thốt lên
"Các chú cháu chỉ mới 10 tuổi thôi làm ơn đừng nhìn cháu như vậy!"

May mắn cho tôi vì bà chủ đã mua tôi còn có tình người, thấy tôi còn quá nhỏ nên chỉ dạy tôi nhảy để lên sàn nhảy cho người ta xem thôi.

Sau hai tháng làm vũ công trong quán bar đó tôi được một quý bà mua về làm con nuôi, tôi bắt đầu gọi bà là mẹ.

Mẹ tên là Kim Da Woo, một người phụ nữ phúc hậu nhưng không con vì chồng bà mất do tai nạn giao thông trên đường về nhà sau lễ cưới, từ đó bà sống một mình lập nên sự nghiệp và trở thành một quý bà giàu có.

Mẹ rất yêu thương và chiều chuộng tôi, nhưng tôi không vì thế mà tham lam đâu, tôi không đòi hỏi gì nhiều với mẹ. Vì vậy nên dù mang tiếng "con nhà giàu" nhưng tôi không hề nổi bật so với các bạn. Có lẽ cũng vì vậy mà lúc nào tôi cũng thấy mẹ rất vui vẻ khi ở cạnh tôi.

Đến năm tôi 18 tuổi, một người bạn của mẹ qua đêm tại nhà nhìn thấy tôi liền nảy sinh dục vọng rồi giở trò sàm sỡ tôi dưới chân cầu thang. May mắn thay mẹ tôi đi ngang và kịp thời ngăn cản.

Mẹ bắt đầu lo lắng hơn về tôi, đã đến độ 18, tôi hoàn toàn giống một thiếu nữ đang tuổi trăng tròn.

Thân hình mảnh khảnh, da trắng, eo thon, mông to tròn. Tôi luôn thắc mắc vì sao một thằng con trai lại sở hữu một cặp mông căng đét như vậy chứ?

Lại nói đến khuôn mặt với nét đẹp phi giới tính của tôi, da vừa trắng vừa mịn, đôi mắt dài nhọn và sâu thẳm thu hút ánh nhìn đối phương, cái mũi cao thẳng tấp, cái môi đỏ chúm chím nho nhỏ.

Đấy! Cuộc đời tôi cứ bập bênh thế đấy!

Thôi! Luyên thuyên về quá khứ như vậy đủ rồi. Nói đến hiện tại nhé! Hiện tại tôi vừa tốt nghiệp ngành giáo viên và hôm nay sẽ là ngày tôi đến trường mới làm giáo viên thực tập. Tôi dạy là dạy ở trường Đại học a~ Là trường Đại học Kim Nam Ji. Không biết các học sinh sẽ nghĩ như thế nào về mình nữa đây. Hihi
END CHAP 1

[ALLHOPE] THẦY À! BỌN ANH YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ