(a/n:so here's the UD guys..hope you'll like it...)
Tyler's POV
Hayy..ayaw ko ng maalala pa ang nakaraan..past is past na diba?
kaya,wag na nating alalahanin pa ang nakaraan...*fast forward*
andito na kami ng kagrupo ko sa cafeteria ng may bigla na lang pumulupot sa akin na parang linta,ng tignan ko kung sino sya,walang iba kundi si Mitchel Zane Blackly..
ang landi lang eh noh..pero guyz,I AM A BIG PLAYBOY,kaya wala ng nagrereact sa mga kasama ko ditu,haha,sanay naman na kasi sila eh
ibang iba ako sa dalawa kong kapatid,ako lang ata ang matigas ang ulo at--ugh!!basta...
(a/n:haha,sorry po wala na po kasi akong maisip na dahilan haha!!😜😜)so andito ako ah este kami pala..
"ahmm,Mitch,pwede umalis ka muna,may pupuntahan pa kasi kami ng kabarkada ko eh.." tapos hinalikan ko lang sya sa labi then umalis na sya,haha..
"oh?!ba't mo pina alis yun?"-tanong ni Charles...
sya ang isa sa kagrupo ko..haha"wala lang..naririndi na kasi ako eh..!!"-sabi ko sa kanya
"wow hah!ganyan kana pala ngayon?!hahaja!!"-sabi naman sa akin ni James..
"teka guys!!tahimik!!"-sabi ko naman sa kanila
"bakit?!may naririnig kaba?!may multo ba?!hah?!anoh?!haha"-pabirong tanong naman ni Nathan alam nya kasi medyo takot ako sa multo
"sapak gusto mo..eh kung tignan nyo na lang kaya ang tinitignan ko haj?!"-sigaw ko sa kanila...
kaya dali dali din silang napatingin sa tinitignan ko
WOW!!as in wow talaga..ang
(a/n:sorry guyzz,,bitin ba?alam naman na nyo siguro kung ano ang ibigsabihin nun diba...haha..bukas po ulit hah?!please vote & comment,,,,thank you,iiilllluuuvvvvyyyyaaaahhhh allllll...mmmmwwwaaaahhh)