Coz someday, someone's gonna love me
The way I wanted you to need me
Someday, someone's gonna take your place
One day, I'll forget about you
You'll see, I won't even miss you
Someday, someday
But now
I know you can't tell
I'm down and I'm not doing well
But one day these tears
They will all run dry
I won't have to cry
Sweet goodbye
Chapter1. Promises
Haay senti mode nanaman ako miss ko na si Paolo.. Bago ko makalimutan ako nga pala si Elena Montes.. Ano ko si Paolo Oliveros kababata ko siya as in simula pag kabata.. lagi kaming napagkakamalan na mag shota (soyiie naman sa term hahah). Lagi kaming mag ka classmate Simula grade1-6 haha pag nag bibirthday din kmi sabay kasi one day lang ang pagitan siya July 12 Ako July 14 so July 13 lagi namin cine- celebrate yung birthday namin haha.
Andito Ako ngayon sa room ko wala lang nag aayos lang gamit wa-it nakita ko yung ring RING na bigay nya sakin nung birthday namin that was a very memorable day..
FLASHBACK*
"Pawpaw San mo ba Ako dadalhin! Paw!" Sigaw ko kasi bigla ba naman nya Ako hinatak e kumakain pa Ako
"Sashhh wag ka maingay sumunod ka nalang may ibibigay Ako sayo"- Paw "kumakain pa Ako eeei" maktol ko. "Haha kaya ang tabataba mo e Kain ka ng kain, andito na tayo"
.
Ang ganda ng lugar may mga pictures namin na naka sabit sa puno tas may Christmas lights haha pero wala pang Christmas hah! Halatang sya ang nag organize into.
.
"Halika dito leyn" bigla nga akong hinawakan sa kamay tas nilapit nya bigla yung mukha nya sa mukha ko yung para bang sumasayaw na kami
"Leyn, promise me we will grow old together. Leyn kahit na bata pa tayo gusto ko ikaw makasama ko pay tanda" paw. Tas bglang nagplay ng Grow old with you...
" all I wanna do is grow old with you ... I wanna grow old with you Elena promise me haah! Hindi ka pwede mag pakasal ng hindi Ako yung groom mo" -paw, with his sweetest voice kinekeleeg akee :"))
"I promise basta di mo ko iiwan huuh?" -Ako.
"Ahh... Eto regalo ko sayo ring this is the prove that your now engage. I love you my beautiful fiance "- sya, and then he kiss my forehead and smile Pero bat feeling ko that smile is a bitter one at Hindi niya sinagot yung tanong ko,, anyways basta this was a best birthday ever. :"))
END OF FLASHBACK*
haay eto nanaman si traydor Kong luha pumapatak nanaman. Sinuot ko uli Yong ring na bigay nya
"Bat kasi iniwan mo ko ng walang paalam Sana manlang nagpasabi ka hindi yung ganto umaasa padin Ako kung babalik ka sniff* nanga-Hukhuk-ko ka kas- sniff-si sakin e kaya Ako nga-sniff-yon umaasa na baba-huk- ka "- sabi ko habang naka tingin sa ring patang tanga lang e noh sinisigawa yung singsing...
.
Pero ang sakit talaga para lang kasi akong naghihintay ng ulan kahit summer naman..
.
Babalik ka pa kaya? Tutupatin mo kaya yung pangako mo?