wish upon a shooting star :)

9 0 0
                                    

 Hay! thank you Lord!,, actually kakagaling ko lang sa sakit na sabi nga nila "BROKEN HEARTED" pero thank you sa wakas magaling na ako :) malapit na naman ang pasukan Grade 7 na nian ako :) yehey!

By the way ako nga pala si Kathrina M. Lagman isa lang naman akong babaeng laging sawi sa pag-ibig! T_T ewan ko nga kung bakit eh huhu! :3 sige uumpisahan ko ang story na to sa throwbak kung bakit lagi akong sawi sa pag-ibig -,- 

Grade 6 (Valentines Day) -,-

RING RING RING!

ano ba yan ang aga naman nagtetext nito badtrip! -,-

pagka bukas ko sa cellphone ko nagulat ako bat biglang nag text si Levi ang class president namen na bestfriend ko, wait a minute alam ko nagtetext lang ang babaeng ito kapag may event sa school ah mabasa nga.

text message:

Hey there guys! happy valentines day! please be inform that we will celebrating our valentines day at school (wattpad university) !! 

PS: Please wear red! again! happy hearts day!

end of text message!

ano daw sabi niya? happy hearts day?!! O_O shutek! valentines day pala ngayon?! buti pa si Levi succesfull sa love life niya -,- ano nanga bang oras? time check: 7:40 ah 7:40 palang pala ay shutek!!!! late na pala ako!! dali-dali ako nag bihis at naligo tae 7:50 na late na naman ako baka ma kick out ako!!!! Ma alis na po ako!!

Mama: hindi kaba kakain?

hindi na po ma!

pagkadating ko sa school ay sakto lang akong nakarating! nagulat ako bat bigla-bigla nalang tumatakbo papalapit sakin si Levi

Levi: hay! kainis kang babae ka kanina pa kita hinahanap!!

ha? ako? 

Levi: ay hinde hinde siya siya! ano ba siempre ikaw!

ano ba kase?

Levi: halika dito may papakita ako sayo!

ano naman kaya to? baka set up! baka sinet up ako ni steven! baka aamin na siya na gusto rin niya ako! by the way si steven nga pala new student dito ako rin ang unang na meet niya dahil sa sobrang bait at gwapo niya bigla ko siyang naging crush! PS: crush lang ha? -,-

Levi: ito ito tignan mo to pero promise mo wag kang iiyak ha?

bigla akong nagulat sa sinabi niya at bigla akong kinabahan, pagka tingin ko nakita ko si steven at si yvone.

STEVEN

hi yvone! I know this is akward but I'd like to say something to you but I don't know were to start, ok nung una kitang nakita dito sa school may naramdaman akong kakaiba hindi ko alam kung bakit, Then I realize that I was inlove with you! Yvone can I ask you somthing?

Yvone: what?

will you be my girlfriend?

KATHRINA

no!

steven: kathrina? why not?

hoy ikaw! wag mo nga akong ineenglish! hindi ba halata? I am inlove with you! pero hindi mo pinahalagahan yon!

steven: pero akala ko yung pagmamahal mong yun hanggang kaibigan lang? 

kaibigan? wag mo nga akong baliktarin! ito ang tatandahan mo! we will never be Bestfriends anymore like what we are! you jerk!

Levi: kathrina sandali lang!

Steven: kathrina please!

Levi: wala kang kwenta! akala ko aalagan mo siya? pero ikaw lang pala ang unang mananakit sakaniya! layuan mo siya!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

wish upon a shooting star :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon