four🔥

2 1 1
                                    


                👻 Andrew 👻

She really thought she could go away with this! Curse you Amaris Blair Rayle! Pinahiya mo ako in front of the school and in front Gail and Brandon! Shit!

Kung hindi niya lang ako sampalin in front of the class hindi ako magagalit ng todo sa kanya, kahit sila Gail ang may kasalanan! Assuming ka masyado Amaris, nakakainis ka, you'll regret this! Hindi naman ako yung kumuha sa cellphone niya ihh! Sila Brandon yun, tangina mo talaga Rayle.

"Huy, sorry na AC." Sabi sakin nila Gail, "Tangina nyo, napahiya ako dahil sainyo. Bumaba yung reputation ko! Pagkakamalan na akong magnanakaw! Fuck!" I shouted at him, ng lumayo ako sa kanya, they deserve this.



                👻  Janna 👻

I saw my crush, again. Marco Luis Panganiban, just marry me! Charot! Crush lang naman. Pero tangina....ang pogi. Smart pa, top 1 sa ranking sa class nila si Marco. Ako nga eh 6th lang, 8 years na siya 1st ih, talino naman ni crush~!

"Janna? Janna? Carylle? Earth to Janna." Sabi ni Marco sakin ng nakita niya akong nakatitig sakanya, oh shit! That was embarassing, shit shit shit. Baliw ka Janna! "Oh, i'm so sorry Marco! Ano nga uli iyun?" Tanong ko sa kanya ng ngumiti ako ng slight, ngumiti siya pabalik, "Wala, okay na pala." Sabi niya. Oh shit mamamatay na ako, sooooo hawt. "Hihi, sorry ulit Marco ah." Sabi ko sa kanya. "It's okay, una na ako ah." Sabi niya and smiled, again. Showing his dimples. "O-oh, s-ure Mar-marco." Sabi ko ng napatitig sa lips niya. He laughed and walked away. Sheteng yan, di ata kita deserve Marco Panganiban. Too perfect.

              👻 Brandon 👻

I saw her, again. Fangirling over this boy na hindi naman pogi. Feeling lang yan, may girlfriend na nga ata yun ih. Tsk umaasa lang siya, dapat sakin nalang siya! Pogi naman ako ah, medyo matalino rin, tus mayaman. Ano ba pinagkaiba ko kay Marco Luis Panganiban na yan. Jusko. Sana ako nalang.


                        🔒

heyooo, btw this is the characters.

Amaris Blair Rayle as Jennie Kim of BLACKPINK.

Janna Carylle Buendia as Lalisa Manoban of BLACKPINK

Zara Damien Villanueva as Chaeyoung of TWICE

Dennis Mark Gutierrez as D.O. of EXO

Christopher Kalvin De Ocampo as Park Jimin of BTS

Gail Hesson Michael as Hyungwon of Monsta X

Brandon Kyle Agatep as Jeon Jungkook of BTS

Andrew Carl Antiga as Kim Taehyung of BTS

hope you enjoyed😁💕

-lie🌙

p a a s a t a n g a Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon