Lãnh diện thần bộ - Mộ Sắt
Tựa : 冷面神捕
Tác giả : 暮瑟
Thể loại : đam mỹ, cổ phong trinh thám, huyền nghi, thần bộ x thần thâu, 1x1, HE
Văn án:
Một cái là quan cư tam phẩm thiết diện vô tư đích mặt lạnh thần bộ,
Một cái là lang thang bất kham trò chơi nhân gian đích hoàn khố quái đạo.
Trong rừng cây "Thần bộ đại nhân, chúng ta đến đánh cái thương lượng như thế nào?
Chỉ cần ngươi không hề đi theo ta, tại hạ liền ba tháng không phạm án."
Du Bán Sinh nghiêng đầu, nhìn phía phía sau truy tới được Lăng Như Nguyệt, triển khai miệng cười cò kè mặc cả.
"Mơ tưởng." Lăng Như Nguyệt cười lạnh một tiếng, quả quyết từ chối.
Du Bán Sinh đích khuôn mặt tươi cười cương một chút, lập tức vừa cười địa càng thêm sáng lạn, tiếp tục nói: "Ba tháng không được, kia liền bốn tháng."
"Buồn cười."
"Vậy năm nguyệt."
"Ngu muội."
"Kia, kia sáu cái nguyệt."
". . ." Trên nóc nhà "Tiểu Lăng Tử, sau này ngươi không cần tái truy ta , đến lượt ta đến sủng ngươi."
Mỗ đạo cười địa vẻ mặt ái muội.
"Vô sỉ." Mỗ lăng cho đã mắt hèn mọn
===============================
Chính văn 【 cuốn nhất 】001: khách điếm ngôn đạo
Đổi mới thời gian:2011-3-1 8:15:49 tấu chương số lượng từ:2377
"Cứ nghe, ‘ quái đạo ’ Du Bán Sinh không chỉ có xuất quỷ nhập thần, thả tính tình quái đản. Này ba tháng đến vẫn giảo địa giang yên ổn mang gà chó không yên, lớn đến nha môn, tiểu tới tài chủ phú thương, phàm có tư tàng hi thế trân bảo chỗ, tất có hắn đích lược chừng chi tích..."
Một tòa thoạt nhìn cực kỳ bình thường đích khách điếm nội, giờ phút này chính tân khách ngồi đầy, trung gian cao cao ngồi một gã thuyết thư nhân, không ngừng nước miếng tung bay địa bốn phía tuyên dương "Quái đạo" Du Bán Sinh chuyện tích.
Buổi trưa nhất quá, ăn uống no đủ đích bách tính môn, cũng bắt đầu rồi dài dòng đích bát quái dư luận.
Đại đường nội, nơi nơi có thể nghe líu ríu địa đàm tiếu thanh, bát khoái cùng mặt bàn đích đánh thanh lại không dứt bên tai. Trong lúc đàm luận nhiều nhất, tranh luận lớn nhất chuyện kiện, làm chúc ngày gần đây "Quái đạo" Du Bán Sinh đột nhiên ra hiện tại "Đàm hoàng huyện" cảnh nội, thả ngay tại ngày hôm qua ban đêm, "Đàm hoàng huyện" đích Hà cử nhân trong nhà bị đạo, vật bị mất chính là một bức tiền triều tuyệt tích "Hề vân thu sơn đồ" .
Lúc này, kháo cửa sổ đích một cái bàn giữ, đang ngồi ba gã khí vũ hiên ngang đích nam tử. Trong đó một cái thân huyền sắc choàng bào ăn mặc, khuôn mặt tuấn mỹ anh khí bức người, đao khắc bàn đích trên khuôn mặt phúc một tầng băng hàn vẻ, làm người ta không khỏi sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh diện thần bộ - Mộ Sắt
RomanceMột cái là quan cư tam phẩm thiết diện vô tư đích mặt lạnh thần bộ, Một cái là lang thang bất kham trò chơi nhân gian đích hoàn khố quái đạo. Trong rừng cây "Thần bộ đại nhân, chúng ta đến đánh cái thương lượng như thế nào? Chỉ cần ngươi không hề đi...