Chính văn 【 cuốn hai 】001: nghĩa trang Diệt Độ
Đổi mới thời gian:2011-3-1 8:18:57 tấu chương số lượng từ:5619
Ba năm sau, giang bình tỉnh lị đích "Phàn Châu Thành" nội, như trước phồn hoa náo nhiệt, rộng lớn đích ở ngã tư đường dòng người như chức, cửa hàng, tửu lâu, phòng viện nơi chốn lộ ra Phú Quý khí.
Một đạo mặc lục sắc đích thân ảnh, vô thanh vô tức đi ở trong đám người, tuy rằng hắn tận lực yếu bớt chính mình đích tồn tại cảm, lại như trước hấp dẫn không ít ánh mắt khác thường.
Không chỉ có là bởi vì trên mặt hắn kia trương, dưới ánh mặt trời lóe rạng rỡ bạch quang đích mặt nạ, cùng với cái kia đi đứng lên lộ nhất bả nhất bả đích chân. Bọn họ càng e ngại đích là thân phận của hắn, hắn cái kia đại biểu cho tử vong đích tên.
Diệt Độ, Diệt Độ, cũng vì niết bàn, cũng vì viên tịch, cũng vì tử vong. Thanh lương yên tĩnh, não phiền không hiện, chúng khổ vĩnh tịch.
Mặt nạ hạ, kia trương duy nhất quên dưới ánh mặt trời đích môi, nhẹ nhàng mím môi, hình như có chút bất đắc dĩ, lại giống như không chút để ý địa cười.
Cứ việc đã muốn thói quen này đó bài xích mà kinh sợ đích ánh mắt, lại vẫn là không tự giác bước nhanh hơn, thẳng tắp hướng một khác con trên đường đích "Trở về khách điếm" đi đến.
Ba năm , nơi này đích hết thảy đều không có biến, mà ngay cả tiểu nhị cũng là trước kia vị kia.
"Yêu, Diệt Độ lại đây đánh uống rượu a?" Nhìn khập khiễng đi tới đích nam tử, tiểu nhị con đường quen thuộc địa chào hỏi, đi qua đi.
Diệt Độ gật gật đầu, thần cánh hoa nhếch lên quay về lấy cười, lập tức cầm lấy bắt tại bên hông đích bầu rượu, đệ qua đi.
Thấy hắn trầm mặc , tiểu nhị cũng không trách, hãy còn tiếp nhận bầu rượu, đi vào nội viện.
Từ một năm trước ngoài thành nghĩa trang lý đích chủ nhân thay đổi lúc sau, Diệt Độ liền luôn luôn tới nơi này đánh rượu, không nhiều lắm, mỗi lần chỉ cần ba hai. Có đôi khi, hắn thực cảm thấy được, người này rất quái lạ. Chưa bao giờ nói nhiều, lại thường xuyên hội cười, vừa không đắc tội với người cũng không lấy lòng nhân, đánh rượu không đi rượu trang, càng muốn đến bọn họ này bình thường đích khách điếm.
Hiện thời chưa đến trưa, khách điếm đích cũng không có nhiều người, nhưng vẫn có người chú ý tới cửa đích Diệt Độ, trong mắt có bài xích cũng có kinh dị.
Nghĩ đến, ai cũng không muốn cùng một cái mỗi ngày cùng người chết giao tiếp đích nhân, từng có nhiều đích kết giao.
Đối này, Diệt Độ sớm thấy nhưng không thể trách, hắn có thể làm đích, chỉ có tận lực địa đi bỏ qua, đi thích ứng.
Bởi vì chân thọt đích quan hệ, hắn không dám thời gian dài đứng thẳng , chỉ phải đem thân thể nghiêng dựa vào ván cửa thượng. Nắng dương quang, khuynh chiếu vào hắn đích nửa bên mặt thượng, buộc vòng quanh tốt đẹp thần hình, oánh nhuận mà mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh diện thần bộ - Mộ Sắt
RomanceMột cái là quan cư tam phẩm thiết diện vô tư đích mặt lạnh thần bộ, Một cái là lang thang bất kham trò chơi nhân gian đích hoàn khố quái đạo. Trong rừng cây "Thần bộ đại nhân, chúng ta đến đánh cái thương lượng như thế nào? Chỉ cần ngươi không hề đi...