chapTer 5

98 17 0
                                    

helloooooo ^_^

samgareadersngbeginnerstorykongito, sorrykungoverlatenakosapag u-update! but i hopena e-enjoynyotongstoryko:)) 5votes namanpodyan! samganagbabasa, paraworthityungpagodko ^_^ prettypleaseeeeeee :*

Harry'sPOV

I didn't except na ang ka date ko kanina e. ang babaeng minamahal ng kua ko and i think until now,  I know based s kinikilos ng kua ko he still in love with cha.

ang swerte lang talaga ni cha dalawang tao ang nag mamahal sakanya na kilala kong mga mapili sa babae.

and I cant blame theme na mag kagusto sila kay cha,  coz to be honest cha is so beautiful woman and such a good person,  like my brother.

pero ang hindi kulang maintindihan,  bat nbsb si cha to think na she's so beautiful, pero sabagay sabi amazona daw si cha at man hater pa.

how did i know coz tito Nathan told me na cha is like that ^_^

kaya pinapa blind date nya.

ChaPOV

kausap ko si neo ngayun as in ngayun and you know what!?

its 1:30 in the morning lang nmn ang oras at nang bubulabog sya!!!!

aaarrgghh nakakainis tlga yang si neo naku amputcha sarap hambalusin ng mason kainis,  ginugulo nya ang utak ko: /

at sya pa ang galit ngayun.

ang dami pa nyang tanong kesyo sino daw yung ka date ko? may no. daw ba ako dun? anu daw pangalan kasing gwapo daw ba nya? putcha ang hangin !!!!

kasi daw pinuntahan nya daw ako sa resto para sunduin e. nung dumating pala sya naka alis na kami ni harry non,  kainis sya,

kesyo daw bakit di daw ako nag txt ng "neo pa uwi na pala ako" amputcha boyfriend lang ang peg. 

di sana daw di sya nag hintay sa akin para sa wala. almost 1hour 58mins and 13sec. din daw syang nag hintay nun. (Hanep bilang na bilang)

ang leshe lang nya wala nmn akong  sinabi na sunduin nya ako at mag hintay sya dun kaya malinis ang kunsensya ko kaya wala akong kasalanan kung nag hintay sya dun ng 1hour 58mins and 13sec.

badtrip amputcha,

~hoy ikaw na halimaw na bakulaw ka.  makinig ka! alam mo ba kung anung oras na? pwes kung hindi!  ako mag sasabi sayo!  1:30 in the morning lang nmn at ngayung oras mo pa naisipang mambulabog amputcha, IKAW PA TONG NAGAGALIT HUH!!!  bakit may sinabi ba ako na sunduin mo ako at mag hintay kadun ng 1hour 58mins and 13sec. dun hah!!!  may sinabi ba ako hah wala nman diba!!!  amputcha disoras na ng gabi nang aasar kpa~

CHILDHOOD Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon