Test dành cho các mảng

148 4 12
                                    

    Trước khi nhận và làm test, chúng ta cũng cần có một số khỏa thuận  nho nhỏ:

1/ Hãy là người có trách nhiệm với đơn đăng kí của mình, làm chúng để mình có thể hiểu rõ hơn năng lực của bạn.

2/ Thời gian giao test là 1 tuần cho các mảng riêng Write thì 2 tuần.

3/ Bài làm của bạn mình không yêu cầu phải đúng chính tả vì khi vào team đã có dân Beta cân. Nhưng không được viết tắt hoặc hờ hợt trong bài làm.

1/ Test Write

  ~ Viết 1 đoản văn ngắn về chủ đề có liên quan đến câu nói: " Tất cả chỉ là hư vô".

  ~ Đoản văn liên quan đến : " Hàng rào nhỏ".

~ Do đề quá trường tượng nên mình sẽ thêm 2 đề mới để dễ dàng hơn cho các writer
+ Đoản văn về mối tình đầu
+ Đoản văn về sự phản bội

P/S: Chọn 1 trong 4 đề trên. Không giới hạn thể loại, lấy trình độ sáng tạo và trí tưởng tượng là chính

2/Test Review & Test Beta

  ~ Đề dưới, beta và review cho câu chuyện

    [ Tấm lăng kia, rêu xanh nhiều lắm. Con đường kia có lại mọc dài hơn. Người như đứng đó, nhưng sao lạnh lùng quá.
Đã từng là thân quen, nhưng phút chốc trở thành người xa lạ.

   Gương mặt đó vẫn thế vẫn bảo lưu được sắc đẹp tuổi trẻ đôi mươi. Khác xa với tôi-một ông lão lụ khụ.

  Muốn bước lại gần, vuốt ve khuôn mặt bao năm thương nhớ, nhưng tôi sợ. Sợ bản thân     không kìm chế được mà trở nên suy sụp, sợ nghĩ bản thân không còn đủ tư cách thâm nhập   vào cuộc sống của em, dù là ở thế giới bên kia.

  Chính tôi, chính tôi là người đã đẩy em vào ngõ cụt của sự tuyệt vọng, là người gián tiếp giết chết em.

   Tôi đã quá ngây thơ khi nghĩ rằng đẩy em xa tôi là điều đúng đắn. Ngây thơ trở thành vũ khí đục nát trái tim em, và tôi đã đạt được mục đích . Tôi làm em căm thù tôi, làm em nghĩ tôi là một kẻ tồi tệ.

    Tôi đóng vai là một kẻ phản diện, coi tình yêu là cỏ rác. Nhưng em biết không, em có biết không. Tôi yêu em nhiều đến nhượng nào, ngày em đi cũng đồng nghĩa sự sống trong tôi tắt liệm.

   Thời gian trôi,  em gặp bầu trời mới của đời mình. Hình ảnh tôi trong em chính thức bị xóa bỏ. Em ơi, em có thường nhìn xung quanh, có thường cảm thấy hình dáng của anh những vắng bóng, nơi có em anh đều ở. Bởi nhìn em tôi mới thấy được an ủi, cảm thấy được bình yên. Nếu như em đã hạnh phúc, thì cái quyền được quan tâm em của tôi cũng không còn. Tôi sẽ ra đi như chưa từng xuất hiện.

   Nhưng ở tôi thấy là gì, người em yêu thực chất là tay làng chơi được bao nuôi từ tiền phụ nữ. Tôi lại không kìm lòng được. Cô gái tôi yêu, nàng công chúa bé nhỏ của tôi lại bị người lợi dụng, bị người lừa dối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chiêu Mộ Nhân TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ