67. Tứ quốc
Cương Cát đảo thật đúng là không nghĩ tới Nura Rikuo sẽ nhanh như vậy liền tới tìm hắn. Nếu không phải hắn nhớ rõ trước một đêm đối phương yêu hóa khi yêu khí mà đúng lúc đem bố ở phòng ốc chung quanh kết giới mở ra, kia Nô Lương Tổ sợ là muốn tuyệt hậu.
Lục Sinh hỏi hắn một ít hắn đối với nhân loại cùng yêu quái cái nhìn, này hắn liền không ngoài ý muốn, rốt cuộc hắn ngày hôm qua mắt thấy đối phương bắt đầu chân chính nhận thức chính mình yêu quái một mặt, mà nhân loại cùng yêu quái hậu đại ở đối đãi nhân loại cùng yêu quái cái nhìn thượng sẽ xuất hiện mê mang cũng hoàn toàn không kỳ quái, ngay cả hắn năm đó cũng từng có mê mang thời điểm.
Đương Cương Cát vẫn là "An lần tình minh" thời điểm, mỗi lần cùng nhân loại những cái đó dối trá quý tộc tiếp xúc thời điểm đều hận không thể chính mình rời đi thế giới nhân loại, tự do đương một con yêu quái, nhưng đối với yêu quái kỳ thật hắn cũng không có gì hảo cảm...... Có thể hoà giải đã yêu thích nhân loại lại ở yêu quái trung có không ít bạn bè Hạ Mục còn có Lục Sinh là hai cái cực đoan. Đương nhiên sau lại hắn đã thấy ra, không quan hệ người ái sao mà sao mà đi, hắn liền phụ trách quản hảo tự mình coi trọng người, không nguy hiểm cho bọn họ nhân loại cùng yêu quái, vô luận làm cái gì hắn đều lười đến nhiều quản.
Hiện tại ngẫm lại, hắn hiện giờ tính tình bị Nại Nại ảnh hưởng, quả thực so trước kia hảo trăm ngàn lần.
Bất quá, hơn phân nửa đêm bị người quấy rầy, hắn cũng là thực phiền a.
Vì thế đem Nô Lương Tổ tam đại mục đuổi ra ngoài cửa, Cương Cát bắt đầu trầm tư bước tiếp theo nên làm chút cái gì hảo đâu......?
Bành Cách Liệt bên kia hắn còn không có chính thức kế thừa, sở hữu sự đều bị hắn ném cho chín đại mục; An Bội gia có thần tướng ở trong tối thăm; Nô Lương Tổ bên này giống như tạm thời còn không có cái gì đại sự bộ dáng...... Cẩn thận tính xuống dưới, hắn cư nhiên ngoài ý muốn thực nhàn đâu.
Mỗi ngày trừ bỏ đi học chính là chạy tới địa ngục bồi uống uống trà hạ chơi cờ, bồi rượu nuốt làm công vụ, lại nhiều lắm chỉ điểm một chút trong nhà một đám hài tử tu luyện, ngoài ý muốn có loại ở quá người già sinh hoạt cảm giác, rõ ràng liền tính hơn nữa kiếp trước hắn cũng mới sống không đến năm mươi năm qua.
Cũng may, không có làm hắn chờ lâu lắm, còn tính có ý tứ sự tình tới.
Như hôm nay bổn đại yêu quái các có các lãnh địa, kinh đô là kia chỉ mẫu hồ ly, vô luận như thế nào, nàng ở nơi đó cũng chiếm cứ gần ngàn năm; phù thế hội đinh là Nô Lương Tổ tổng bộ, đương nhiên này hạ các vị cán bộ còn khống chế này mặt khác không ít địa phương làm lãnh địa, mặc kệ là bởi vì thành viên số lượng đông đảo có thể đạt tới bách quỷ dạ hành trình độ, vẫn là nhiều năm trước sơ đại mục đánh bại Vũ Y Hồ chiến tích, đều làm Nô Lương Tổ ở yêu quái trung thanh danh bất phàm. Mà trừ bỏ bọn họ ở ngoài, yêu quái tổ chức bạn tốt không ít, chỉ là cũng không có thực nên trò trống thôi.
Ở còn lại những cái đó yêu quái tổ chức trung, có được 88 quỷ đêm hành tứ quốc yêu quái lại xem như tương đối cường đại, mà tứ quốc tuổi trẻ người thừa kế thiếu kiên nhẫn, cuồng vọng mà lại không ai bì nổi, ước chừng là cảm thấy Nô Lương Tổ cũng không tính cái gì, liền dẫn dắt thủ hạ đối Nô Lương Tổ lãnh địa ra tay. Quan trọng nhất chính là, đối phương nhưng không giống Nô Lương Tổ giống nhau, đối nhân loại không thế nào ra tay, chuẩn xác một chút không bằng nói là giống chó điên giống nhau, gặp người liền cắn.
Lục Sinh vì bảo hộ chính mình bằng hữu, đem thanh chữ thập thanh kế bọn họ đều tạm thời mời tới rồi trong nhà. Nhưng Dữu La cùng Cương Cát lại cự tuyệt.
Dữu La lý do rất đơn giản, nàng là rõ ràng có yêu quái làm ác, thân là Âm Dương Sư nàng muốn đi diệt trừ yêu quái, đạo nghĩa không thể chối từ.
Đến nỗi Cương Cát, còn lại là cũng tưởng lấy này đàn là địch phi hữu yêu quái cấp trong nhà hài tử thử xem thủy, làm cho bọn họ có cái thực chiến cơ hội, đồng thời dặn dò Lục Sinh, nếu có phải dùng đến Hạ Mục địa phương có thể tùy ý sai sử.
Hạ Mục rất là đau đầu...... Bất quá, hảo đi, hắn chung quy ở trong lòng vẫn là càng hướng về nhân loại một ít, đối với những cái đó không thương tổn nhân loại yêu quái, hắn có thể lấy bằng hữu đãi chi, nhưng là tứ quốc yêu quái thật sự càn rỡ, hắn cũng hoàn toàn không thích.
Ban đêm, Cương Cát đem trong nhà hài tử đều phóng tới trên đường đi "Câu cá", trong nhà chỉ chừa hắn còn có tiểu yêu bọn họ.
Cương Cát cũng không lo lắng những người khác an toàn. An Bội gia ba cái hài tử hòa điền chiểu muốn còn có bao nhiêu quỹ thấu ở hắn dạy dỗ hạ cơ bản có thể một mình đảm đương một phía, chỉ là ở còn có Hoa Khai Viện gia Âm Dương Sư tồn tại dưới tình huống, đồng bọn họ đến trốn tránh nàng một chút, không cần bị phát hiện thân phận. Mà chùa Ngục, sơn vốn có hỏa viêm lực lượng, rốt cuộc là thế giới hòn đá tảng bậc lửa hỏa viêm, thương đến yêu quái vấn đề không lớn, mà bọn họ lực công kích có điều tăng mạnh, hai người cùng nhau hành động cũng coi như ăn ý, cuối cùng Khố Lạc Mỗ là ảo thuật sư, am hiểu che dấu, hơn nữa kia đầu còn hợp với một cái lục đạo hài, Cương Cát liền càng không lo lắng.
Lúc này lại có người phiên cửa sổ mà vào.
"Buổi tối hảo." Đêm Lục Sinh bình tĩnh cùng Cương Cát chào hỏi.
Không hổ là cái gọi là xảo quyệt quỷ, theo Lục Sinh nói hắn cảm thấy Cương Cát gia điểm tâm hương vị không tồi, cho nên hắn liền lâu lâu lo chính mình chạy tới cọ ăn, một chút cũng chưa cô phụ hắn chủng tộc đặc tính.
Cương Cát thấy nhiều không trách, cũng lười đến quản hắn, nhàn nhạt nói: "Ta cho rằng lúc này ngươi hẳn là ở bên ngoài tìm những cái đó ngoại lai yêu quái."
"Đúng là muốn hỏi một chút trạch điền quân biết cái gì tình báo." Đêm Lục Sinh thoải mái hào phóng ngồi xuống Cương Cát đối diện.
Cương Cát cười nhạo một tiếng: "Hướng về phía các ngươi tới, ngươi lại tới hỏi ta tình báo? Ta lại không phải khâm phục báo sinh ý."
"Chỉ là đơn thuần cảm thấy, các hạ sẽ không đem chính mình đặt không biết tình huống trung thôi." Đêm Lục Sinh thản ngôn, "Tỷ như, phụ cận không ít thổ địa thần từ đường đều bị phá hủy, không biết các ngươi có cái gì manh mối sao?"
"Thổ địa thần từ đường?" Cương Cát dừng một chút, hắn đối cao thiên nguyên thần không hảo cảm, đối dựa vào nhân loại tín ngưỡng tồn tại Sơn Thần cùng thổ địa thần tắc cũng không thấy thế nào được với. Giảng câu lời nói thật, hắn bình thường thật đúng là không như thế nào chú ý quá bên này thổ địa thần tình huống.
"Thổ địa thần a." Đột nhiên, một mực liền đã mở miệng, "Ta nhớ rõ ta ngày hôm qua có ở trong lúc vô ý nhìn đến một con tay áo y thần tới." Tay áo y thần đúng là thổ địa thần thiên địch, dựa giết hại thổ địa thần tới tăng cường lực lượng của chính mình.
"Như vậy sao...... Đa tạ." Đêm Lục Sinh như suy tư gì.
Ngày Lục Sinh tắc kinh ngạc nói: "Ta nhớ không lầm nói, tổ ' sợ ' có rất đại một bộ phận nơi phát ra chính là tổ thế lực hạ thổ địa thần đi?" Hiện tại tay áo y thần giết những cái đó thổ địa thần tới cướp lấy "Sợ", chẳng phải chính là đoạn tuyệt bọn họ tổ trung "Sợ" nơi phát ra?
"A......" Đêm Lục Sinh xoa xoa thái dương, "Bất quá nếu đã biết địch nhân, liền dễ làm nhiều, trở về làm phía dưới yêu quái nhiều hơn chú ý, bị xả tay áo liền chạy nhanh xé xuống tới cấp đối phương, hoặc là dứt khoát cũng đừng quay đầu lại."
"Đúng rồi, trạch Điền đại nhân." Một mực liền lại nhìn về phía Cương Cát, "Ngài làm ta chú ý bọn họ...... Vừa mới chùa Ngục quân cùng sơn bổn quân gặp một con yêu quái, hình như là tay tẩy quỷ." Một mực liền tuy rằng là đao sinh ra phó Tang thần, lại ngoài ý muốn có đặc thù điều tra thiên phú, bởi vậy Cương Cát làm hắn nhìn điểm đi ra ngoài những người đó, không nghĩ tới bọn họ nhanh như vậy liền gặp được địch nhân.
"Tay tẩy quỷ?" Cương Cát nghĩ nghĩ, "Loại này yêu quái giống như chỉ là sức lực đại chút. A Võ cận chiến tương đối linh hoạt, yểm hộ chuẩn người xa công, đối phó lên vấn đề hẳn là không lớn, ít nhất tự bảo vệ mình là không có vấn đề. Bất quá bảo hiểm khởi kiến ngươi lại nhìn chút, nếu đối phương tới viện binh liền mau cùng ta nói."
"Là."
Đêm Lục Sinh nhướng mày, hắn nhớ rõ hắn hướng Cương Cát xác nhận quá, kia hai người đều là nhân loại, hơn nữa rõ ràng đều không phải Âm Dương Sư. Nguyên lai hiện giờ nhân loại lực lượng đã như vậy cường đại rồi sao?
"Một khi đã như vậy, ta đây liền không hề nhiều quấy rầy." Đêm Lục Sinh tùy tay từ trước mặt mâm trung cầm lấy mấy khối điểm tâm ăn luôn, vỗ vỗ tay liền chuẩn bị cáo biệt.
"Đi thong thả không tiễn." Cương Cát lạnh lạnh nói, rõ ràng ban ngày còn một bộ thuần lương mềm mại bộ dáng, tới rồi buổi tối liền cùng thay đổi cá nhân dường như chơi xấu lưu manh, thậm chí hắn lúc trước còn gặp qua đối phương đem Hoa Khai Viện gia tiểu Âm Dương Sư cùng gia trưởng đồng học liêu đến mặt đỏ...... Quả nhiên nhà này yêu quái huyết mạch có cái gì vấn đề đi!
Tác giả có lời muốn nói: _(:з" ∠)_ hôm nay có điểm ngắn nhỏ......
YOU ARE READING
[ Tổng mạn ] Luận âm dương sư kế thừa Mafia tính khả thi-Cam Vị Hi
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Trọng sinh , Hitman Reborn Văn án: Ngày đó bổn lợi hại thượng vĩ đại nhất âm dương sư an lần tình minh chuyển thế trở thành Italy nhãn hiệu lâu đời Mafia Bành cách li...