hi! im Jasmin Faith Park 18 years old senior high .
nakitara ako sa subdivision kung saan. konti pa lang ang naka tira, medyo madami daming puno,puno dito. at syempre, damo na rin actually sa iba talaga kami nakatira. sa bahay pa kami ni daddy pero simula nung nalamn ni mommy na may ibang asawa si dad nagalit si mama at lumayas siyapero bago umalis si mama tinanong niya kung kanino ba ako sasama at syempre mas gusto ko sumama kay mama kasi alangan naman na nasaktan na nga siya dahil kay papa tapos d pa ako sasama hayssst kaya nga buwisit na buwisit nung araw na iyon.
okay tapos na ang ka dramahan ko hehe madrama talaga akong tao kaya pag nakipag kuwentuhan ako sa iba puro kadramahan lang ang alam ko
mahilig kasi ako sa KDRAMA! haha basta kdrama ang pinag uusapan sama ako diyan hehe.ounga pala may pasok pa !?!!
bumaba ako sa hagdan at dumiretso sa dining table kung may naka takip bang almusal at may nakita ako naka takip at binuksan ko at nng pag ka bukas ko sa takip nakatakip ang 500 at sulat ni mama.
mama: anak ayan 500 pambili mo nang almusal mo at baon mo na rin pag kasiyahin mo nalang at baka mga gabihan na ako maka uwi madami kasi akong ginagawa dito sa company ng tita mo kaya bahala ka na kumain diyan naka plantsa na damit mo ah geh na anak bye.
love mama❤
aaahhh ang sweet naman ni mama pinlantsa niya pa ang damit ko how sweet my mommy talaga kaya hinde ako nanghinayang na sumama kay mama eh.
lumabas ako at sumakay sa trycicle papuntang bakery mahilig kasi ako sa tinapay eh yung may niyog bayon d ko alam tawag eh basta masarap yun.
bumaba ako sa motor at nakita ko ang bakery bumili ako ng tinapay at powder milk na nasa sachet pag kabili ko napadaan ako sa 7/11 bumili ako ng baon na mga chichirya hehe favorite kasi yun ng mga bestfriend ko yung mga chichirya kahit alam namin na bawal sa skool yun nag dadala parin kami ng chichirya.
pag ka bayad ko sa counter agad akong lumabas at nag abang ng trycicle. habang nag aabang ay may nakita akong pusa na panay lapit saakin saborang puti nya paikot ikot siya sa paa ko shet
anong ggawin ko kukunin ko ba siya? o hayaan na masagasaan naka kita na ako ng motor at sumakayat syempree dala ko na yung pusang puti ang cute niya baby palang pala siya kuting kuting kuting ang cute cute mo naman pag lalambing ko nasa hita ko siya naka upo at habang nasa byahe nakatulog na siya.
manong bayad po,
pag ka bayad ko ay dumiretso sa bahay buhat buhat ang kuting na ito binuksan ko ang pinto at nilagay si kuting sa sofa at ako naman nag timpla ng gatas at kumain.
tanghali ang aming pasukan at nang tumonog ang alarm nang phone ko alam ko na maliligo na ako dumiretso muna ako sa kuwarto para i charge ang phone at ayusin ang mga damit ko
dumiresto na rin ako sa cr para maligo habang naliligo ay kumakanta ako at sumasayaw.
after 10 minutes tapos na ako maligo done na ang kyot ko nanaman hehe.
nakatapis ako at dumiretso na sa kuwarto para mag bihis .
sinuot ko ang aking uniporme at dumiretso na pababa papuntang tumingin ako sa salamin at nag suklay hinde ako mahilig sa mga kolorete etc. gusto ko kasi maging simple lang nababae.
lumabas ako ng bahay at sinara na ang gate naglakad ako palabas ng subdivision at nag antay ng taxi na masasakyan ko.
andito na ako sa labas nag aantay ng taxi .
taxi ang sinasakyan ko papuntang school kasi mausok pag tricyle lang ang sinakyan ko.