Mấy ngày nay mưa không dứt khiến tâm trạng bị kéo xuống, hoseok quyết định xách một cái ô đi đến quán cafe yêu thích của cậu.Hoseok là một cậu sinh viên vừa ra trường chẳng qua là đang thất nghiệp và mới bị bồ đá nên cứ trốn mãi trong nhà, 'lười như một con lười'
Hôm nay trời có vẻ đã đỡ mưa nên mới xách đít ra khỏi nhà coi thế giới đổi thay như thế nào.
Bước qua những vũng nước phản chiếu lại hình ảnh chính mình, cậu mới chợt nhớ ra còn chưa kịp chỉnh trang cho gọn gàng, thôi thì kệ mẹ nó đi, có chỉnh trang cũng chẳng để ai xem.
Bước vào quán cafe với tâm trạng chó cắn, cậu gọi một cốc matcha late rồi chọn một bàn trong góc với một chậu dương xỉ nhỏ xinh đem lại chút sức sống.
Đeo tai nghe vào mà tận hưởng âm nhạc, ngắm mưa rơi cùng với cốc matcha late, một không gian bình yên cùng một con người khép kín.
Cậu luôn im lặng mỗi khi một mình, như lúc này chẳng hạn, chỉ muốn gửi gắm nỗi buồn vào từng giai điệu trong lời bài hát quen thuộc, nghe đi nghe lại cả chục lần trong playlist.
Phải nói cậu khác đi nhiều sau khi người ấy rời xa cậu, dường như là hai con người khác nhau.
Trước kia cậu rất hòa đồng, luôn đem lại năng lượng tích cực cho mọi người nhưng nhìn bây giờ đi năng lượng đó chẳng còn bởi vì cục sạc của hoseok đã bỏ đi rồi.
Thay và đó là một hoseok biếng nhác, đầu tóc bù xù, mắt thâm quầng, gò má hốc hác nhìn như một thằng nghiện ngập.
Cũng đã 2 năm trôi qua, cái con người làm hoseok thành ra như này rời đi cũng 2 năm rồi mà sao cậu vẫn chẳng quên được thậm chí còn khắc sâu vào tim như một hình xăm chẳng bao giờ phai nhạt được.
Một giọt nóng ấm lăn dài từ gò má rơi xuống.... hoseok khóc rồi.
'Khóc ư.... vì cái gì ? Có quan trọng không ? Vì ai ?' Cậu thầm hỏi bản thân mình
'Vì cái ngày người ta rời xa mình ư ? Chẳng đáng, vì người ta có xem mình là cái thá gì cả ? Ha ha....mày ngu quá hoseok à' cậu cười cay đáng mà tự khuyên nhủ bản thân mình
Một giọt lại rơi xuống.....nhưng dường như có ai đó ngăn nó lại rồi nhưng là ai được chứ ?
Hoseok giật mình mở mắt ra
Một bóng hình quen thuộc ngay trước mắt với nụ cười ôn nhu mà cậu chờ mong kể từ ngày đó....
- Anh về rồi nè
.....
________to be continued__________
Mưa hơi kéo tâm trạng xuống nhỉ ?
#Wooie
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok] Little things
FanfictionChào mừng đến với quán chè thập cẩm Yoonseok của tui :3 Ở đây bao gồm những mẩu ngắn, mẫu dài, hường phấn... nói chung là thập cẩm =)))) đoán xem =))) ♡ Have fun ♡ ___@Wooie274___