KEnzoE's P.O.V
Nag lalakad ako ngayon
papasok sa oposina ni Dad kadarating ko lang dto sa pilipinas
galing akong California agad na akong dumirecho dto sa opis nya para i kompirma kung totoo ba ang
ang mga nabalitaan ko.
Dad andito na po ako.
ohh anak andito kna pla d ko akalaing mag mamadali ka tlga
pra lang ma confirm ang lhat.
Dad wag na tayong mag pa ligoy ligoy pa tell me the truth. Ano ba
talaga ang plano ni Lolo .
may pagka irita kong tanong
kay dad dhil n.ppikon n ako sa mga pag lalaro skin ng lolo kong magaling.
Ah about jan anak npaka simple lang nmn yan actually sisiw lang to sayo anak.
Napa kunot ako sa sinabi ni dad.
At pano mo nmn nasabing npaka cmple lang? Si lolo ppayag nalang n ipamana ang lhat ng yaman nya sa madaling paraan lang ? god damn it
dad d ganon ang ugali ni lolo.
Tsk. tama ka nga anak d basta basta ang lolo mo d ko rin alam kung ano nga ba tlga ang nasa isip ng lolo mo .
Sa tingen mo dad ano ang dpat kong gawin para mpunta sa akin ang lhat ng ipapamana ni lolo? tanong ko kay dad.
Well anak base nmn sa mga npag usapan nmin.ng lolo mo nung nka raan Before ka mag 26 sa darating na bdei mo is kasal kna at automatic na malilipat agad agad sayo ang mga yaman nya after ng kasal nio.
Pero ang ipinag tataka ko is bakit yung mansion nya ay d mo pa mkkuwa which is un ung pinaka malaking mansion ng momy at lolo mo.
Nagguluhan akong npa tingen sa muka ni dad bkas ang labis na pag tataka na khit akoy nagtataka naren d ko ren tlga mlaman sa lolo ko kung ano ano ba ang mga tumatakbo sa isip nya.
Walang halaga skin ang khit ano
maliban aa babae at pera!
Maraming Pera na kayang bilin ang lhat ng gugustuhin .
Mga babaeng mpapasaya ako sa kama at ibbigay ang lhat na mkkapag pasaya sa pagka lalaki ko at wala akong ka balak balak na ma inlove.
Tulad ng iniicp ng nkaka rami dhil wala sa bukabularyo ko ang mga yan after ng mga nangyare skin noon tsk hnding hndi ko na hahayaang mangyare pa ulit yon.
Okay dad sa tingen mo anong dpat qng gawen?
Tumayo na c dad sa kina uupuan nya at nag palakad lakad na nag iisip ng kung anong isasagot sa katanungan ko.
!" Mag hanap ka ng babaeng laki sa hirap yung matino at desente yung babagay sa pamilya nten khit na mahirap lang sya .
What??? seryoso kba jan sa sinasabi mo dad? mahirap as in poor?
Oo nman my son dhil alam mo nmn ang lolo mo laking mahirap kaya mas lalong mappalapit sau ang lolo mo kpag ganong klase ng babae ang ppiliin mong mpa ngasawa .
Ok i get it dad at dahil jan
mukang magging bc na ako para mag hanap ng ma hi hire na acting wife ko i have to go dad.
yeah sure take care.. son
Shit ang sakit sa ulo talaga gusto kong mkapag isip ng maayos pero na ppuno yung utak ko ng kung ano anong bagay na hndi ko p nmn dpat
BINABASA MO ANG
My Fiancee is Playboy
Любовные романыSuper seryoso pero npka palikero or sabihin n nting playboy at hndi marunong ma inlove pero ng aksidenteng makilala nya ang isang girl na npaka simple mabait at may pag ka mataray hndi nya inakalang mgging asawa nya to 4 the sake of money at makuwa...