HOÀN

914 12 1
                                    

 Chương 1: Nhặt được một con gặp nạn hùng tử

Đau nhức. . . Thì càng cảm giác mình chân có thể là chặt đứt, toàn thân đau đến liên động ngón tay đều rất khó, ý thức từ từ không rõ, thì càng chỉ nhớ rõ vừa xảy ra một hồi tai nạn xe cộ, xe vận tải tài xế đột nhiên lái lên lối đi bộ, đâm chết đụng bị thương không ít người, mình cũng vô tội nằm thương.

Yêu cầu cứu! Tuy rằng nghĩ như vậy, thế nhưng hầu dụng hết toàn lực cũng vô pháp phát sinh một điểm thanh âm, thì càng không biết mình nằm bao lâu, huyết dịch của cả người đang ở từng điểm từng điểm rét run.

Ta đây là. . . Muốn chết phải không? Thì càng có chút tuyệt vọng tưởng, loại này chết kiểu này hãy để cho nhân không cam lòng, máu từ từ xói mòn, thì càng nỗ lực bảo trì thanh tỉnh, lại vô lực hai mắt nhắm nghiền.

Phi thuyền bên trong phòng họp, Hudders chính đang chuẩn bị lần này và Thú nhân tộc ký kết hắc tinh thạch hợp đồng, Thú nhân tộc tuy rằng khoa học kỹ thuật không phát đạt, toàn bộ chủng tộc lấy bộ lạc hình thức sinh tồn, thế nhưng sức chiến đấu phá lệ cường hãn, một thành niên hổ tộc giống cái thú nhân lực phá hoại thậm chí có thể đẹp như nhau trùng tộc cơ giáp, mấy năm gần đây thú tộc giống đực tỉ lệ sinh đẻ bay nhanh tăng trưởng, có thể dùng thú tộc càng ngày càng phát triển lớn mạnh. Nghĩ tới những thứ này Hudders thở dài, cận năm năm đế quốc hùng tử tỉ lệ sinh đẻ càng ngày càng thấp, năm nay càng hạ xuống một đáng sợ chữ số, toàn bộ đế quốc chỉ có 32 chỉ hùng tử sinh ra, trong đó B cấp dưới chiếm 27 chỉ. Dù cho đế quốc đã áp dụng cưỡng chế hôn phối thi thố, thậm chí nhượng mỗi một chỉ thành niên hùng tử đều nghĩa vụ cung cấp tin tức của mình làm, thế nhưng hùng tử thưa thớt số lượng vẫn đang vô pháp trấn an đại lượng bởi vì khuyết thiếu tin tức tố mà cuồng bạo thư trùng, hàng năm đều có đại lượng thư trùng bởi vì vô pháp xong tin tức tố trấn an dẫn đến cuồng bạo, cuối bạo thể mà chết.

Thú nhân tinh cầu thực vật thiếu thốn đã có đại lượng khoáng sản, lần này trùng tộc lấy số lớn thực vật và hạt giống đổi lấy hắc tinh thạch, hay chế tác hợp thành tin tức tố nguyên liệu trọng yếu, đế quốc hàng năm nghĩa vụ cho vay đầy đủ hợp thành tin tức tố đến giảm bớt hùng trùng cuồng bạo, nhưng này thủy chung không phải kế hoạch lâu dài.

Thư trùng liều mạng công tác tích góp từng tí một tài phú, dốc hết sở hữu cũng chỉ có thể đổi lấy hùng trùng bên người nhỏ nhoi, ngoại trừ vương thất tuần hoàn chế độ một vợ một chồng độ, còn dư lại sở hữu thư trùng đều cần và khác cùng chung một con hùng trùng, mặc dù như thế, vẫn đang có số lớn thư trùng dựa vào tin tức tố và nhân công thụ thai sống hết một đời, sao mà bi ai.

Coi như mình có tiền thì thế nào, Hudders tự giễu tưởng, hùng tử hội trước hết xứng đôi quân đội, thứ nhì là quý tộc, chính khách, như đã biết loại buôn bán thư trùng, chỉ sợ cũng là dâng gia tộc tài sản tài năng hoán phải thư thị địa vị đi.

Trùng tộc tính cách tàn bạo hiếu chiến, nhược nhục cường thực, chỉnh quốc gia lấy người mạnh là vua, mà huyết thống còn lại là tư chất tính quyết định nhân tố, cũng không phải là không có dựa vào hậu thiên nỗ lực mà thành công, nhưng này dù sao cũng là một lệ. Chỉ có tư chất bị đánh giá là A cấp thư trùng mới có tư cách tiến vào hôn nhân xứng đôi hệ thống, dựa theo độ phù hợp xứng đôi đến một con hùng trùng, đế quốc sắp tới thập ức chỉ trùng, hùng tử bất túc cửu trăm vạn, trong đó đại bộ phận còn là B cấp dưới hùng trùng, toàn bộ đế quốc đăng ký S cấp hùng trùng, chỉ có 1732 danh. Mà SS cấp hùng trùng đã đem cận một trăm năm không có xuất hiện qua.

Trùng sinh không đổi [ Tổng công ] - Là một con bí đỏ aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ