LARINA FATIMA ALVARO
*AT SCHOOL*
6:00PM(LAST SUBJECT)
"Pulutin ang kalat,ayusin ang mga upuan at isara ang mga bintana't kurtina"Sabi ng teacher namin sa math bago umalis ng room.
Isa-isa na kami nagsisi ayos ng mga SARILI namin.Wala eh kakaiba to mga pre sarili muna bago iba hehezz.
"Oh yung mga cleaners jan oh! bahala na kayo sa room ahhh bye!"Sigaw ng isa kong kaklase na si janine.
"Byeeeee! una na kameeeeee"Sigaw ko naman at sinuot na ang bag ko pagkatapos magpulot ng basura.
"Tara San!"Pagtawag ko kay Sandie.
"Asan si Daysie??"tanong nya sakin sa kambal nyang si Daysie.
"Wala sa room nila?? tara tignan natin"Sabi ko at pinuntahan na sa room.
After that umuwi na kaming pagod kaya isa isa na kaming dumiretso sa kwarto.Nakatira kaming tatlo sa iisang bahay kaya naman madali nalang samin ang lahat dahil magkaka sama sama kami.
*AT BEDROOM*
I open the wifi connection then i have many messages in messenger so before i open that i take a bath first.
A few minutes ago
*Joshua Lee Marquez*
*active now•*
:uyyy
:yuhuuuu
:nakauwi kana?
:ako nakauwi na ehe
:oyyyyy
:panget
:joke! HAHAHAHA
:ganda
:yieeeee kilig ka nanaman
:hahahaha joke lang ulet
:kain kana ahhh
:kain lang ako ehehe
:Brb babe
:yieeeeee babe hahahaha
(typing…)
(seen)ikaw panget buset to-,-=
Sige mamaya na kakain na din ako= hehezz
pakabusog ka=
wag papalipas ;) =
brb babe yieeeeut hahaha maihi ka nyan-,-=*active 3 mins. ago*
Habang tumitingin ng mga messages
ay lumabas ako ng kwarto para kumain,naabutan ko sila shan na nagsasandok na ng kanin kaya kumuha ako ng plato at nilapag muna sa lamesa yung phone."Kain naaaaaaaaaa"sigaw ni sandie kila ate cecil.Pinsan ng kambal.
*After the dinner*
(7:30pm)
"potekkk nakakatamad mag online!"Sigaw ko sabay talon sa kama.
"Kase??? walang kachat? HAHAHAHA"Sabi ni San.kinunutan ko sya ng noo.
"Anong wala dami nga eh"may ngising sabi ko."baka ikaw wala"sabay dila.
"He!eh ano naman....ang ganda ko!"Sabi nya sabay flip ng hair-,-.Masasabunutan ko kaartehan nito-,- chawotttt luv ko to hehezz.
"Makapag online na nga tadtad nanaman ako nito-,-"sabi ko ng walang gana.
*Joshua Lee Marquez is active*
*Denver Lerriel Bueno is active*
*Sandie Guevarra is active*
*Daysie Guevarra is active*Sunod sunod na nag pop up sa taas ng messenger ko at diko alam kung ano tawag don-,-.
*Joshua Lee Marquez•*(1)
josh:done na! hehehe
YOU ARE READING
*11:00PM/11:11PM* (ONESHOT)
Romance11:00PM 11:11PM "I WANNA BE WITH YOU" "I WANNA STAY WITH YOU" "I LOVE YOU......" LAST WORD,LAST TIME,LAST LIFE.