Phần 4

11 1 0
                                    

Phần 301


Vốn dĩ hắn còn tưởng rằng Trinh Đức dáng người hẳn là cùng Arturia không sai biệt lắm, nhưng kia chỉ là bởi vì vẫn luôn ăn mặc áo giáp cho nên không thấy ra tới mà thôi mà thôi, trên thực tế Trinh Đức dáng người phi thường hảo, thậm chí so ni lộc còn muốn tốt hơn một ít.
Nếu mặc vào ni lộc cái loại này hình thức quần áo, tuyệt đối sẽ cho người một loại phi thường sắc khí cảm giác.
"Uy, hỗn đản, ngươi đó là cái gì ánh mắt, tổng cảm giác ngươi suy nghĩ cái gì thất lễ sự tình a!" Làm anh linh, Arturia cũng thông qua biến thái động thái thị lực thấy được ni lộc kia trong nháy mắt sở triển lộ ra tới dáng người.
Vốn đang bởi vì đánh bại hắc trinh, giải khai cùng tiểu mạc chi gian nhiều năm hiểu lầm tâm tình nháy mắt biến không xong lên.
Cùng Diệp Nguyệt giống nhau, nàng cũng đơn thuần thông qua mắt thường quan sát liền đem Trinh Đức về tới rồi bần nhũ một loại giữa, thậm chí còn đem đối phương trở thành chiến hữu. Nhưng liền ở vừa mới, nàng mới phát hiện Trinh Đức kỳ thật là cái nằm vùng.
Không chỉ có không phải cùng các nàng cùng trận doanh người, tương phản vẫn là ni lộc các nàng cự r trận doanh, hơn nữa cấp bậc so ni lộc còn muốn cao.
Vì tìm kiếm an ủi, Arturia đành phải quay đầu giống tiểu mạc nhìn qua đi, kết quả cẩn thận quan sát một chút sau mới phát hiện, tiểu mạc dáng người cơ hồ cùng nàng hoàn toàn giống nhau như đúc, nhưng bởi vì ăn mặc nguyên nhân, có vẻ so nàng còn muốn lớn hơn một ít.
"Quả nhiên, thế giới vẫn là hủy diệt tương đối hảo đâu, a ha ha"
"Uy, lị á, không cần bởi vì loại này việc nhỏ liền hủy diệt thế giới a!"
Ở Arturia trên đầu gõ một chút sau, thái thái có chút bất đắc dĩ nhặt lên phía trước tiểu mạc vứt trên mặt đất kia kiện áo cưới, sau đó hỗ trợ tròng lên Trinh Đức trên người.
Bất quá kia kiện áo cưới lúc trước là dựa theo tiểu mạc dáng người tới thiết kế, mặc ở Trinh Đức trên người tự nhiên sẽ không vừa người, nên lộ địa phương, không nên lộ địa phương cơ hồ tất cả đều lộ ra tới, mặc vào lúc sau ngược lại so không mặc càng thêm sắc tình lên.
"Khụ, như vậy Trinh Đức, kế tiếp ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ đâu?"
Cũng may chung quanh cũng không có gương, xấu hổ ho khan một tiếng sau, thái thái vội vàng giả bộ cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng, triều Trinh Đức dò hỏi lên.
"Kế tiếp trước chờ đợi một đoạn thời gian đi, tuy rằng không có thể đem một cái khác ta giết chết, nhưng vừa mới ta cũng đem nàng bị thương nặng, phỏng chừng trong khoảng thời gian ngắn trong vòng nàng hẳn là sẽ không lại có cái gì hành động. Hơn nữa nàng cũng hoàn toàn không biết ta còn sống tin tức, kế tiếp một đoạn thời gian chúng ta có thể trước ẩn núp lên, lấy tịnh chế động."
Trinh Đức có thể trở thành Pháp quốc anh hùng tự nhiên không phải đơn thuần dựa vào bên ngoài, nếu không có điểm quân sự năng lực nói, liền tính nàng mê hoặc năng lực lại như thế nào cường những cái đó tướng quân cũng sẽ không đem thực quyền nhường cho nàng.
Tự hỏi một chút sau, Trinh Đức thực mau biến chế định ra bước tiếp theo kế hoạch.
Arturia cùng ni lộc tiểu mạc cũng tiếp thu ý kiến quần chúng, trải qua bốn gã quân sự gia thương lượng sau, mấy người cộng đồng làm ra một cái quyết định, đó chính là tạm thời rời đi đông mộc thị, làm hắc trinh cùng chinh phục vương còn có địch Lư mộc nhiều bọn họ trước đánh một đoạn thời gian, chờ các nàng giải quyết ái nhân tư bối luân bên kia sự tình lúc sau lại trở về, ngồi thu ngư ông thủ lợi.
Đến nỗi hắc trinh trước tiên đánh bại sở hữu anh linh lấy được cuối cùng thắng lợi, Arturia các nàng cũng không lo lắng.
Rốt cuộc hắc trinh ở vừa rồi chiến đấu giữa đã bị trọng thương, phỏng chừng trong khoảng thời gian ngắn không quá khả năng khôi phục lại, hơn nữa trừ bỏ Trinh Đức ở ngoài, các nàng bên này còn có tiểu mạc cùng ni lộc cùng với Arturia đâu, ở không có tuyệt đối nắm chắc phía trước, hắc trinh phỏng chừng là sẽ không lại lần nữa động thủ.
Một đêm không nói chuyện, hơi chút nghỉ ngơi một chút sau, sáng sớm hôm sau, mấy người liền lấy lòng đi dé quốc vé máy bay.
· ········· cầu hoa tươi ····· ·
Bất quá các nàng cũng không biết chính là, bên kia, một đám người cũng giống như bọn họ lựa chọn bước lên đi trước dé quốc phi cơ.
"caster, ngươi xác định dé quốc thật sự lại có thể làm chúng ta thắng lợi biện pháp sao?"
"Đó là tự nhiên, tuy rằng thoạt nhìn kia đám người hình như là lấy cái kia biến thái cầm đầu, nhưng trên thực tế trừ bỏ cái kia biến thái ở ngoài, các nàng còn có một cái khác mệnh môn Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ. Nếu dùng Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ tới uy hiếp nói, Arthur vương cùng tiểu mạc khẳng định sẽ làm phản."
"Chính là cái kia Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ cả ngày cùng các nàng đãi ở bên nhau, chúng ta nếu là tưởng đem nàng bắt lấy nói yêu cầu trả giá phi thường thảm trọng đại giới"
0
"Cho nên chúng ta mới muốn đi dé quốc không phải sao, cái kia Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ còn có một cái nữ nhi, nếu bắt được nàng nữ nhi, ngươi cảm thấy nàng còn sẽ cự tuyệt chúng ta yêu cầu sao? Cho nên nói, Trinh Đức hét, ngươi vẫn là quá non."
"caster, vì cái gì ngươi sẽ biết như vậy nhiều sự tình?"
"Có thể là bởi vì thiếp thân tương đối xinh đẹp đi."
Này đoàn người đúng là lấy hắc trinh cầm đầu đoàn người, trừ bỏ hắc trinh ở ngoài, nàng bên người còn đi theo một cái lỗ tai có chút giống là tinh linh, trên người có loại mạc danh suy sút khí chất mỹ nữ cùng với một cái ăn mặc hoa lệ mười hai đơn hòa phục, trên mặt treo bất cần đời tươi cười càng thêm xinh đẹp nữ sinh.
Tuy rằng ba người trên người quần áo phi thường đặc thù, nhưng quỷ dị chính là, toàn bộ sân bay mọi người đều giống như không có chú ý tới ba người giống nhau, thậm chí liền an kiểm cũng chưa ngăn cản các nàng, trực tiếp liền làm các nàng đi lên phi cơ.
Nếu Diệp Nguyệt ở chỗ này nói khẳng định có thể nhận ra được, tên kia ăn mặc hoa lệ mười hai đơn hòa phục nữ sinh đúng là Bồng Lai sơn Huy Dạ!
s không phải ta quên thượng truyền, mà là cung cấp điện cục quên cấp điện, ai nha đại trời nóng, thiếu chút nữa không đem ta nhiệt chết.
Chính văn chương 625 ái nhân tư bối luân gia huỷ diệt
Làm đệ tam pháp đệ tử, ái nhân tư bối luân gia khác không có, duy nhất ưu điểm chính là có tiền.
Không riêng r bổn bên kia có một đống xa hoa không ra gì lâu đài, dé quốc bổn gia càng là làm người không dám hình tượng.
Suốt một mảnh núi rừng tất cả đều là ái nhân tư bối luân gia địa bàn, lâu đài càng là thành lập ở huyền nhai vách đá phía trên. Phải biết rằng này đống lâu đài cũng không phải là hiện đại kiến trúc, mà là mấy trăm năm trước vật kiến trúc. Lấy ngay lúc đó khoa học kỹ thuật thủy phẩm.
Ở bất động dùng ma thuật dưới tình huống, muốn kiến thành như vậy một đống biệt thự, tiêu phí tuyệt đối là một cái con số thiên văn.
Bất quá đối với ái nhân tư bối luân gia người tới nói, phỏng chừng cũng nhiều lắm là chín trâu mất sợi lông, bọn họ dù sao cũng là đệ tam pháp đệ tử, kế thừa ma pháp sử di sản bọn họ khởi "Bảy bốn linh" điểm liền so những người khác muốn cao đến nhiều, hơn nữa vô số năm tích lũy.
Ngay cả đồng hồ tháp cũng không dám chủ động tìm ái nhân tư bối luân gia phiền toái, bởi vì ai cũng không biết, bọn họ rốt cuộc có cái dạng nào át chủ bài.
Bất quá này cũng chỉ là ngoại giới nghe đồn mà thôi, ái nhân tư bối luân gia ở người bình thường thế giới xác thật có không tầm thường lực ảnh hưởng, nhưng ở một cái khác ma thuật thế giới, lại có chút trứng chọi đá.
Vẫn luôn lấy đệ tam pháp đệ tử thân phận mà tự cho mình là bọn họ căn bản liền khinh thường cùng học tập mặt khác ma pháp, nhưng theo thời gian trôi đi, đệ tam pháp rất nhiều di vật cùng kỹ thuật đều đã thất truyền, ái nhân tư bối luân gia hiện tại chính là một con hổ giấy.
Tuy rằng nhìn như nguy hiểm, nhưng trên thực tế nhẹ nhàng một chọc liền phá.
Nếu không nói bọn họ cũng sẽ không thỉnh Emiya Kiritsugu cái này ngoại viện tới hỗ trợ tham gia chén Thánh chiến tranh, tùy tiện ở bổn gia chọn lựa một cái ảo thuật gia tham gia là được.
Một đường không có trải qua chút nào ngăn trở đi tới ái nhân tư bối luân lâu đài cửa, nhìn kia trang nghiêm mà lại cổ xưa đại môn, Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ trên mặt cũng hiện lên một tia cô đơn. Tuy rằng nàng muốn đem nơi này hoàn toàn phá hủy, nhưng dù sao cũng là nàng mang quá rất dài một đoạn thời gian địa phương, nhiều ít vẫn là có chút cảm tình.
"Ái lệ" nhìn đến Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ bộ dáng sau, Arturia tiến lên một bước, liền phải chuẩn bị đem nàng giữ được.
Nhưng lúc này đây Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ cũng không có tiếp thu Arturia an ủi, vươn một bàn tay ngăn trở Arturia sau, liền tiến lên một bước, gõ vang lên ái nhân tư bối luân gia đại môn.
"Không quan hệ, có chút đồ vật đã cũ, liền tính cảm tình lại thâm cũng cần thiết ném xuống."
"Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ, sao lại thế này, các ngươi không phải đi r bổn tham gia chén Thánh chiến tranh rồi sao?"
Mở cửa chính là một cái lão nhân, không, nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói hẳn là cũng không phải hắn khai môn, hắn chỉ là phân phó canh giữ ở môn hai bên cùng Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ lớn lên giống nhau như đúc phục chế người, làm các nàng mở ra lâu đài đại môn mà thôi.
Vốn dĩ hắn còn tưởng rằng là cái gì kính ngưỡng ái nhân tư bối luân gia người muốn tới cửa học tập đệ tam pháp ma thuật hoặc là quan khán ái nhân tư bối luân gia bản chép tay, còn chuẩn bị ở người khác trước mặt hảo hảo khoe ra một phen tới, kết quả không nghĩ tới mở cửa sau cư nhiên thấy được một cái nhất không có khả năng người.
Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ bị chỉ làm được nguyên nhân chính là trở thành chén Thánh vật dẫn, vô luận Emiya Kiritsugu có thể thắng được cuối cùng thắng lợi, nàng đều không thể trở về.
Đương nhiên, cái này cũng không phải tuyệt đối, nếu Emiya Kiritsugu hướng chén Thánh hứa nguyện làm nàng sống lại nói xác thật có khả năng, nhưng ái nhân tư bối luân gia người đều biết, lấy Emiya Kiritsugu tính cách, hắn tuyệt đối sẽ không hướng chén Thánh hứa nguyện sống lại Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ.
Bởi vì ở nam nhân kia xem ra, vì cứu vớt đại đa số người hy sinh số ít người là cần thiết, chẳng sợ này số ít người là hắn thê nữ hắn cũng sẽ không chút do dự.
Đặc biệt là tại thế giới hoà bình trước mặt, nam nhân kia, Emiya Kiritsugu, khẳng định sẽ tưởng chén Thánh hứa nguyện thực hiện vĩnh viễn hoà bình nguyện vọng.
Nhưng hiện tại Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ lại chân chân thật thật lại lần nữa xuất hiện ở hắn trước mặt, lão nhân nghĩ đến duy nhất khả năng chính là Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ đối tử vong cùng cuối đời sợ hãi, trộm từ r bổn chạy trở về.
"Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ, đó là ngươi sứ mệnh, ngươi cần thiết trở lại Nhật Bản trở thành chén Thánh vật dẫn! Các ngươi hai cái, bắt lấy nàng!"
Phụ trách mở cửa hai cái phục chế người tuy rằng ở tình cảm phương diện so ra kém Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ, nhưng rốt cuộc cũng là ái nhân tư bối luân gia chế tạo ra tới phục chế người, kỳ thật lực tuyệt đối sẽ không so giống nhau ảo thuật gia kém, phỏng chừng Vi bá tới nói, hai cái cũng không nhất định đánh thắng được một cái 0
Nhưng lão nhân kia hạ xong rồi mệnh lệnh sau, hai cái phục chế người lại không có hành động, mà là chậm rãi đi tới Diệp Nguyệt trước mặt, quỳ xuống.
"Sao lại thế này, đã xảy ra cái gì?!"
Phục chế người không nghe mệnh lệnh sự tình lão nhân vẫn là lần đầu tiên gặp được, bút ký ngươi này đó phục chế người cũng không có cái gì tình cảm, chỉ có phục tùng ái nhân tư bối luân gia mạng người lệnh bản năng mà thôi, nhưng hiện giờ, các nàng lại trái với chính mình mệnh lệnh, lão nhân rốt cuộc chạy tới một tia khủng hoảng.
"Có thể làm người ngẫu nhiên phản bội ái nhân tư bối luân gia mạng người lệnh tự nhiên cũng chỉ có đệ tam pháp, thái gia gia."
"Đệ tam pháp?!"
Nghe được Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ nói sau, lão nhân lúc này mới chú ý tới nàng sau lưng còn có mấy người.
Tuy rằng Arturia đã đối với lão nhân giơ lên excalibur, nhưng hắn lực chú ý còn 35 là tất cả đều bị đứng ở Arturia sau lưng Diệp Nguyệt hấp dẫn qua đi. Bằng vào đối với đệ tam pháp nghiên cứu, hắn nháy mắt liền phán đoán ra tới, Diệp Nguyệt đúng là đệ tam pháp người sử dụng.
"Đó là không sai, đây là đệ tam pháp, linh hồn vật chất hóa! Ha ha, phi thường hảo, Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ, làm phi thường không tồi, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là ái nhân tư bối luân gia gia chủ!"
"excalibur!"
"Từ từ, lị á, đừng phá hư kiến trúc!"
""
s phía trước tiểu mạc tên đánh thành mạc lôi mạc đức phi thường xin lỗi, vốn dĩ muốn đánh mạc đức lôi đức, kết quả bởi vì đánh chữ quá nhanh không như thế nào chú ý, về sau sẽ chú ý.
Chính văn chương 626 không trung hoa viên
Anh linh rốt cuộc không phải nhân loại, tuy rằng Ái Lệ Ti Phỉ Nhĩ đã dặn dò quá không cần phá hư kiến trúc, nhưng có một số việc xác thật là không có biện pháp khống chế.
Tuy rằng Arturia các nàng đã tận lực khống chế được chiêu thức đánh uy lực, nhưng dù sao cũng là ở chiến đấu giữa, hơn nữa ái nhân tư bối luân gia người cũng không phải đợi làm thịt sơn dương. Thời điểm chiến đấu thực chắc chắn hoặc nhiều hoặc ít phá hư một ít chung quanh kiến trúc.

Thế giới giả tưởng thân sĩ hệ thốngWhere stories live. Discover now