======================================================================
《 kỷ tiểu vương gia 》
Kiếp trước là nữ nhân, tái thế thái độ làm người nhưng đắc nhất phó nam nhi thân. Phong lưu không dưới lưu, đây là hắn đối đãi yêu cầu. Nhiên tẫn tất cả duyên hoa, kia trái tim, bất tri bất giác đã lộng đâu.
======================================================================
Văn chương loại hình: ---
Tác phẩm phong cách:
Tương ứng dẫy: không thể nào chúc dẫy
Văn chương tiến độ: đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 39811 tự
Đệ 1 chương nam nhi thân
"Hoàng thượng khẩu dụ, an Khang vương thế tử, ban thưởng danh phàm." Theo an Khang vương tạ chỉ, tuyên chỉ thái giám chẳng đáng rời đi. An Khang vương trong tư tưởng bách chuyển thiên quay về, phàm, buồn cười cực kỳ.
Nhoáng lên mười lăm qua tuổi đi, kỷ phàm đã lớn lên. Khi biết được bản thân tính danh là hoàng thượng ngự ban thưởng thời, cất tiếng cười to, hoàng thượng dụng tâm thật đúng là người qua đường đều biết. Thương trường dốc sức làm làm cho kỷ phàm tính trẻ con từ lâu rút đi. Kỷ phàm nằm ở nhuyễn tháp thượng, trở mình sổ sách, thỉnh thoảng hỗn loạn ho khan thanh.
Ngoại nhân chỉ nói an Khang vương người ấy, mạo so với Phan An, phong lưu thành tính. Không được hoàn mỹ chính là, thế tử từ nhỏ bị bệnh, vừa đến mùa đông, vài bước nhất khụ, thân thể thỉnh thoảng giống nhau suy nhược.
"Thế tử gia, buổi tối hoàn đi sao." Kỷ tam vãng trong phòng kế tục thêm than.
"Đi." Kỷ phàm tự cố mục đích bản thân cười khởi, thế tử gia, này thế thật đúng là làm lần nam nhân. Kiếp trước ký ức hoàn rõ ràng tại mục, thật không ngờ, chân ứng với kiếp trước thệ ngôn.
Như có kiếp sau, ổn thỏa nam tử không làm nữ. Kỷ phàm nhớ tới kiếp trước nói qua nói, trong tư tưởng khổ sáp thì lớn hơn nữa. Ta hiện tại là nam nhi thân, ngươi hay không còn hội né ra.
"Kia tiểu nhân hiện tại phải đi chuẩn bị mã xa." Kỷ tam thêm hoàn than, nhất lưu chạy chậm đi chuẩn bị mã xa.
Đêm nay là Văn Hương lâu hoa khôi khai pháo dạ, dựa vào thế tử gia tính cách, là khẳng định sẽ đi . Kỷ tam ngẫm lại đều nghĩ hưng phấn, có thể đã từng mắt thấy hoa khôi. Muốn nói trong thành tối nổi danh thanh lâu, đó chính là Văn Hương lâu, bên trong cô nương đều là hoa khôi xuất thân. Văn Hương lâu văn nương rất hội việc buôn bán, mãi tiến cô nương đa số mười ba tuổi, trải qua hai năm huấn luyện, tại tham gia tuyển hoa khôi, đem đầu đêm mại ra đắt.
Kỷ phàm ngồi ở trong xe, một đường không nói gì, cũng may kỷ tam từ nhỏ hầu hạ kỷ phàm, tảo chỉ biết kỷ phàm bản tính. Kỷ phàm mới vừa bước vào Văn Hương lâu môn, tú bà lập tức chào đón.
"Thế tử gia tới, ta còn vẫn phạ thế tử gia đêm nay bất hãnh diện." Tú bà tại không có nhìn thấy kỷ phàm trước, xác thực rất lo lắng. Kỷ phàm thế nhưng kim chủ, của cải hậu rất. Cũng chính là bởi vì của cải hậu, hoàng thượng mới có thể muốn mượn hơi, phong một Vương gia, hữu danh vô thực.
YOU ARE READING
[BH] [Nữ biến nam] Kỷ tiểu vương gia (gl)
RandomNữ biến nam, không thích thận nhập Kiếp trước là nữ nhân, tái thế thái độ làm người nhưng đắc nhất phó nam nhi thân. Phong lưu không dưới lưu, đây là hắn đối đãi yêu cầu. Nhiên tẫn tất cả duyên hoa, kia trái tim, bất tri bất giác đã lộng đâu. Nội du...