basag hugot trip

47 1 0
                                    

Wag mo akong i tulad sa kanya dahil di ako SYA...

.....

Sabi mo mahal mo ako...

Loko bulag ka dahil ang sabihin mo your just PLAYING with me..

.....

Masakit ba kulang payan sa lahat ng sakit na nararamdaman ko ng ipagpalit mo ako sa iba..

.....
Wag mong iwan yung ulam sa lamesa dahil pag iniwan mo yan kukunin yan ng iba...
Gaya mo lagie mo kasing iniiwan yan tuloy naagaw ng iba..

....

Sorry kung umalis ako ng walang paalam...umalis kasi ako kasi di ko na ramadam yung dati nating pag mamahalan..

.....

Sorry?yan lagie ang sinasabi mo...

Sorry para lang yan sa mga bagay na hindi na ginagawa hindi para sa mga bagay na paulit ulit mong gingawa...

.....

Yung fealing na akala mo mahal karin nya pero akal mo alng pala.

...

Hindi na bale di ako kagandahan basta loyal at stick to one kesa naman jan sa iba sabog nga sa kagandahan sabog di  pati kalandian...

.....

What is beauty if your brain is empty...

...

Aanhin mo ang maganda/gwapo kung ang ugali di naman makain ng asa...

.....

Sinatan ka na nga binalikan mo pa ede tawag sa yo TANGA
...

Nagmahal ka na nga lang ulit sya pa ang napili mo...

....

Sinaktan ka na nga ng todo todo sinabihan kalang ng sorry..i love you kinilig ka ng loka ka..at worst pinaawad mo pa..

...

Ang hirap mag mahal ng taong di makarandam na nag eexist ka sa mundong ito..

....

Sana ikaw nalang si rainbow para pag natapos ang malaks na ulan ikaw naman ang papalit para  kulayan ang buhay ko...

....

Sa taglay mo lng gagandahan pero sa likod ng magandang mukha isang demonyo ang nakakubli..

...

Sa relasyon para yang bubble gum masarap at matamis tamis sa una pag nawala na ang lasa itatapon nalang kung saan..
.
...

Sa realsyon may di talaga mawawala ang sardinas sa lata nohh kahit masikip na pumapasok parin..

....

Wag kang assuming ikaw lang din ang masasaktan...
...

(Akin akin lang tohhh.. huh pumasok lang sa isip ko..)

Sa isang tao nag sisimula ang CRUSH pag katapos pag naging MU kayo ilang araw o buwan ang lilipas LILIGAWAN KA pag sinagot muna aabot kayo ng mga taon MAGPROPROPOSE pagkatapos pag sumagot ka na naman ng oo Ialang araw ang lilipas pag hahandaan na ang nalalapit nyung kasal pag KINASAL NA KAYO ede happy ending na...pero wait di pala jan pa pala nag sisimula ang tunay na bakbakan sa buhay...

.....

Girls tandaan nyo sa panahon ngayun napipili nalang ang taong loyal..

....

Girls wag kayung papayag na sa fb kayo magpaligaw lapuntahin nyo sa bahay nyo pag di yan pumunta ede di sya seryoso...kaya kayo boys maging loyal kayo sa taong loyal din sa inyo..

....

Si karma parang pelikula kung hindi SHOWING....COMING SOON..
...

Hindi na kailangan ni kupido na tamaan ako dahil nagyon palang patay na patay na ako sayo..

....

Naubus na ang pana ni kupido sa kamanhiran mo..

..

Ang love parang bayad sa jeep minsan kulang at minsan di ka na sinusuklian.

....

Sa love pag nasaktan ka na lara yang nahulog na babasaging baso lilinisin mo tapos  itatapon mo..

...

Tandaan mo tohh mhal kita pero kaya kitang kalimutan..



hugotWhere stories live. Discover now