Chap 1 : Wonyoungie, em có thích Mint choco không?

1K 87 9
                                    

Chiếc clip mình sub ở trên là khởi nguồn cho chap này nhé =))

Mấy bạn xem clip và đọc fic vui vẻ <3 

Yujin ngả người thoải mái trên chiếc ghế sofa trong phòng chờ của trường quay với xấp kịch bản trên tay. Nhiệm vụ là MC chính của buổi phát sóng, nên Yujin được makeup và được trang bị micro đầu tiên để có thời gian xem qua kịch bản trong khi các thành viên khác vẫn đang chuẩn bị hoàn tất cho bản thân. Hôm nay, IZ*ONE sẽ quay một show thú vị mà tất cả các thành viên đều vô cùng vô cùng thích. Và đặc biệt, Wonyoung của cậu cũng đã nói là em ấy đang rất mong chờ. 

Eating show, Tuyệt vời!

Yujin sẽ cố gắng thể hiện rằng mình có thể đảm nhiệm vai trò MC thật là tốt. 

Mở trang đầu tiên trong kịch bản, Yujin cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi sơ đồ chỗ ngồi được sắp xếp rất đúng ý mình. "Yess!! Là bên cạnh Wonyoung". 

Đội hình 12 thành viên của IZ*ONE không phải nhiều mà cũng chẳng phải quá ít. Thế nên việc được ngồi kế nhau từ khi debut đến giờ xác suất thật sự rất là thấp. Mặc dù hồi còn quay Produce48, các chỗ ngồi cũng không thể tự chọn mà được sắp đặt sẵn cho từng thành viên. Tuy nhiên vì Yujin và Wonyoung đến từ cùng 1 công ty quản lý nên đa phần đều được các staff xếp cạnh nhau. Cậu thật sự rất vui vì điều đó.

Nhưng đột nhiên một suy nghĩ khác lại lóe lên trong đầu làm Yujin không khỏi phân vân. Chết thật, ngồi gần em ấy như vậy, làm sao mà Yujin có thể tập trung cho buổi phát sóng đây. Sự chuyên nghiệp của cậu sẽ bị sự dễ thương của Wonyoung phá hỏng mất.

Wonyoung thật sự là càng ngày càng đáng yêu một cách quá đáng. Ở mấy buổi fansign vài hôm trước, mặc dù ngồi cách xa em như thế nào. Cũng có lúc vô tình mắt Yujin lại chạm mắt em. Đôi mắt của Wonyoung sáng lấp lánh, môi em đỏ mọng với hai cái má phúng phính vô cùng dễ thương. Điều này làm Yujin không thể ngắm em quá lâu mà phải chuyển ánh nhìn sang một thành viên khác, không thì cậu thật sự sẽ phát điên lên mất. Wonyoung của cậu không thích skinship ở những nơi đông người, còn Yujin thì lại rất khó để điều khiển những hành động yêu thương của mình mỗi lúc ở gần em. Thế nên, khoảng cách xa một chút, Yujin cũng cảm thấy an toàn hơn. 

Nhưng hôm nay lại khác, Yujin muốn ngồi cạnh Wonyoung. Không có một lý do cụ thể, chắc là do em dạo này không để ý nhiều đến Yujin nữa, cũng có thể sáng nay khi rời khỏi ký túc xá Yujin đã nhìn thấy Wonyoung mặc một chiếc áo len rất dễ thương, hoặc cũng có thể đơn giản là hôm nay cậu muốn ngắm Wonyoung nhiều hơn một chút, chỉ vậy thôi, và Yujin chắc rằng mình có thể kiềm chế được bản thân sẽ không làm điều gì quá điên rồ với em ở buổi phát sóng.      

Lật vài trang tiếp theo của xấp kịch bản, Yujin dừng lại ở dòng "Phần thưởng" nổi bật của trò chơi. 

"Là kem mint choco!!!" - Yujin cảm thán.

Wonyoung của cậu vô cùng thích Mint choco. Yujin nhớ, khi chưa debut và còn thực tập ở Starship, mỗi khi luyện tập xong em đều rủ cậu đi ăn kem. Mặc dù Yujin thích vị trà xanh hơn nhưng vì em nên cả hai luôn đi một quãng rất xa ngược đường về để có thể ăn kem vị mint choco mà em thích. Nhìn em ngậm từng muỗng kem rồi cười thật tươi, những lúc như vậy Yujin luôn cảm thấy cậu như có cả thế giới. Nếu không làm idol, Yujin từng có ý định sẽ dành dụm vốn mở một tiệm kem Mint choco to thiệt to để giữ chân Wonyoung cả đời này. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFIC] [ANNYEONGZ] SERIES DRABBLES - Chuyến Tàu Sao mang số hiệu IZ4812.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ