Chapter 2

1.1K 12 6
                                    

  Hi po sorry ngayon lang naka pag update.... 'alam mo yung masakit yung kilalang kilala mo siya pero siya ni pangalan mo hindi niya man lang alam..ang sakit noh...hhhaaa' anyways....i dedicate this chapter to 'Faithgypz'....


Cathy's Pov 

        Mmmm hinayaan ko nalang siyang hinalikan ako sumabay nalang ako sa galaw ng labi niya..

Ang lambot ng labi niya...ang sarap sa pakiramdam ng hinahalikan ka ng ganto yung dinadala ka  na niya  sa langit..ngayon lang ako nakaramdam ng gantong pakiramdam...

'you have a soft and yummy lips bhaby' nabigla ako sa sinabh niya..tumingala ako at nakita ko siya..Siya yung lagi kong napapaniginipan o mas madaling sabihing ang aking kahalikan ay ang aking guro... 'sir. what are you doing' bigla ko nalang nasabi sa gulat, i dont know what to say or what to do...he held my hand and kiss it.. 'tnx that i found you bhaby,' sabi niya habang hinahalikhalikan niya ang aking kamay... Hinahayaan ko nalang siya sa ginagawa niya ang sarap kasi sa feeling eh..'what do you mean? bakit mo ako hinahanap...' 'i will explain to you everything bhaby lets go to my pad.' kinilabutan naman ako sa sinabi niya dalawa lang kami sa pad niya baka rapen niya ako omg willing naman akong magpagahasa sa kanya eh..hhhaaa..


..TO be continued

..sorry po talaga napaka short update ngayon..

..sana maintindihan niyo...yung author niyo is broken hearted...

...sorry po babawi po ako promise..

MY TEACHER: MY SEXMATEWhere stories live. Discover now