1

513 10 4
                                    

Đệ 1 chương

Mỗ thứ phóng viên phỏng vấn.

Phóng viên: "Xin hỏi, đối với xx nổi danh nữ khuông cùng đã kết hôn nam ngôi sao chuyện xấu, ngươi thấy thế nào?"

Khác người mẫu: "Khi cái gì không tốt, không phải đi làm tiểu tam, hạ tác, không biết xấu hổ."

Ninh cẩm duyệt: "Có lẽ là chân ái, đối với các loại hình thức tình yêu, chúng ta đều hẳn là chúc phúc."

Khác người mẫu: "Ha ha."

Lại một lần phóng viên phỏng vấn.

Phóng viên: "Người mẫu làm cao thu nhập đám người, thường xuyên hoa kếch xù giá mua xa xỉ phẩm, đối với loại này hiện tượng, ngươi thấy thế nào?"

Khác người mẫu: "Ta nhất không trộm nhị không đi ra ngoài bán, dùng chính mình tránh tiền mua điểm này nọ mà thôi, quan ngươi đánh rắm. Hơn nữa phiền toái đánh bóng của ngươi cẩu mắt, kia không gọi xa xỉ phẩm, kia kêu thời trang."

Ninh cẩm duyệt: "Ta cho rằng loại này hiện tượng không tốt, cho dù làm một người mẫu, cũng không nên mù quáng mê luyến xa xỉ phẩm, có đôi khi một cái bao bao giá liền đủ giúp đỡ một cái nghèo khó sinh viên , ta hy vọng toàn bộ người mẫu giống ta giống nhau, đem mua xa xỉ phẩm tiền tiết kiệm đến, đa số xã hội làm cống hiến."

Khác người mẫu: "Ha ha, ngươi một đại đồ ngốc."

...

Người mẫu công ty trên đất bãi đỗ xe.

Ninh cẩm duyệt vừa đem xe ô tô đậu ở góc hẻo lánh, liền nghe được cách vách dừng xe vị trí truyền đến kịch liệt khắc khẩu thanh.

Ninh cẩm duyệt ngẩng đầu, nhìn đến người mẫu LuciE túm một cái tiểu nam hài tay, đang tại giận dữ, "Có nương sinh không nương dạy tiểu tể tử, cư nhiên dám hoa của ta xe, xem ta hôm nay như thế nào thu thập ngươi."

LuciE xem ra thật sự là nóng nảy, một đầu chói mắt tóc vàng loạn thành Kim Mao Sư Vương.

Tiểu nam hài đáng thương hề hề nhìn LuciE, mắt to lý thịnh mãn nước mắt.

LuciE bất vi sở động, chỉ vào cách đó không xa phòng an ninh, nổi giận đùng đùng nói, "Ta đây chính là danh xe, bổ một tất đắc vài vạn, ta xem ngươi ba cái kia tiểu bảo an lấy cái gì bồi ta."

Tiểu nam hài có thể là bị dọa đến, ngao một tiếng khóc đi ra.

Ninh cẩm duyệt không có ngồi xem mặc kệ, nàng đi đến hai người bên người, đối LuciE nói: "LuciE tỷ, hắn còn là tiểu hài tử, đừng cùng hắn bình thường so đo."

Ninh cẩm duyệt cùng LuciE đồng chúc một cái người đại diện, bình thường tuy không trao đổi, nhưng cũng là thục gương mặt.

LuciE căn bản không cố kị đồng môn tình cảm, lập tức đem lửa đạn nhắm ngay ninh cẩm duyệt, "Hắn hoa hỏng của ta xe, ta giáo huấn hắn, quan ngươi đánh rắm. Hơn nữa, đừng gọi ta tỷ, ta mới so ngươi đại ba tháng."

Chuyên nghiệp bạch liên hoa tiểu năng thủ gl -Kha tungWhere stories live. Discover now