Cùng ninh · thật lão lái xe · cẩm · kéo hiệp · duyệt đệ n thứ chính diện giao phong, lê lĩnh tuyên bố thảm bại.
Ninh cẩm duyệt đem đề tài chuyển trở về, "Nói đi, nghĩ nói cho ta biết cái gì?"
Lê lĩnh, "Kỳ thật, Vicki đã muốn đâm của ngươi tiểu nhân, đặt ở gối đầu phía dưới, mỗi ngày buổi tối thi pháp niệm chú, đặc biệt khủng bố."
Ninh cẩm duyệt trong lòng cả kinh, "Thật hay giả?"
Lê lĩnh gật đầu, "Lừa ngươi ta là thái giám."
Ninh cẩm duyệt nghĩ lại một cái, cảm giác có chút không đúng, "Ta nhớ rõ, trát tiểu nhân đắc có ta tóc hoặc là móng tay linh tinh gì đó, Vicki là như thế nào lấy đến ?"
Lê lĩnh, "Vicki thừa dịp ngươi ngủ thời, tiềm nhập của ngươi phòng ngủ."
Ninh cẩm duyệt một trận rởn da gà, "Nàng phát rồ xén ta tóc cùng móng tay?"
Lê lĩnh cười trộm, "Không riêng gì móng tay cùng tóc, còn có của ngươi lông mi cùng lông mi, nàng làm như vậy, phỏng chừng là vì tối đại hạn độ tăng lên nguyền rủa hiệu quả, nghĩ duy nhất đem ngươi tới vào chỗ chết."
Ninh cẩm duyệt đau lòng sờ sờ của mình lông mi, nàng phía trước còn kỳ quái đâu, nàng mỗi ngày kiên trì hướng lông mi thượng đồ duy E, nhưng này lông mi chính là không thấy trường, nguyên lai là bị Vicki này tử biến thái cấp vụng trộm xén đi.
Khác đều dễ nói, nhưng này lông mi thù, tất yếu không đội trời chung.
Chủ nhật buổi tối, vì chúc mừng thăng cấp, tiết mục tổ vì chúng người mẫu tổ chức một hồi cuồng hoan phái đối.
Đinh tai nhức óc âm nhạc, vô hạn cung ứng bia, nhượng chúng người mẫu tạm thời quên mất thi đấu áp lực, ôm cùng một chỗ tận tình sung sướng.
Phái đối tiến hành đến một nửa, ninh cẩm duyệt thừa dịp người khác không chú ý, vụng trộm chạy đến lộ đài thượng, một người ngửa đầu xem tinh tinh.
Nguyệt ngôi sao hi, bạc vụ quanh quẩn, màn sân khấu giống nhau bầu trời đêm, đẹp đắc phảng phất tiên cảnh.
Lê lĩnh hỏi ninh cẩm duyệt, "Muốn nhìn Lưu Tinh sao?"
Ninh cẩm duyệt trong ánh mắt chợt lóe một tia kinh hỉ, "Hôm nay buổi tối có Lưu Tinh?"
Lê lĩnh nở nụ cười một cái, "Đây là hệ thống thế giới, toàn bộ gì đó đều là có thể lấy khống chế , chỉ cần đem bầu trời đêm đổi thành Lưu Tinh hình thức, là có thể quan khán Lưu Tinh, đúng rồi, nếu ngươi muốn nhìn, ta còn có thể đem bầu trời đêm biến thành hải dương."
Trong ảo tưởng cảnh tượng rất mỹ lệ, đáng tiếc nhưng là giả dối máy tính trình tự, không so 3D điện ảnh cao minh bao nhiêu.
Lê lĩnh buồn bực, "Ngươi như thế nào còn hậm hực thượng ?"
Ninh cẩm duyệt khinh xả khóe miệng, "Không có gì, nhớ nhà."
YOU ARE READING
Chuyên nghiệp bạch liên hoa tiểu năng thủ gl -Kha tung
HumorTấn Giang VIP2017-07-15 kết thúc Trước mắt bị thu tàng tính: 1441 dinh dưỡng dịch tính: 1980 văn chương tích phân: 30,490,988 Nguyên văn địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=3080888 Văn án Ninh cẩm duyệt là truyền thống ý nghĩa...