KHUNG CẢNH TRƯỚC LÚC ...

12.9K 290 126
                                    

Trước khi vào truyện, tui muốn nói là cái bên truyện Eng ý đọc kiểu gì cũng thấy hơi khó hiểu, tui dịch lại cũng thấy nhiều đoạn không hiểu lắm nên có lẽ dịch không được mượt, có gì nếu không hiểu thì cứ comment cho tui biết nhá, tui sẽ giải thích cố gắng sửa lại cho dễ hiểu hơn 😊😊

Vào truyện thui. Let's go 😋😋

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Này... Mày có thể đi một cách bình thường được không, Ai'No... Mày làm cái đ*o gì mà có thể say như chó thế hả"

"Say??? Naw, naw, naw... Tao khôn sai... Mài đan lói về cái giề đáy"

(Sub: Say??? Không, không, không... Tao không say... Mày đang nói cái gì đấy...)

(P/s: Mấy câu nói của No trong này đều là giọng của đứa nát rượu, kể cả ở bản tiếng Anh tui đang dịch ra nó cũng đều không viết đúng từ và ngữ pháp 😂😂 Cho nên tui cứ để thế nhá 😉😉 và tui sẽ ghi sub ở dưới cho những ai không hiểu nhé ok)

"Ha ha ha, hôm nay còn tệ hơn nữa. Tao không thể hiểu được nó đang nói cái gì"

Thara (Tharn) đậu chiếc xe cũ đắt tiền ngay trước cửa nhà, trong khi đó Thiwat (Type) bước xuống xe và đỡ thằng bạn thân nhất đã say như chết với khuôn mặt đỏ rực, bốc mùi cồn, bước đi dựa dẫm vào Type như kẻ không xương, nhưng vẫn còn có thể mắng anh được.

"Thằng Tharn... Tao không có say... Hức (tiếng nấc cụt)... Say... Say... Say..."

"Mày sắp say hay mày đang chuẩn bị say?"

(Nguyên văn:  "Are you gonna drunk or are you gonna drunk?)

Tharn hét lên từ chiếc xe và cười thằng bạn thân của người yêu trong khi Type cố đỡ cậu ta vào nhà.

Hôm nay, Type và Techno có một cuộc gặp mặt hội ngộ sau khi tốt nghiệp được gần một năm. Từ một sinh viên trở thành người áo trắng, người áo xanh, họ gặp mặt và nói về những khó khăn mà họ gặp phải trong khi đi làm. Thay vì việc chỉ ngồi ăn cơm tối với nhau, họ đến quán bar và bắt đầu uống rượu, đương nhiên, người uống nhiều nhất chính là TechNo

(P/s: "Người áo trắng, người áo xanh" - Nguyên văn "white collars and blue collars". Theo tui thấy thì chắc là giống nhân viên trí óc và lao động chân tay á)

Chỉ là việc uống rượu giữa bạn bè với nhau, Type cũng không cần phải trông chừng và kêu TechNo dừng lại.

Còn Tharn, sau khi đi làm về, anh phải chạy tới đón người yêu và thấy thằng bạn thân của người yêu đang say như sh*t. Đương nhiên, Tharn không thể từ chối và cũng không muốn từ chối việc Type yêu cầu phải đưa TechNo về nhà.

Bên cạnh đó, anh cũng không thể để thằng bạn thân của người yêu tự về nhà trong tình trạng như vậy được.

"Ha ha ha... Tau đã lói với hay đứa chún mài rùi... Tau khôn sai. Tau có thể về ngà mọt mình"

(Sub: Ha ha ha... Tao đã nói với hai đứa chúng mày rồi... Tao không say... Tao có thể tự về nhà một mình...)

SPOIL NHỎ: TRƯỚC CẢNH GIƯỜNG CHIẾU CỦA KLANONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ