Prologue

129 2 1
                                    

Campus Maldita???? That's me :)) I'm proud being a Maldita coz no one try to mess with me but not my 'Campus Gangster' Brother :3 It annoys me when he's near nakakabwiset! Di ko na alam gagawin ko sa Kuya ko buti na lang nasa ibang school sya I'm free to do whatever I want that's why I'm Maldita,ayokong sinasaktan ako ayokong may bawal gusto ko lahat ng gusto ko nakukuha ko,sa sobrang strict ng Kuya ko do you think papayagan nya ako mag ka bf? Diba hindi?? Noon masaya ako na wala pa akong crush pero ng dumating si Mr. Transferee nagkanda leche leche na ako -_- nag c-crush ako sa kanya na sa huli ako lang rin pala masasaktan,pinaglaban ko sya I almost kill my brother dahil ayaw nyang payagan relationship namin umalis sya pumunta sa ibang bansa para mag-aral sabi nya babalik sya at ipaglalaban nya yung 'KAMI' pero nung bumalik sya 'Who U' na ako?? Di ko alam kung kailangan ko ipaalala yung 'Kami' o wag na? May nagugustuhan na rin kasi ako...Di ko nga alam kung kami pa o hindi Hay basta basahin nyo para malaman nyo kung ano mangyayare.. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N:Guyth! Wanna be updated?? Follow me on Twitter @RealxJulla and kung gusto nyo naman malaman ang itsura nila just follow their official account on Twitter @XSyrine,@ChaseLaverda and @RealxZICO kung gusto nyo po gumawa ng account nila just tweet me :))) May BOOK 2 pag maraming readers :) Okie dokie? K.Bye ^_^ Wanna see the cover photo of my story look at the side -->>> 

Campus Maldita Meets Mr.PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon