Một đường tìm đến vạn thọ cung, ở cửa lại bị ngăn cản xuống dưới, tĩnh uyên nhìn đứng ở chính mình trước mặt tím thấm, hắn hướng hữu, nàng liền hướng hữu, hắn hướng tả, nàng liền đi theo hướng tả, nói rõ cùng hắn đối nghịch, "Làm bổn vương đi vào!" "Vương gia thứ tội! Thái Hậu nói, nàng hiện tại không nghĩ thấy ngài!" Tím thấm nhìn tĩnh uyên, có vẻ thực vô tội. Tĩnh uyên dậm chân, "Ngươi lại đi vào thông báo thanh! Thái Hậu nếu hôm nay không thấy bổn vương, bổn vương liền không đi rồi!" "Kia Vương gia bên ngoài chờ một chút!" Tĩnh uyên bên ngoài qua lại đi rồi mấy chục vòng, mới thấy tím thấm bước chậm ra tới, vội vàng tiến lên, lại thấy tím thấm duỗi tay ý bảo hắn dừng lại, "Vương gia vẫn là mau chút đi vội đi, Thái Hậu nói, nàng không thấy ngài!" Tĩnh uyên đau đầu vô cùng, khẩn nắm tay, chung quanh thị vệ cùng tiểu thái giám đã chịu như thế cường đại áp suất thấp ảnh hưởng, đều không tự giác sau này dịch bước chân, sợ tĩnh uyên Vương gia kéo quá bọn họ đi cho hả giận.
"Bổn vương quá một lát lại đến!" Tĩnh uyên tàn nhẫn thở dài, xoay người vội vàng đi rồi, hắn hiện tại cần thiết đi tìm "Cứu binh", nếu không, ở hắn ngày mai xuất phát trước, đại khái là thật sự thấy không nhi tử! "Mau đi bẩm báo, bổn vương muốn gặp Hoàng Thượng!" Tới rồi ngự thư phòng, tĩnh uyên điểm một cái tiểu thái giám khiến cho hắn mau đi thông truyền. "Bẩm Vương gia, Hoàng Thượng không ở!" Tiểu thái giám rụt hạ đầu, tĩnh uyên Vương gia sắc mặt khó coi, đầy người sát khí, thật sự là dọa người. Nghe vậy trừng mắt, "Cái gì?" Tĩnh uyên một phen túm quá một lòng tưởng súc tiến chân tường tiểu thái giám, "Hoàng Thượng đi đâu vậy?" Tiểu thái giám bị dọa hảo muốn khóc, hắn chân đều ở đánh mềm, chỉ là tĩnh uyên trên tay sức lực đại, đề ra hắn mới kêu hắn không quỳ xuống đất đi lên.
"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng đi Ngự Hoa Viên!" Tĩnh uyên khí, hảo nha, hoá ra tĩnh huyên giúp đỡ Thái Hậu đem con của hắn cấp "Quải" chạy, hiện tại cư nhiên còn nhàn nhã đi dạo Ngự Hoa Viên! "Hừ!" Tĩnh uyên buông ra tiểu thái giám, vội vàng hướng Ngự Hoa Viên đi đến. Ngự Hoa Viên không phải tiểu địa phương, có thể vào viên địa phương liền có hảo chút, tĩnh uyên có thể ở trên chiến trường bài binh bố trận, phân tích quân địch hướng đi, chỉ là hiện tại muốn hắn tới phân tích hạ Hoàng Thượng tản bộ lộ tuyến, tựa hồ không phải giống nhau điểm khó! Tĩnh uyên vỗ trán, hít sâu, nỗ lực tĩnh hạ tâm, đưa tới năm, sáu cái tiểu thái giám, làm cho bọn họ tiến viên đi tìm tĩnh huyên, tìm được rồi lập tức hướng hắn hội báo. Chỉ là, tĩnh uyên lậu một chút, nơi này là hoàng cung, những cái đó tiểu thái giám đều là tĩnh huyên người, mà phi hắn bộ hạ! Vì thế, ở tĩnh uyên Vương gia đem Ngự Hoa Viên dạo thượng một vòng lớn lúc sau, hắn tựa hồ cảm giác được chính mình bị chơi.
Bắt lấy một cái không kịp tránh né tiểu thái giám, tĩnh uyên bàn tay to xoa tiểu thái giám non mịn trên cổ, trầm giọng nói: "Nói, Hoàng Thượng rốt cuộc có hay không đã tới Ngự Hoa Viên?" Nuốt nước bọt, tiểu thái giám vẻ mặt đưa đám, "Vương gia tha mạng, Vương gia tha mạng!" "Ít nói nhảm, mau nói!" "Hoàng, Hoàng Thượng...... Không, không có đã tới!" "Thực, hảo!" Tĩnh uyên nghiến răng nghiến lợi, một quyền nện ở bên cạnh cây cột thượng, ném xuống run cùng run rẩy dường như tiểu thái giám, tự hỏi hạ, quyết định một lần nữa đi ngự thư phòng. Cửa khởi điểm lừa tĩnh uyên nói Hoàng Thượng đi Ngự Hoa Viên tiểu thái giám đã sớm trốn không có ảnh, tĩnh uyên cũng không đi bắt tiểu thái giám hỏi, quản hắn Hoàng Thượng có ở đây không, trực tiếp liền hướng ngự thư phòng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch thiệu kỷ sự ( Kinh điển, phụ tử, huynh đệ, cung đình, ngọt, tình thân, HE )
Teen FictionBộ này lâu lắm rồi không biết mấy cô nhà tui coi chưa? Trước đây cô kono_chan có up mà cổ mất nick rồi, bộ này hay á, mèo duyệt r, hàng đã hoàn, cô nào chưa xem nhảy hố đi kaka