Brooklyn's POV
Pagkapasok ko ay agad akong tumalon sa kama ko .
"AAAAAAAAAAAAAAAAH !" tili ko at sabay yakap ko ng unan at saka nagpagulong gulong sa kama.
*baaaagsh*
nalaglag akong may biglang nagbukas ng pinto.
"Ano yun ? Sino yan ? Anmeron ? Anyare ?!!" sunod sunod na sabe ng Bestfriend ko .
"Best ! " saway ko sa kanya . Agad naman sya lumingon sa kinaroroonan ko .
"Bakit ka tumili ? " tanong niya
"Kase........." pabitin ko . :D
"Kase ?" tanong niya.
"Kase...............
AAAAAAAAAAAH !" sigaw ko .
"AAAAAAAAAH !" napasunod sya sa ginawa ko . HAHAHA >:D
siguro nagtataka kayo kung bakit kami nakakasigaw ng ganito kahit madaling araw na noh ? pati narin kung bakit nandito 'tong baliw kong Bestfriend noh ?
Kase, I'm trying to stand on my feet . Ano daw ? ^TT^ HAHA . DJK .XD kase tri-ny ko na wag muna umasa sa parents ko .
"Waaaah ! TT.TT ano ngaaa ?" pagpupumilit nya .
Then yun ! kinuwento ko na sakanya lahat .
"Waaaaaah ! Hansweeeeet ! " pagrere-act nya . Halos mamatay matay na sya sa kilig e. HAHAHA :D wala kaseng Lablayp yun e. HAHA .
"Maghanap kana kase !"
"Eh ! di naman ako ganung ka desperado noh ?!" HAHA ! with matching irap pa yan !
"Bahala ka ! magiging MATANDANG DALAGA ka "
"Matulog kana nga ! " with that ? nag walk out sya . HAHAHA !