Mùa xuân liệu có đến?
_____" Jungkook? Có chuyện gì vậy? Sao em say thế này?"
"Mặc tôi."
Em gạt tay tôi ra rồi tiếp tục bước từng bước loạng choạng lên cầu thang. Em ơi, sao em cứ luôn lạnh nhạt với tôi như vậy? Em cứ như tảng băng, đứng đó nhìn tôi chết dần chết mòn trong đống tình yêu vô nghĩa. Thứ tình cảm của chúng ta thật tồi tệ làm sao. Tôi giá như mình chưa từng gặp em, chưa từng yêu em…Em biết không? Khi nhận ra tình cảm của mình, tôi đã nghĩ đó chỉ là một cú say nắng, tôi nghĩ mình sẽ sớm quên em thôi. Nhưng tôi đã lầm, lầm to rồi. Em như thuốc phiện mà tôi không thể nào dứt ra khỏi mị lực đang cuốn lấy thể xác lẫn tâm hồn.
_____
Hai năm trước, mẹ kể cho tôi nghe về hôn ước giữa tôi và em. Tôi không quan trọng những việc này, có kết hôn vói ai đi nữa đối với tôi cũng chỉ là một cuộc giao dịch. Ba tôi là chủ tịch một công ty bất động sản tầm cỡ. Và đương nhiên để có được vị trí này, ông cần xây dựng mối quan hệ tốt. Tôi cũng chỉ là một quân cờ trong tay ông để ông mặc sức điều khiển. Nói đúng hơn là tôi không có quyền chống đối.
Khoảng tám giờ tối, trên sân thượng của một nhà hàng chuẩn năm sao (thuộc quyền sở hữu của ba tôi). Đó là nơi tôi và em gặp nhau. Ấn tượng đầu tiên của tôi về em là vẻ mặt hời hợt ấy. Em luôn tỏ ra không quan tâm về mọi điều, mọi thứ mà gia đình hai bên đang nói. Có lẽ em cũng trong hoàn cảnh của tôi. Khi công ty này không còn giá trị, chúng tôi sẽ phải ly hôn và lại đám cưới với một gia đình khác có giá trị lợi dụng hơn. Nhìn ánh mắt em, tôi càng muốn tìm hiểu thêm về con người này. Tôi điều tra về em, theo em trên mọi nẻo đường mà em đi qua. Tôi đâu hay sự tò mò đó đã lớn dần trong tôi và sớm yên vị trong trái tim này một xúc cảm khó phai.
Em là Jeon Jungkook, con của Jeon MinHyuk chủ tịch tập đoàn MK. Hắn ta là một lão cáo già trong giới bất động sản. Nhưng đáng tiếc thay cho hắn là đã bị ba tôi chú ý đến. Trước giờ ông làm gì luôn có mục đích. Và lần này cũng không ngoại lệ. Mục tiêu lần này của ông là MK. Jeon MinHyuk chắc chắn sẽ không ngờ rằng có ngày những tài liệu tham ô của hắn sẽ bại lộ. Bạn cũng biết đó, chắc chắn nó có liên quan đến ba con tôi. Tôi đã tiếp cận và nhận được sự tin tưởng của hắn. Hôm đó, khi hắn đang trong một cuộc họp, tôi đã lấy cắp chìa khóa và đột nhập vào phòng chủ tịch để khai thác dữ liệu về cuộc tham ô của hắn. Ngày tôi và em kết hôn cũng chính là ngày Jeon MinHyuk bị còng đầu trước pháp luật.
Sau hôn lễ, chúng tôi được đưa về một căn nhà riêng đã chuẩn bị trước. Bước vào đến phòng, em liền khui nắp một chai rượu rồi nốc vào bụng. Tôi ngạc nhiên nhìn em.
"Sao lại uống rượu?"
"Không phải việc của anh"
"Tôi là chồng em cơ mà"
"Chồng? Ha..nực cười. Anh đừng nghĩ tôi không biết người hãm hại ông ta là ba con anh"
Tôi khẽ giật mình nhìn em. Em biết tất cả nhưng vẫn im lặng nhìn ba mình bị bắt sao?
"Anh đừng ngạc nhiên thế. Chúng ta cũng sẽ sớm ly hôn thôi, nên cứ tự nhiên như ở nhà đi"
"Vậy sao? Là em nói tôi tự nhiên nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JiKook| Spring Day
Fanfictiontôi và em cũng giống như mùa đông và mùa xuân vậy. Khi xuân đến, đông liền vội chạy mất, không một chút luyến tiếc, không ngoảnh lại dù chỉ một lần... [Spring Day] © pardon58_