Phần 1

180 5 0
                                    


Chương 1 có được hệ thống người 1

Vũ trụ lịch 77777 năm, hệ thống nghiên cứu phát minh thành công, nó là máy tính thăng cấp bản, xa so máy tính muốn phương tiện nhiều, cùng năm bắt đầu đầu nhập sử dụng, vì thí nghiệm này đó hệ thống, đầu tiên tuyên bố làm thử bản.

Hệ thống có rất nhiều chủng loại: Sủng phi hệ thống, Mary Sue hệ thống, pào hôi hệ thống, người qua đường Giáp hệ thống, chân ái hệ thống, đại minh tinh hệ thống......

Có vô số người được đến bất đồng hệ thống, cảnh này khiến bọn họ tình cảnh đã xảy ra biến hóa long trời lở đất.

Có bắt đầu làm vị diện thương nhân, chú ý chính là giá thấp mua giá cao bán, ở chỗ này đem kim cương dựa theo cải trắng giới thu mua, ở nơi đó đem cải trắng trở thành kim cương bán.

Có bắt đầu rồi chính mình thu thập tín ngưỡng lộ tuyến, hoặc là trở thành hoàng đế, hoặc là trở thành minh tinh, hoặc là trở thành chúa cứu thế, làm mọi người tin phục hắn kính nể hắn, hy vọng chính mình có thể thành thần.

Có đi lên nüè tra lộ tuyến, nüè tra hoàng đế, tra tướng quân, tra tổng tài, tra ca ca, tra biểu ca, nüè các loại tra, dẫm các loại bạch liên hoa mặt.

Có rất nhiều vì thực hiện nguyện vọng của chính mình, tỷ như sống lại phụ mẫu của chính mình, thê tử, hài tử, tôn tử, bạn gái linh tinh người, không ngừng hoàn thành nhiệm vụ, chính là vì được đến tích phân.

Có......

Những người này vì bất đồng đồ vật, cầm các loại hệ thống bắt đầu phấn đấu, chuyện như vậy thật sự là quá nhiều, chính là nói thượng ba ngày ba đêm cũng nói không xong, bất quá những người này có duy nhất điểm giống nhau, đó chính là cố ý hoặc là vô tình thay đổi chính mình vận mệnh, đừng động chính mình trước kia là cái gì nhân vật, hiện tại liền phải trở thành vai chính.

Được đến làm thử bản hệ thống người tuy rằng nhiều, nhưng là vũ trụ vô cùng đại, vị diện cũng có không ít, phân phát xuống dưới, cũng không nhiều lắm, thậm chí mấy cái tinh hệ trung có được hệ thống người chỉ có một.

Vũ trụ lịch phát triển đến bây giờ cái này giai đoạn, không gian chứa đựng thiết bị, vượt qua tinh tế Truyền Tống Trận, bất đồng vị diện người lẫn nhau trò chuyện, thậm chí xuyên qua đều ở nhất định trình độ thượng thực hiện.

Không gian chứa đựng thiết bị bên trong có thể phóng rất nhiều đồ vật, đồ vật ở bỏ vào đi thời điểm, áp súc chúng nó phần tử nguyên tử, một đài mới nhất hình huyền phù xe cũng có thể áp súc thành móng tay cái lớn nhỏ, một uông thanh tuyền cũng có thể áp súc thành tóc ti phẩm chất, bên trong trang bị trung ương máy tính, phóng thượng nhân tạo thái dương cùng ánh trăng, ở bên trong làm ruộng cũng có khả năng.

Từ một cái tinh tế đến một cái khác tinh tế chỉ cần mấy chục giây là có thể tới, ở trên mạng nhìn trúng thứ gì, hai người chi gian cũng có thể giả thiết loại nhỏ Truyền Tống Trận, vài giây lúc sau đồ vật liền đến tay.

Ma pháp vị diện người cùng khoa học kỹ thuật vị diện người có thể trò chuyện, chân chính có thực lực người có thể nhẹ nhàng lui tới.

[ Tổng ] Người nhà của ta-Thục Nữ PháiWhere stories live. Discover now