Cho nên tiểu vi hơi chút phát phát giận lúc sau, lập tức liền bắt đầu dụng tâm đãi mai Tương nam, thậm chí so phía trước còn phải cẩn thận nhiều.
"Hơn nữa liền tính là không có ta, ngươi một người làm cũng thực hảo. Rốt cuộc ngươi chính là một cái phi thường kiên qiáng người, so bất luận kẻ nào đều phải kiên qiáng."
"A, cũng liền ngươi sẽ nói như vậy."
"Ta nói đều là lời nói thật a. Hảo, hảo, chúng ta không nói những việc này, nói điểm cao hứng sự tình, ngươi cái kia bạn trai là người nào a, các ngươi hai cái rốt cuộc là như thế nào nhận thức a. Nói ra nghe một chút sao, lúc trước các ngươi nhận thức thời điểm ta liền không biết, hiện tại cũng không thể lại gạt ta."
"Hảo hảo, ta nói."
"Nói kỹ càng tỉ mỉ một chút, một chút chi tiết đồ vật cũng không thể buông tha!"
"Hảo, đã biết, kỳ thật chúng ta tương ngộ một chút đều không có cái gì làng mạn địa phương, chính là thân cận nhận thức."
Mai Tương nam thập phần hiểu biết chính mình bạn tốt, nhìn thực ổn trọng một người, nhưng chính là thích làng mạn a, hoa lệ a này đó có chút có hoa không quả đồ vật.
"Thân cận như thế nào không làng mạn? Nó cũng có làng mạn địa phương a, tỷ như ngươi tương nhìn vài người, ở như vậy nhiều người nhìn thấy mạng ngươi trung chú định người, này cũng thực làng mạn a."
"Ngươi nói cũng không có sai, nếu nói như vậy, kỳ thật ngươi cũng có thể thử một lần." Mai Tương nam đem đề tài xả tới rồi chính mình bạn tốt trên người.
"Hiện tại nói chính là chuyện của ngươi, ngươi như thế nào đột nhiên xả đến ta trên người tới?" Tiểu vi nhưng không có tính toán ở chỗ này cùng người kết hôn tính toán.
Mai Tương nam nhìn giống như đối với đối phương thực vừa lòng, nói chuyện thời điểm sắc mặt có điểm đỏ lên, nhìn giống như thẹn thùng bộ dáng: "Hắn là cái bác sĩ, chúng ta nửa năm trước trải qua người khác giới thiệu nhận thức, là cái thực ôn nhu người, bởi vì là cái bác sĩ khoa ngoại, làm sự tình đều rất tinh tế, cho nên làm chuyện gì đều thực chu đáo, cùng đối phương ở bên nhau thời điểm thực thoải mái."
Nàng càng nói tiểu vi càng cảm thấy không thích hợp: "Bác sĩ? Có phải hay không họ An? Có phải hay không kêu an gia cùng, hắn còn có một cái làm cảnh sát đệ đệ, có phải hay không hắn!"
Đáng chết, cốt truyện lực lượng chẳng lẽ liền như vậy vĩ đại sao? Làm chính mình như thế nào nỗ lực cũng không thay đổi được?
Tiểu vi ở mai Tương nam trong mắt, từ trước đến nay chính là một cái bình tĩnh người, giống như sự tình gì đều không làm khó được nàng giống nhau, rất ít thấy nàng cái dạng này, mai Tương nam có chút không rõ nguyên do: "An? Không phải a, hắn là trong nhà con trai độc nhất, không có huynh đệ tỷ muội. Ngươi nói chính là ai a, ta trước nay đều không có nghe nói qua. Nếu ngươi thật sự để ý nói, ta làm hắn hỏi một chút hắn đơn vị bên trong có hay không họ An bác sĩ."
"A? Cái gì? Không có? Nga, không có gì." Mai Tương nam cùng an gia cùng là bị người giới thiệu sau đó lại cùng nhau, hiện tại cũng là kinh người giới thiệu, cùng những người khác ở bên nhau, này hẳn là cùng cá nhân, chẳng lẽ bà mối là cái bác sĩ? Tiểu vi trong lòng có chút buồn bực.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Người nhà của ta-Thục Nữ Phái
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên nhanh , Xuyên sách Thư tịch giới thiệu: Vai chính giáp có cái ích kỷ mẫu thân, Vai phụ Ất có cái hoa tâm phong lưu phụ thân, pào hôi Bính có cái rắn rết tâm địa c...