Ting * Ting * Ting * Ting * Ting *
Ano bayen O__O
Ang aga aga ang ingay ! dinampot ko ang Alarm Clock at tinapon ito kung saan, amg ingay kase eh. ! makatulog na nga ulit.
May narinig akong nagbukas ng pinto, pero di ko siya pinansin naramdaman akong umupo sa kamaAlex Baby --
Haay sa Daddy nanaman
Baby gising kana anong oras na oh --- may klase ka pa
O_____________O Hallah !!
Oo nga pala First day of school ngayon ? Oh May Ghaaaad T___T bigla akong tumayo at tumakbo papuntang CR para maligo WHAAAAHHHHH Anong buhay ba ito ? First Day First Day LATE. *__*di na ako nag almusal at tumakbo nanaman papuntang sala (pwede na siguro akong runner)
Daddy I'll go na po
Sige baby Ingat ka
Yes dad always kiniss ko si Daddy sa forehead at tumakbo nanaman papuntang kotse, pagpasok ko, para akong tumakbo simula sa Yecx Go Negosyo Canteen hanggang Willy's Copying Center sa sobrang hingal ko (Ooops sino nakaka alam ng lugar na ito Credits).
WATTPAD UNIVERSITY -- ito agad ang bumungad sakin pagkalabas ko ng kotse and according to my research this school us so popular lahat ng nag aaral dito ay Rich tulad ko, Obvious bah. ?
Pumasok na ako ng gate at sa pagpasok ko ?
WHOOOOOOOOW O__O. bigla akong namangha ang ganda talaga Supeeer !Nang nasa kalagitnaan ako ng pagkamangha ng may--- Ahhhhhhh sigaw ko, nagulat tuloy ang mga tao sa paligid ko T___T Anubeyen si Bestfriend kasi eh ! Agaw atensyon. Yes Bestfriend ko si Bryan Flores ang pinakagwapo kong Bestfriend, friend ko since birth kasosyo ni Daddy ang Papa niya sa negosyo maraming nagnanasa sa bestfriend kong ito ang gwapo kaso eh ! Oooppssss dont get me wrong except ako di kami talo noh ? friend lang ang turing ko sa kanya.
Uyyy besy -- Ang ganda mo ngayon ah. ?
So ngayon lang ? Ang sakit mo namang mag salita T__T Maganda ako araw araw noh. Che.
Hahaha Oo na maganda kana sabay pingot sa ilong ko Aray T__T Ito naman oh.
Hoy halikana pasok na tayo late ka na nga tutunganga ka pa jan.Oo na eto na nga oh. ! Haay
Habang nag lalakad kami sa Hallway marami ang nakatingin samin ewan ko ba kung bakit eto naman kasing si Bryan eh kung makahawak saken wagas.
"Cute Couple" Girl 1
"Bagay talaga silang tignan noh ?" Girl 2Hoy Bryan kaya kong maglakad mag isa ha. ? di ako lampa tignan mo nga oh pinag chi chismisan na tayo kesyo "Bagay daw" kesyo "Cute daw" lumabayan mo nga ako.
Ayaw mo yun ? Cute daw tayo ?
Yucksss Bryan mandiri ka daw eww. o_o impierness di naman masyadong chismosa mga tao dito first day palang chismis agad ? di ba pwede get-to-know each other muna ?
Habang nasa kalagitnaan ako ng aking paglalakad-- may isang nilalang na nakakuha ng atensyon ko.
Wow- Ang gwapo niya huh. ? impierness. Ang hot pa talga niyang tignan with his white shirt matipuno at parang mabait siya, habang bumababa siya sa kanyang motor at nag lakad papunta building-- sinundan ko siya ng tingin at
BOGGHHHSSSS ---
Aray T____T nakabangga na pala ako sa puno T__T
Ano ba to ? First day of school kahihiyan agad ang napala ko dito pero wait ...di talaga naaalis sa utak ko ang lalakeng yon ? sino ba talaga siya ? ang misteryoso niya naman. ? at sa dinami dami ng lalake dito sa school siya pa talaga ang napansin ko ? uba tLaga siya sa lahat --- Pramisss.
hellow guys :)
Sino kaya yun ?
Lets find out sa mga susunos na chapter :)
Thanks for reading Any comments or suggestions I Accept critisism for this is my first story .
Vote naman jan. :)TheGirlBehindYou_XO
#S.A <3
BINABASA MO ANG
My TEACHER, My LOVER
Teen Fictionpano pag na INLOVE ka sa Teacher mo ? Sa sobrang inlove mo sa kanya to the point na gagawin mo ang lahat para mapansin ka niya. Itutuloy mo pa ba ang nararamdaman mo o mag gi Give up ka nalang dahil parang imposible na ?