Chap 1: Tôi là Black Magician Girl!!

122 7 0
                                    

Đây là những dòng kể đầu tiên của câu chuyện này:
Một buổi sáng nọ***
Thiên Yết đang trên đường đi tới trường. Bỗng một đám lưu manh đi đến chỗ anh quát lớn:
- Mày là Thiên Yết?- Tên đứng đầu hùng hổ nói.
- Thì sao?- Cậu trả lời một cách vô cảm.
- Ha ha! Chẳng giống như lời đồn! Người ta bảo mày là nếu ai dám đánh mày thì người đó sẽ chết! Ai ngờ mày yếu đuối quá!- Hắn túm cổ áo cậu.
Một nguồn năng lượng cực lớn không biết từ đâu tới bắn vào hắn khiến hắn ngã lăn ra đất tắt thở trước sự kinh sợ của những tên khác.
- Ai... ai vậy?- 1 tên khác run run giọng hỏi.
Một thiếu nữ xinh đẹp cầm gậy thần bay trên bầu trời từ từ hạ cánh xuống mặt đất. Tuy nhiên, chân cô vẫn cách mặt đất 5cm.

- Tôi là Black Magician Girl! Không được động vào chủ nhân của tôi!- thiếu nữ đó lên tiếng khiến Bọn lưu manh sợ phát khiếp chạy mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tôi là Black Magician Girl! Không được động vào chủ nhân của tôi!- thiếu nữ đó lên tiếng khiến
Bọn lưu manh sợ phát khiếp chạy mất.
- Cảm ơn em nhé! Lúc nào em cũng bảo vệ ta!- Thiên Yết cười.
- Đương nhiên rồi! Anh yếu đuối như thế thì em phải có trọng trách bảo vệ chủ nhân mà!- Cô đùa.
- Này! Mana- chan! Em vẫn chứng nào tật nấy!
- Thôi! Em xin lỗi! Em về thế giới tinh linh đây! Tạm biệt chủ nhân!- Rồi cô biến mất.

Ở thế giới tinh linh***
Nơi đây rất yên bình, không khí trong lành và đặc biệt có một trường học để dạy các tinh linh về cách chiến đấu do các vị thần dạy.
- Kim Ngưu! Đi đâu đấy? À mà khỏi nói đi! Cậu lại đi cứu giúp cậu chủ chứ gì? Thật là! Sáng nào cũng như sáng nào!- Leo bó tay.
- Thôi mà Sư Tử! Cậu nghiêm khắc quá đấy!- Black Magician Girl.
- Dù sao cũng phải để cậu ấy tự trưởng thành đi! Chứ cứ mãi dựa giẫm vào cậu thì mãi mãi cậu chủ sẽ là một kẻ vô dụng mà thôi!- Leo khoanh tay.
- Khô khan quá! Thôi tớ đến trường đây!- Rồi cô chạy đi.

Khi buổi học của các tinh linh kết thúc***
- Trời ơi! Hôm nay học về Tuyệt chiêu tinh linh khó quá! Em chỉ được mỗi 5 điểm! Hu hu...- Aquarius khóc lóc.
- Môn này là môn nâng cao mà em! Chị cũng chỉ được mỗi 7,5 điểm!- Leo chán nản.
- Thế mà chị còn kêu! Em cũng chỉ ước được 7,5 điểm như chị là em vui lắm rồi! Thế còn Onee- chan thì sao ạ?- Aquarius hỏi.
- Khỏi nói đi! Lúc nào Kim Ngưu chẳng được 10 điểm! Nếu Kim Ngưu được 9,99 điểm thì kiểu gì cũng có người chết!- Leo nói.
- Cậu hiểu tớ đấy! Tớ phải luôn luôn được 10 điểm để chủ nhân luôn tự hào về tớ chứ!- Black Magician Girl.
- Hiểu rồi, hiểu rồi! Thế tuyệt chiêu của cậu là gì? Biểu diễn đi!- Leo hớn hở.
- Cậu bị ấm đầu à? Trường mình cấm sử dụng tuyệt chiêu khi còn chưa học hết chương trình mà!- Black Magician Girl từ chối.
- Tan học rồi mà! Không sao đâu! Đi mà!- Leo cố năn nỉ.
- Hay thế này đi! Khi nào chủ nhân đấu tinh linh mình sẽ xin phép anh ấy cho dùng tuyệt chiêu!
- Hả!! Mình phải chờ sao? Biết bao giờ cậu chủ mới đấu chứ? Mà cậu ấy! Lúc nào cũng chủ nhân, chủ nhân!- Leo trách móc.
- Thôi! Tớ về đây!- Black Magician Girl chạy đi.

Mấy ngày sau***
- Chủ nhân có việc gì không ạ?- Black Magician Girl hiện ra.
- Mana- chan! Chúng ta sắp có một trận đấu tinh linh! Bàn chiến thuật gấp!- Thiên Yết giục giã.
- Anh bình tĩnh đi! Sao thế? Mọi khi anh không có thái độ thế này mà! Có chuyện gì vậy? Chủ nhân?- cô thắc mắc.
- Nếu bọn chúng thắng... Song Ngư sẽ bị giết...- Thiên Yết tái mặt.
- Chị Song Ngư bị giết ư?- Cô che miệng.
- Đúng vậy! Anh phải cứu cô ấy! Cha Song Ngư nổi tiếng nên bọn chúng bắt Song Ngư để tống tiền! Rắc rối!- Thiên Yết bực bội.
- Anh mệt rồi! Nghỉ đi! Chiến thuật để em, Leo và Aquarius lo ạ!
- Nhờ em đấy! Mai đấu rồi! Em tự tập luyện đi!- Thiên Yết lạnh lùng quay đi.

Ở thế giới Tinh linh***
- Cậu điên à? Cứu bà Song Ngư ấy làm gì? Bà ấy suốt ngày chảnh choẹ bực cả mình! Bà ấy không ưa cậu đâu! Mai giả thua cho khoẻ cậu ạ!- Leo nói.
- Tớ không thể làm chủ nhân thất vọng! Tớ cảm nhận trong mắt anh ấy có những cảm xúc rất muốn cứu chị Song Ngư! - Cô giải thích.
- Thế còn cậu?
-....- Bây giờ cô không còn gì để nói cả.
- Tớ không thể chấp nhận việc cậu bị ra rìa được! Mai tấn công thật yếu vào nhớ chưa?- Leo đi khỏi đó.
( Elena: luận chơi đấu Tinh linh này mình sẽ dần dần phổ biến cho các bạn nha!).

Hôm sau***
Thiên Yết đi tới gặp bọn đã bắt Song Ngư.
- Nếu ta thắng! Phải thả Song Ngư ra!- Thiên Yết nói với bọn chúng.
- Được thôi! Bắt đầu luôn! Jack đấu với nó đi!- Tên đứng đầu chỉ vào một tên đàn em.
Đấu tinh linh là một trò chơi bóng tối từ lâu đời! Nó cho phép các người điều khiển triệu hồi một tinh linh dưới 5 sao trong thế tấn công hoặc phòng thủ khi trận đấu bắt đầu. Chủ nhân có thể hiến tế các tinh linh dưới 5 sao thì mới gọi được 1 tinh linh trên 5 sao. Các tinh linh bắt buộc phải nghe theo lệnh của chủ nhân. Khi tinh linh có đủ sức mạnh để sử dụng 1 đòn tấn công cao cấp thì đòn tấn công đó được gọi là " Tuyệt chiêu " - không dễ dàng để thực hiện tuyệt chiêu vì nó đòi hỏi rất nhiều năng lượng cần thiết của các tinh linh trên cấp S. Mỗi tinh linh có một tuyệt chiêu riêng( tinh linh trên cấp S thôi ).
Số sao của các tinh linh:
Black Magician Girl: 8 sao👑
Leo: 5 sao.
Aquarius: 2 sao.
Vậy là Black Magician Girl và Leo cần phải được hiến tế mới có thể xuất hiện.
Còn Aquarius không cần hiến tế và triệu hồi bình thường.
Vậy thôi! Bye bye Mina - san!😁😊

End Chap1.

Tóm tắt tập sau: Thiên Yết và Jack đấu tinh linh. Đau khổ và thất vọng ập đến...

Good bye! See you again!♏️❤️♉️🇻🇳✍🏻👋🏻👑🙂

[ Thiên Yết - Kim Ngưu ]- Chủ nhân à! Em chỉ muốn có một kết thúc thật êm đềm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ