Phần 201
Chương 203 là người kia sao? 1/6
Gần chớp mắt nháy mắt.
Diệp Tử Thương trong tay tiêu diệt người liền đạt tới mười người.
Giữa sân dư lại chỉ có bảy người.
Đối mặt Diệp Tử Thương hung hãn.
Bảy đại phục kích người, tim và mật toàn hàn.
Gia hỏa này bọn họ đánh không lại, xúc chi hẳn phải chết.
Khoảnh khắc một cái chớp mắt.
Giống như diễn luyện quá, bảy người từng người hướng tới một phương hướng bỏ chạy đi.
Bọn họ đều không phải là ngu xuẩn, tương phản bọn họ có đầu óc.
Đối mặt không thể địch người.
Một mặt sĩ diện đối kháng, đó là ngốc bức.
Diệp Tử Thương thấy thế.
Cả người sáng lên, công sát chấn động nhân tâm.
Một quyền đánh ra, liền có một người hóa thành huyết vụ, ở trời cao trung hóa thành huyết vũ, biến mất không thấy.
Đây là người nào?
Còn thừa người kinh "Bảy bốn tam" tủng!
Nhưng mà đối mặt này đó, bọn họ không có nửa điểm tự hỏi.
Bôn đào đi.
"Răng rắc!"
Một mảnh hồ quang xẹt qua, Diệp Tử Thương giống như hóa thành chân long xâm nhập trong bầy sói, đại khai sát giới, huyết vũ phi dương.
Gần một lát.
Lần này tập giết người toàn bộ bị Diệp Tử Thương giết chết.
Làm xong này hết thảy.
Diệp Tử Thương sắc mặt trước sau không có biến hóa, tựa như làm một kiện bé nhỏ không đáng kể sự tình.
Ngay sau đó.
Đem kia ngã xuống dưới tiểu thẻ bài thu thập lên.
Đây là tiến vào bằng vào, đồng thời cũng là lần này không gian trữ vật chi vật.
Bí cảnh được đến bảo hộ chính là thu vào phương diện này.
Xem đều không có xem ném nhập chính mình không gian trung.
Ngay sau đó.
Diệp Tử Thương ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái vòm trời, tiếp tục lên đường.
Ở Diệp Tử Thương sát xong này đó người đánh lén một khắc.
Ngoại giới.
Kia mười đại huyền làm vinh dự mạc, chiếu rọi bí cảnh mười khối khu.
Phạm vi gần ngàn, mỗi một khối đều có ngàn dặm. ""
Mà ở này trong đó.
Có một đạo thân xuyên kim quang chiến y dáng người.
Xuất hiện ở trong đó một cái đại mạc bên trong.
Hấp dẫn vô số người chú mục.
Hắn là bắc vô khiếu!
Bắc vô khiếu giờ phút này, sải bước, chân đạp hư không.
Toàn thân có một trăm lẻ tám nói quang lượn lờ ở trên người hắn bốn phía.
Mỗi một đạo toàn trắng tinh trong suốt, như là một trăm lẻ tám nói thông thiên thần trụ, đứng sừng sững thiên địa, tính cả vòm trời.
Hắn mỗi một bước, hành tẩu chi gian, không gian đều sẽ vặn vẹo.
Sụp xuống một tảng lớn, như cái thế tiên vương ở tuần tra điều tra.
Một khác chút hình ảnh trung, cũng là có một ít yêu nghiệt hiện lên.
Một đầu Thao Thiết cắn nuốt thiên địa, một ngụm ăn luôn mười dặm đại địa.
Hung uy thao thao.
Lửa ma bốc lên.
Cũng là có một người đầu trọc tiểu sa di ngồi xếp bằng ở một cái đỉnh núi.
Cười ha hả đánh mõ.
Nhìn như bình đạm một màn.
Nhưng mà theo này mỗi một chút đánh, tất nhiên hắn phía trước, có một phương giác vực băng toái.
Phổ phổ thông thông mõ lại như địa ngục ma xướng.
Chương 203 là người kia sao? 1/6-->>( đệ 1/2 trang ), thỉnh điểm đánh xuống một tờ tiếp tục đọc.
Phổ phổ thông thông mõ lại như địa ngục ma xướng.
Câu hồn nhiếp phách......
Hắn đúng là, tiểu Tây Thiên trung có rượu thịt tiểu sa di dục không.
Cũng là có một hình ảnh trung.
Có một đầu tuyết trắng tiên hoàng giương cánh, nhảy lên không mà qua.
Lại bị đại địa sơn. Phong trung, thoán khởi một con cự trảo trảo hạ.
Khoảnh khắc bị xé rách.
Đó là nguyên trụ dân, này phiến bí cảnh hung lệ chi thú.
Giờ phút này.
Phiến đại địa này thượng, vòm trời thượng có từng cái cường đại vô cùng pháp khí dâng lên thụy hà.
Đó là các đại nhân vật vì quan khán bí cảnh, mà thả ra pháp bảo, tự thành không gian, ở bên trong có rượu thịt món ngon, có chút càng là bạn hỗn độn khí, làm hoàng cảnh cường giả đều sợ hãi, né xa ba thước.
"Không hổ là chiến thiên điện tương lai điện chủ, sát phạt quyết đoán."
Có người nhìn bắc vô khiếu dáng người, giây khen.
Cũng là có người kinh ngạc.
"Thế nhưng một kích liền đem băng tuyết tiên hoàng tộc thiên tài xé rách, đó là cái gì sinh linh."
Đối mặt này đó đủ loại.
Một bên khác vòm trời thượng.
Kia chiến thiên điện lão nhân ngồi xếp bằng hư không, cùng kia ba đầu sáu tay sinh linh ngồi xếp bằng ở trên hư không, cười ha hả nhìn một màn này.
Trong mắt lại nở rộ tinh mang.
"Các ngươi chiến thiên điện thật đúng là đáng sợ, ta nhớ rõ bắc vô khiếu hẳn là không phải các ngươi chiến thiên điện người đi."
Ba đầu sáu tay sinh linh hai mắt trạm trạm, nhìn bắc vô khiếu quầng sáng hình chiếu...
Chiến thiên điện lão nhân nghe vậy.
Mày ngả ngớn.
"Hắn là chúng ta điện chủ từ khác vực mang lại đây cô nhi."
"Mẹ nó, mang cái cô nhi trở về chính là bực này yêu nghiệt, chúng ta tộc như thế nào không có cái này vận khí."
Ba đầu sáu tay sinh linh nghe lão nhân lời nói.
Trong miệng gào to nói.
Không hề có cường giả sở hữu trầm ổn, ổn trọng.
Mà ở bên kia.
Một chỗ khổng lồ trên gác mái.
Thượng cổ vệ gia, bạch long sơn người đồng thời ngồi ở bên trong, ngồi ngay ngắn ở tầng cao nhất, xuyên thấu qua cửa sổ, ăn món ngon quan khán hết thảy.
Đối mặt mọi người chú ý mục tiêu.
Vệ sơn, bạch thông hai gã lão nhân lại bất đồng, con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm trong đó một chỗ quan khán người ít nhất quầng sáng.
Nơi đó vừa lúc đầu lộ Diệp Tử Thương đánh chết hơn mười danh thiên tài, thượng đẳng tư chất người hình ảnh.
Tuy rằng Diệp Tử Thương chiến lực khủng bố.
Nhưng mà tương đối với mặt khác hình ảnh kia thành danh yêu nghiệt, lại hoàn toàn không đủ xem.
"Các ngươi nhận thức hắn sao?"
Vệ sơn dò hỏi.
Nghe vậy, vệ y bạch, cữu nhớ hương, vạn nhã nhu, bạch thông đều là lắc đầu.
"Ra tay sạch sẽ lưu loát, đánh chết hơn mười người thiên tài, thế nhưng không ai nhận thức sao, sẽ là hắn sao."
Vệ sơn hai tròng mắt nhíu lại, 5.2 nhẹ giọng tự nói.
Nghe vệ sơn lời nói.
Kia vốn là hai tròng mắt nhìn chăm chú vào mặt khác quầng sáng vệ y bạch, cữu nhớ hương, vạn nhã nhu sôi nổi lộ ra tò mò.
Đưa mắt nhìn phía Diệp Tử Thương.
Đúng lúc này.
Vệ sơn nhìn phía phía sau.
Nơi đó đứng một người cung kính người.
Đúng là cái kia ký danh người.
"Là người kia sao......"
Nghe vậy, nghe vệ sơn dò hỏi.
Ký danh người nhìn quầng sáng, lộ ra thần sắc nghi hoặc.
"Hồi tam trưởng lão, hắn không nói gì, nếu như nói chuyện nói, ta có thể nhận ra tới......"
......
Ứng người đọc đại đại nói, hôm nay bùng nổ một lần, QAQ tận lực người đọc đại đại nhóm, hy vọng người đọc đại đại nhóm tiếp tục duy trì băng trần,.
YOU ARE READING
Huyền Huyễn Thần Cấp Quét Hình
Science FictionHuyền Huyễn Thần Cấp Quét Hình Hán Việt: Huyền huyễn chi thần cấp tảo miêu Tác giả: Vân Điên Cổn Băng Trần Đại Đại Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Tây huyễn...