1. Tự chương
Thẩm Thần Giả đã chết.
Nội thành đao kiếm nhóm đầu tiên là cảm nhận được nội thành linh lực cung ứng đột nhiên gián đoạn, không đợi bọn họ phản ứng lại đây, xuất trận bộ đội liền đã trở lại.
Sáu vị Đao Kiếm Nam Sĩ trên người đều bị thương không nhẹ, giờ phút này trầm mặc không nói, biểu tình ngưng trọng. Tại đây sở nội thành, nguyện ý xuất trận Đao Kiếm Nam Sĩ nhiều ít cùng Thẩm Thần Giả có điểm giao tình, nội tâm vẫn là có chút khó chịu.
"Sao lại thế này." Mikazuki Munechika đã đi tới, biểu tình nhìn không ra buồn vui.
"...... Gặp cường đại kiểm phi vi sử quân đội, Thẩm Thần Giả vì bảo hộ chúng ta...... Mạnh mẽ chặn quân địch, khai Truyền Tống Trận đem chúng ta tặng trở về." Đội trưởng Kashuu Kiyomitsu như thế trả lời nói.
"A, cái này Thẩm Thần Giả cư nhiên còn rất có lương tâm." Yamatonokami Yasusada cười như không cười nói.
"Yasusada." Kiyomitsu có chút bất mãn mà nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Như thế nào, ngươi thật đúng là đem hắn đương chủ nhân sao?" Yasusada khinh thường mà đáp lại đồng liêu.
"Chán ghét gia hỏa rời đi cũng không có gì ghê gớm" Imanotsurugi kéo kéo Iwatooshi ống tay áo "Ấp úng, Iwatooshi chúng ta trở về đi ~"
"A ~ sinh hoạt lại muốn nhàm chán đi lên đâu ~" Midare Toushirou duỗi cái lười eo "Không biết tiếp theo cái tới có phải hay không cái thú vị gia hỏa đâu?"
"...... Các ngươi, thật sự một chút cảm giác cũng không có sao?" Tùy đội trở về Yagen Toushirou vẫn luôn trầm mặc, giờ phút này rốt cuộc nhịn không được hỏi ra khẩu "Chẳng lẽ Thẩm Thần Giả cho tới nay đối chúng ta không hảo sao?"
Có vài vị Đao Kiếm Nam Sĩ cúi đầu, tựa hồ nhiều ít vẫn là bị Thẩm Thần Giả chết xúc động.
Ichigo Hitofuri đi qua đi, nhẹ nhàng sờ sờ Yagen đầu, tươi cười ôn hòa, lại lệnh Yagen cảm thấy tuyệt vọng: "Ngươi đã quên phía trước là như thế nào bị đối đãi sao?"
"Nhưng đó là tiền nhiệm Thẩm Thần Giả nhóm, hiện tại chủ công......"
"Câm mồm, đừng cho ta nghe được cái kia từ." Ichigo Hitofuri đánh gãy hắn, tiện đà lại ôn hòa mà cười "Yagen, ngươi phải nhớ kỹ, nhân loại, đều giống nhau."
Đao Kiếm Nam Sĩ nhóm tan đi về sau, Mikazuki Munechika một người đi vào xuất trận la bàn trước, nhỏ vụn đầu tóc che khuất tinh nguyệt đẹp đôi mắt.
"Ngươi không phải là muốn đi tìm hắn đi?" Kogitsunemaru từ trong một góc đi ra, vẻ mặt nghiền ngẫm mà nhìn hắn "Ngươi hẳn là biết, cho dù ngươi hiện tại đi cùng trương bản đồ, cũng bất quá là một cái khác thời không chi nhánh, tìm được xác suất cực kỳ bé nhỏ."
Mikazuki Munechika không nói, đầu ngón tay ở run nhè nhẹ.
"Vẫn là nói...... Ngươi thật sự thích thượng hắn?" Kogitsunemaru nheo lại đôi mắt.
"...... Ai biết được." Mikazuki không tỏ ý kiến mà đáp, thu hồi muốn đụng vào la bàn tay, hướng buồng trong phương hướng đi rồi trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nội Thành Số 1037 [ Đao Kiếm Loạn Vũ ] - Ngư Hòa Ma Thuật Sư
FanfictionThẩm Thần Giả chết, sau đó hắn... sống lại _( :3」∠)_ Việc đầu tiên khi sống lại là gì, đương nhiên là quay về nội thành hắc ám trấn an đám đao nhỏ của hắn, cho nên, câu chuyện bắt đầu. Hướng dẫn sử dụng: 1. Đao X Thẩm Thần Giả (thiên hướng ALL Thẩm)...