IHFG Part 2

56 1 0
                                    

Luhan's POV

Daming dakdak ikaw kaya traffic naman talaga sarap hampasin eh!

Kai : Hayy nako ang daming sinasabi nung teacher natin !

Luhan : Oo nga eh ang sarap ngang hampasin eh!

Sehun : Hoy magsitigil nga kayo diyan .! Baka marinig kayo!

Miss Galvez: Ok class Break time niyo na . Pwede kayong pumunta sa canteen . Basta pag dating ng 10:00 am nandito na agad kayo sa room ok!

Erica's POV

Salamat naman recess na ! Pero busog na busog ako sa kadadakdak ni Miss Galvez..!

Akumi : Erica pupunta ka sa canteen?

Erica: : Oo tara tawagin mo sila Ayumi ay Jiezen.

Akumi : Hoy mga babae ! Halina kayo kain tayo libre tayo ni Erica! Haahah!

Ayumi/Jiezen : Gehhh...

Sehun's POV

Niyaya ko sila Suho sa canteen para kumain .. Ng bigla nabangga ako sa isang babae.

Erica : Anubayan! Hindi kase tumitingin sa dinadaaanan eh!

Sehun : Wow ako pa talaga ahh .. ! Baket sino ba tong nakikipag kuwentuhan habang naglalakad??

Erica : Paano mo ako nakikitang nakikipag kuwentuhan habang naglalakad ? Eh ikaw nga nagcecellphone habang nag lalakad !

Sehun : So ako pa yung may kasalanan ?! Ganun??

Erica : Oo!

Erica's POV

Letse! Ang yabang yabang nya kala naman nya kung sino syang perpekto! Cute lang naman sya! Hayy pumunta na kami sa canteen humanap na kami ng table ng biglang....

D.O : Pwede po bang makishare ?

Sehun : Anu ba D.O sila yung sinasabi ko sayo na mga kaaway ko!

Erica : Ahh ganun pala ah !. Hinde kayo pwedeng makishare!

JIezen : Anu ba Erica payagan mona ! Kawawa nman oh..

Erica : Hay nako diba kaaway natin sila bakit mo gustong magpashare ng gaya nila sa table natin?

Jiezen : Eh ang Gagagwapo at ang cucute nila eh lalo na yung malaki yung mata. (Bulong kay Erica)

Ayumi : Sige na Erica !.. Kawawa naman sila eh !

Sehun : Ohh papano na yan... Mga kaibigan mona ung may sabi na pwede kaming makishare .!

WHOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOP! Hangang dito lang po muna ! Kinapos ako sa time eh!

Im His Fake  Girlfriend! ( EXO Fan Fic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon