Chapter ONE

323 3 0
                                    

Charlie’s POV.

Hey! I’m Charlie Dolores.16 years old. Incoming third year high school pa lng.

huminto kasi ako nung grade3 ako sa kdahilanang na ospital ako sa Germany ng 3 months.

-----------------

Galing ako sa park. Mga 6:30 ako umalis ng bahay. Wala lng, gusto ko lng mamasyal. Boring kasi sa bahay. Tsaka na-miss ko rin kasi ang Pinas after ng summer vacation namin sa Hong Kong. Pagdating ko sa bahay dumeretso na ko sa banyo para maligo. Bago pa ako mkapasok ng banyo…

   

“Uy Charlie! anong nangyari sayo?nag-swimming ba sa putikan?”

This is my older brother. Ren Matthew Dolores. Mag-fo-fourth year na sya this year.dahil sa Germany ako na ospital noon, sumama sya. wala daw syang paki kung huminto muna sya ng pag aaral basta maka sa lang doon.

hnd dhil sakin kundi dahil gusto nyang lang mag lakwacha dun.

 Ano pa bang pwede kong gawing description nya?!

.

.

.

.

.

.

.

BALIW!

“Tss. (¬_¬ ) May nkabanggaan kasi akong babae kanina habang may hawak akong chocolate shake.”

“whooh..okay lang ba yung babae?”

“(wow! Ang bait nyang kuya noh?!mas nag alala pa dun sa babae kesa sakin?!)

Yeah…I think so…ewan ko ba dun”

“ang ganda ng sagot na yun ah.”

“Tss. Alis ka nga jan. Maliligo muna ako.”

O dba. Ang galing parang ako pang mas matanda kesa sa kanya. Hahahahaha

Pagkatapos kong maligo nag dinner na kmi tapos na pumunta na agad ako sa kwarto ko.

Tinitingnan ko lng yung hawak-hawak kong singsing. Nakita ko lng na nahulog nung babae kanina. 

Parang di naman bagay sa kanya tong singsing. Parang pang-ganster.

My Gangster Princess.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon