Annalise P.O.V
Di pala kami classmate ni Scarlet, iba yung course niya eh di ata magkasundo yong Schedule namin! Haayy Buhay !.
Nasa classroom na ako, may bakanteng upuan malapit sa bintana, dun nalang ako wala pa naman sigurong may-ari dun.
Sana may makasundo ako kahit isa lang, Wala pa pala ang Teacher namin. pero may lalaking masungit na pumasok sa pinto. kakambal ata to Heechul ? Whhaaattt ? :PDamn that woman ! - si lalaking masungit.
Di lang kalayuan ang distansiya namin bale, 2 chairs lang ang agwat :P chismosa mo talaga Annee !
"Relax dude you ruin your handsome face , aga-aga ang sungit mo na." kaklase 1"I already broke up with her, pero lapit pa rin ng lapit sakin. I can't take it anymore ! "-masungit.
Aba-Aba siya pa ang nakipaghiwalay sa babae kapal his face !
di ko pa ba nasabi sa inyo na nakikinig ako sa usapan nila ? BWAHAHAHAHA ! *Devil Laugh* Peace na :'>'
Tristan Red P.O.V
"wait dude did you see that girl ? - Turo ko sa babaeng nakikinig ng usapan namin.
"Yes Why?"
"Do you know her?"
"I Don't know her di pa naman natin ini-intoduce sarili natin, why tristan type mo? " :D
"Baliw, is she listening to us? "
"Hmmm, maybe if you look at her, sound your right."
Tumayo na ako at pumunta sa babaeng nakikinig ng usapan namin.
"Hey! Tristan, are you out of your mind?! Don't tell me you ?"
Di ako nakinig sa sigaw ni Joe sakin, andito na ako sa harap ng babae.
"Miss ?Humarap yung babae sakin, Hmmm, maganda pala siya, But why she's so beautiful in my eyes? Damn! What am i talking about!
"Yess ? "
"Are you listening to us huh?"
"Oh sorry, I couldn't help it, I apologies Mister."
"Next time you shouldn't listen to other's people talk." ---- Sabay alis ko.
"Hey you! comeback here! I already apologies to you?" - Sigaw nung babaeng kausap ko kanina.
"Talk to my hand!" -- SIgaw ko din sa kanya!
Lumabas na ako ng School, I need a place where i can chill out, Damn that woman!Pumunta na ako ng Resto Bar, total we own that place naman. Buti nalang andun yung mga baliw kong kaibigan.
"Hey Tristan, what's up? Oh what happened to your face? Di maipinta BRro !"HAHAHA - Yuan
"Oo naman Bro, anong nangyari? Girl's Problem huh? - Karl Anthony sabay akbay niya sakin".
"No, Can you take your hands off me? I'm really not in a very good mood today!"
"Ohh, for the rest of my life ngayon lang kita nakita ng ganyan, What Bothering you? , Hmmm, let me guess , Babae yan ano?"
"Girl, my classmate, she's bothering me! sound gay right? but it is! Damn! ">.<
YOU ARE READING
Can I Loved You Again ?
Teen FictionMay pagkakamali na mahirap itama. Mga pangyayari na di magbabago. Minsan, akala natin laging may babalikan tayo. Pero pano kung yung tao nayon, napagod na sa kakaintindi sayo? Mababalik mo pa ba yung dating samahan niyo? Lahat ng tao may 'KAPAGURA...