Ô tô

3 0 0
                                    

Bài 1

Vượt xe đúng cách: Nếu bạn đang đi trên đường và có công việc cần nhanh chóng đến nơi mà chiếc xe trước mặt lại đi với tốc độ chậm thì bạn nên báo hiệu cho chủ xe phía trước rằng cần phải tăng tốc độ hoặc nhường đường cho bạn... 

Chú ý: không được vượt qua xe ô tô phía trước vì lúc đó bạn sẽ quy phạm luật giao thông đường bộ - mức phạt này từ 2  đến 3 triệu ... bạn phải kiên trì và bình tĩnh xử lí !

Bài 2

Cách đỗ xe đúng quy định  nếu có biển báo dừng 

- bạn đang giao hàng cho khách hoặc cho người bạn thì bạn phải làm thế nào để đỗ xe và chuyển hàng đến tay người cần... 

Tài xế phải ở trên xe và giữ cho động cơ vẫn được hoạt động, sau đó nhờ người đưa hàng hoặc phụ xe đưa hàng đến cho người dùng ... đỗ xe từ 2 đến 5 phút để tránh làm ùn tắc giao thông...

Bài 3

Đỗ xe trên cầu 

nếu xe bạn bị thủng lốp mà lúc đó đang đi trên cầu thì bạn phải bình tĩnh xử lí, chạy xe lại xác mép đường và bật đèn xi nhan cảnh báo cho các phương tiện đi phía sau... nhanh chóng thay hoặc gọi điện cho đội cứu hộ đến để sửa chữa ...

Bài 4 Nồng độ cồn trong máu và mức phạt

nếu đang tham gia giao thông bằng ô tô mà trong 100ml máu của bạn có từ 50 - 80 mg nồng độ cồn thì bạn sẽ bị phạt 7 triệu ... đừng tham gia giao thông khi trong người đã có rượu bia

Bài 5 Lùi xe trên đường 1 chiều 

Bạn đang trên đường đi đón người yêu mà lại cách 1 quãng 200m, trước đó không có biển báo cấm đỗ thì bạn phải bật đèn thông báo và người yêu của bạn sẽ đi bộ đến 

Nếu có biển cấm đỗ và dừng thì bạn phải chạy thêm 1 vòng nữa để đón ny bạn rồi :))

lùi xe trên đường 1 chiều là vi phạm luật giao thông đường bộ

Kỹ Năng Lái XeWhere stories live. Discover now