Anh mệt rồi!!!

27 8 3
                                    


Em à, anh mệt rồi! Cho anh ngủ thêm chút nữa thôi rồi đêm nay anh sẽ lại đến bên, trao cho em nụ ngủ ngon rồi tan biến vào ánh trăng mờ ảo....

 Em à, anh mệt rồi! Đôi tay này sẽ ko còn đủ ấm áp để sưởi ấm em trong những ngày đông buốt giá. Đôi chân này sẽ ko còn theo em đi khắp mọi nẻo đường. Đôi môi lạnh ngắt ko còn trao em những nụ hôn nồng nàn. Bờ vai này ko còn đủ vững chắc để em dựa vào. Trái tim này ko còn đập điên cuồng vì em nữa. Nhưng anh chẳng hiểu vì sao mà bó chỉ khắc mỗi tên em thôi ahh....

 Em à, anh mệt rồi! Ko có anh thì vẫn phải ăn uống đầy đủ nha, ko đc giảm cân. Ko có anh thì vẫn phải lạc quan, yêu đời nha. Ko có anh thì vẫn phải tung tăng đến trường như con nít nha. Ko có anh thì vẫn phải cố gắng, nỗ lực để trở thành ca sĩ nha, anh luôn ủng hộ em. Ko có anh thì nhớ tìm cho mình 1 người bạn trai tốt nha.... À, mà Hoseok thích em lắm đấy! Cho cậu ấy cơ hội đi....

Em à, anh mệt rồi! Rồi mai đây anh sẽ ko đc cùng em ngân nga những khúc hát lúc hoàng hôn, ko còn đc ở bên an ủi khi em  khóc, ko đc trêu đùa khuôn mặt phúng phính dễ thương của em nữa,ko đc bo bo lên đôi môi ngọt ngào, ko đc cùng em đi uống trà sữa, ko đc cùng em đi thám hiểm những nơi xa xôi như anh đã từng hứa, ko đc cùng em tạo nên 1 đám cưới như trong truyện cổ tích và bao nhiêu điều khác mà anh thậm chí còn ko kể hết... Nhưng hãy nhớ kỹ điều này nhé! Min Yoongi mãi yêu Park Jimin!!!!

               Yêu em nhiều, bảo bối!

                     Min Yoongi

                                                 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 Jimin choàng tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng! Mồ hôi đầm đìa, tóc tai bù xù và mặt mũi bơ phờ. Phải mất đến 30 giây sau cậu mới phát hiện ra "thanh niên"mắt mở thao láo nhìn chằm chằm vào mình  đang nằm bên cạnh.

- Ác mộng sao?

 Nhẹ nhàng gật đầu, cậu rúc vào lòng anh mà thỏ thẻ

-Yoongi này,...

-Ửm?

-Em yêu anh!

-Anh cx yêu em, bảo bối!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

The end! (Hơi ngắn so với 1 Oneshot nhỉ?)

Đây là lần đầu Sa viết truyện, có j mong mọi ng góp ý😅😅😅

Chắc tui tự viết tự đọc quá😰

Oneshot:Anh mệt rồiWhere stories live. Discover now