''Ella's POV''
Saturday...
I had a day off since yesterday till Monday.
Saturday night...
Sa Kwarto...
May narinig akong kumakataok.''Anak,si eomma toh''sabi nito.''wae?''tanong ko,without opening the door.''May bisita ka sa baba''sabi niya.''huh?sino naman?''tanong ko.waiting for an answer,I heard her footsteps going down.''aish!ano ba?inaano ka?''sabi ko sabay labas.''aish!bwiset na-''I was cutted off,because of my shock.It was Jin talking with my dad.''Holys*i* in hell''I whimpered.''Oh,annyeong!miss me?''sabi ni Jin.I know he's actually/official courting me.Sorry Jin,pahirap ako.I rolled my eyes at him.''mamamo,miss...ay,nasan sila?'''sabi ko.''nasa earth''sagot niya.''tara sa taas''sabi ko.''ande''sabi niya''wae?''tanong ko.''tara kain''yaya niya''teka,bihis lang ako''sabi ko.''no need,magluluto ako''sabi niya.''jinja?''paninigurado ko.''basta tutulungan mo ko''kondisyon niya.hindi na ko nagdalawang isip.hindi ko na rin sinabi sa kanya ang sagot ko sa kanyang tanong.bigla na lang ako bumaba,at dumiretso sa kusina.ramdam ko ang pagsunod niya sa akin.''anong lulutuin natin?''tanong ko pagkarating na pagkarating sa kusina.''bulgogi,steak,and omelette''sagot niya.
''Jin's POV''
Habang nagluluto...
Kim Seokjin!!!!what's happening?!she looks f***ing, d*m* ,sexy,freaking,hot while cooking!
nakita ko ang tagaktak na pawis ni Ella,kaya pinunsan ko ito gamit ang tissue.
''Ella's POV''
Masyado akong na-busy sa pagluluto,nakalimutan kong naka-sando at shorts lang ako.Then,suddenly Icaught Jin sweeping off my sweat.Ngumisi ako.''pervert''bulong kong sabi.pinisil niiya ang mga pisngi ko at sinabing ang cute ko daw.pagkatapos noon,ay bumalik na siya sa pagluluto ng bulgogi.bumalik na rin ako sa pagluluto.ngumiti ako at bumulong''mas cute ka''.
pag-uwi ni Jin...
''anak''tawag sakin ni appa.''ne?''sagot ko.''sagutin mo na''panghihikayat niya sakin.
YOU ARE READING
Passionate Acting
FanfictionSi Kim Seokjin,the universe's worldwide handsome.A member of one of the most famous boy band,Bangtan Sonyeondan.Got hooked in acting.In kissung scenes!!!Can he be hooked in girls too???