Sáng hôm sau,anh dậy sớm hơn cô đã vào phòng tắm rửa.Cô vì đêm qua mỏi mệt nên vẫn ngủ, dù đã tầm 11 giờ trưa.
Đinh Mạc Ca đúng lúc vừa tắm xong, đi ra phòng, anh đứng trước gương thắt cà vạt thỉnh thoảng lén nhìn cô.
Cô ngủ úp ngực xuống gối tối hôm qua anh nằm...!
Anh bị thất thần nhìn sống lưng cô lấp ló dưới chăn.
Thân thể cô trắng như tuyết, kết hợp với màu đen của gra giường càng kích thích mắt anh.
Đinh Mạc Ca bước đi nhẹ nhàng đến giường, nền đất nện những bước chân dồn dập, chỉ nó mới hiểu, anh đang rất khẩn trương muốn cô.
Đinh Mạc Ca cúi người hôn dọc theo sống lưng mềm mại của cô. Hai bàn tay cũng không nghiêm túc vuốt ve thăm dò đồi núi đẩy đà của cô hứng thú bóp một cái.
Thanh Thanh bị anh đánh thức. Mở đôi mắt tròn xoe ra nhìn anh. Cô muốn ngăn anh lại nhưng khi anh nhìn ánh mắt cô giống như là cô quyến rũ anh, khiêu khích anh tiếp tục.
Một trận mộng mị kéo dài đến hai giờ chiều...
Không biết đây là khúc dạo đầu lần thứ bao nhiêu, cô chỉ biết cơ thể mình đang nói dối với lí trí của cô, cô rõ ràng rất thích làm hoan ái với anh, vật nhỏ hai bên cứng đờ mà nhô lên triền miên lên xuống làm cô ngứa ngáy khó chịu.
***
***
***
Ba giờ chiều, người hầu bưng đồ ăn đến cho hai người.Đinh Mạc Ca vì bây giờ cô đã về nên mới thuê họ về chăm sóc cô. Thời gian trước đó, khi cô bỏ đi anh cũng đuổi tất cả họ đi, anh một mình sẽ dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày sẽ trưng ra toàn bộ kem dưỡng da cô dùng, nước hoa hiệu chanel no 08, đôi cao gót số 34, hay có sợi tóc cô lưu lại trên giường để mỗi tối anh sẽ nhìn chúng một lần. Có lúc anh sẽ đem toàn bộ đồ của cô ra mà đem đi giặt giũ sau đó phơi khô rồi ủi thẳng thắn cho lại vào tủ.
Hay là mỗi lúc đi làm về, anh sẽ rất nhớ cô. Anh sẽ đi đến nhà hàng Bạch Vi mà ăn món nấm Matsutake.
Anh bị dị ứng nấm, nhưng mỗi ngày đó anh đều sẽ gọi món nấm Matsutake.
Ngày hôm sau anh liền sẽ bị sốt cao, cả người sẽ đỏ ửng duy trì hơn một tuần lễ.
Đinh Mạc Ca nghĩ càng không muốn nghĩ đến những ngày xa cô nữa. Không phải cô đang ở đây sao? Anh còn sợ gì nữa!!
Hai người ngọt ngào dùng bữa. Đinh Mạc Ca nhìn cô ăn khóe miệng nhếch lên vài lần sau đó cũng nếm thử.. Hóa ra ăn cùng cô lại ngon đến vậy!
Thanh Thanh cắn cắn môi dưới, nhìn anh:" Đinh Mạc Ca! "
Anh sung sướng nhìn cô, trong miệng còn đang ăn. Vênh mặt hưởng thụ nhìn nhìn cô.
" Em thật sự, thật sự không thích ở bên anh nữa! Buông tha em đi, được không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú À! Chia Tay Đi [Full]
AcakQuyển 2: Thể loại : ngôn tình, sắc, ngược H, sủng. Tác giả : NTT2k1 Số chương: 32 Trạng thái: Full Ratting :16+ ++tình tiết truyện hơi nhanh, quyển đầu tiên mình hoàn nên nhiều sai sót, cẩn thận khi vào++ Thân hình nhỏ bé bị ép sát vào tường,cả ngư...