ML: Chapter 5- Escaped (Ditched Part 2)
Kagura's Pov
Mag sisimula na and mag ka teammate kami ni Fanny kase nga 5v5. And on the other hand naman ay sina Eudora at Rafaela with others sila lang ang kilala ko doon
Clint and Hayabusa are with us actually pa simula palang ng laban, we have Fanny here I just wish nandito si Lesley para may sniper kami...
But why they are lost??? Di naman sila aalis with no reason eh.
Nag simula na kami sa labanan I can see some towers I followed Layla siya yung Captain namin I chose to follow her. Coz Fanny is on her own di siya sanay namay sumasama sakanya
Si Clint naman kasama si Hayabusa. They are on the Left Lane. Fanny is on the Right Lane habang kami ay sa center.
"Layla" sabi ko habang pumatay ng mga lestseng Kaaway. "Ano?" Tanong neto.
"May napansin ka ba?" Bahagya kong tanong sakanya.
"Na ano?" Tanong niya balik sakin
"na maaring sunud sunsunud ang pagka wala nila dahil may hinahanap sila." Sabi ko"Pwede noh but why?At anong hinahanap nila?" Tanong ni Layla
Habang palapit si Fanny saamin "Guys narinig ko kayo. It's really posible" sabi ni Fanny.Papalapit saamin sila Eudora. "Guys papalapit sila ready" paalala ni Fanny.
"Well nice to see you again Layla" ani ni Eudora
"so should I" sabi ni Layla at nag cast ng 1st skill + Special skill ha! Noob how weak, hindi ko nga alam kung papano ito napasok dito eh sak sakan ng pagka... hay wag nalang!
"Fanny go to the top. Break some towers" sabi ni Layla
"oh I won't allow that" sabi ni Rafaela
Pinutang inang babae toh. but she's too late naunahan siya ni Fanny dahil sa skill ni Fans na cable + special skill
So i guess 2v2 ito. Sinulong namin sila kasama si Layla at ayun nag Salpukan kami ako panay gamit ng Yi umbrella ko. Take note, maliit lang ito pero libo libong mga multo ang nandito bwahahahaha.
habang si Layla ay yung tangke niya... we killed them both layla and I. si Hayabusa at Clint pinapatay ang ibang kasamahan nila ni Eudora.
"Layla, Kagura sira na ang tatlong tower nila na humaharang sa main tower pumunta na kayo dali" sabi ni Fanny via Codex "Hayabusa, Clint. Bumalik kayo sa base natin aatakihin namin nila Fanny ang base ng kalaban" sabi ko kay Hayabusa Via. Codex "Sige, clint balik tayo sa base dali" sabi ni hayabusa.
Mas maganda kung doon muna sila they are the greatest Fighters even though hindi sila fighter like Alucard they are still skilled thats how teamwork works...
"Kagura..." wika ni Hayabusa...
"Take Care..." halos tumigil ang mundo ko sa sinabi niyang 'Take Care' but back on reality pupuntahan ko ang main base ng kalaban..
But on my way kase nga nauna na si Layla at Fanny naka salubong ko ang isa sa mga kalaban ko in Real Life and i really hate this Bitch/Slut.
"Hanabi?" Sabi ko
"Kagura?" Sabi niya at nag salpukan kami
I barely hate this bitch since First year High School kami gustong gusto ko siyang batukan but I cant coz she's more often stronger than me"How's life Kagura I can see you in both areas in school but your snoobing me" tss FC habang nag cacast ng skills my ubrella is going left aatakihin niya sana yun pero na transfer sa kabila, sorry Omuyunji ang kalaban mo.
BINABASA MO ANG
ML Academy: War of Heroes (Mobile Legends Series #1) (COMPLETED) (UNDER REVISIO)
FanfictionNothing lasts forever we can change the future [DATE STARTED: 11-24-18] [DATE ENDED: 05-08-19] #Battleofthestories2019 (UNDER MAJOR EDITING) ALL CHARACTER NAMES AND PLACES (SOME) ARE FROM MOONTOON I DON'T OWN ANY OF THEM AND THIS IS PURELY FANFICTION