Xin chào mọi người. Mk là Au đây, thì mình muốn giới thiệu với các bạn một người bạn cũng đang làm truyện giống mình. Đó là Himeruko nha mong các bạn qua ủng hộ. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
_______________________________________
Ngày 13/3, trước White Day một ngày.
Mikuru: Mai là White Day rồi đó Kaito, cậu có ý định tặng Socola không???
Kaito: *Đỏ mặt*Sao.......sao cậu lại hỏi.....hỏi vậy???
Mikuru: Hình như cậu để ý Luna mà đúng không???
Kaito: *Đỏ mặt*Hả......hả thì.....thì cũng có.
Mikuru: Làm Socola tặng Luna đi, cậu nấu ăn giỏi mà.
Kaito: Tớ......cũng chẳng biết nữa. Mà sao cậu biết???
Mikuru: Ngày nào mà cậu chẳng nhìn ngắm Luna, mỗi lần Luna cười là cậu lại đỏ mặt.
Kaito: Uk. Hình như tớ thích Luna mất rồi.
Mikuru: Vậy cậu thổ lộ đi. Tối nay làm Socola, mai mang lên tặng Luna rồi thổ lộ luôn.
Kaito: U.......uk. Tớ sẽ thử.
Và từ lâu Hiyoku đã bắt đầu cảm thấy đây chính là công chúa người cậu tìm bấy lâu.
__________Lời kể của Hiyoku__________
Khi tôi ở trên mặt trăng, tôi là người được nữ hoàng ban một phần thưởng vô cùng lớn mà những người khác rất muốn, đó là bảo vệ công chúa Luna( Công chúa mặt trăng) và tôi đã bắt đầu yêu quý cô ấy, nhưng tôi không thổ lộ vì quy định của hoàng cung(Những người bảo vệ công chúa không bao giờ được đem lòng yêu công chúa). Trải qua những ngày được bên cạnh tôi thật sự rất vui. Rồi cũng đến sinh nhật của công chúa. Tôi dùng tiền tiết kiệm của tôi từ đó tới giờ mua cho cô một chiếc đầm đẹp. Nhưng có một chuyện mà không ai muốn, Nako một cô gái lúc nào cũng ghét Luna đã đẫy cô ngã từ ban công xuống trần gian lúc mọi người không để ý. Tôi chạy ngay tới bạn công và......
Hiyoku: CÔNG CHÚA.
Luna: Hiyoku........
Đôi mắt công chúa trở nên vô hồn và từ từ nhắm mắt lại. Tôi chỉ biết đứng đó không hiểu tại sao hai hàng nước mắt cứ chảy. Nữ hoàng bảo tôi xuống tìm cô ấy và ban cho tôi một đôi cánh. Tôi không ngần ngại mà lao ngay xuống trần gian và dang đôi cánh mà nữ hoàng ban cho tôi. Nhưng khi tôi bay xuống thì..........không thấy công chúa mà chỉ thấy tôi đang ở trong một căn nhà giàu có, không có người, tôi lo lắng và bắt đầu định vị vị trí của công chúa. Nhưng chiếc máy không nói chính xác là công chúa mà chỉ nói:"Cô gái này có một phần giống công chúa, phần còn lại tôi không định vị được". Tôi thắc mắc hỏi:"Phần còn lại????". Máy trả lời với giọng nghiêm khắc:"Sức mạnh". Tôi giật mình........nếu như sức mạnh của công chúa biến mất thì mặt trăng sẽ lâm nguy, thật ra ác quỷ sẽ giao tranh với mặt trăng vào 2 tuần nữa(2 tuần của Mặt Trăng bằng 2 năm ở trần gian) nếu như không có sức mạnh của công chúa hoặc là công chúa thì thế giới mặt trăng sẽ biến mất. Vì hoàng tử của vương quốc ác quỷ thích công chúa từ lần giao chiến đầu tiên khi thấy công chúa núp sau cây cột của cung đỉnh nhìn nữ hoàng và tôi chiến đấu. Sau đó hoàng tử đã cho quân rút lui, lúc đó thế giới mặt trăng đã bị tàn phá một phần, ai cũng cô gắng bảo vệ cung điện vì có công chúa và.........một viên ngọc được gọi là Night Light nếu như viên ngọc này bị phá hủy thì công chúa sẽ chết, tôi không biết rõ tại sao lại như vậy. Nhưng nữ hoàng đã từng nói với tôi:"Night Light là sự sống của công chúa, chính Night Light đã góp phần giúp Luna mạnh lên cũng có thể nói Night Light là sức mạnh và là sự sống của Luna. Nếu không có Night Light thì........Luna đã chết rồi, vừa mới sinh ra thì con bé bị bệnh rất nặng. Ta nghĩ là con không nhớ con là người bạn mà Luna yêu quý nhất lúc nó còn là một cô bé 3 tuổi dù con lớn hơn Luna 1 tuổi". Tôi bất ngờ trước câu nói của nữ hoàng đêm đó tôi đã quỳ trước Night Light và cảm ơn người, cảm ơn vì đã cho Luna được và tôi đã hứa sẽ bảo vệ công chúa dù có hi sinh mạn sống đi nữa. Hôm sau tôi vào phòng thì không thấy công chúa tôi liền hiểu công chúa đang ở đâu. Tôi chạy ra vườn, mở cánh cửa và từ từ nhìn ra ngoài thì thấy công chúa đang mở nhạc và hát, múa như một thiên thần gián xuống.
Lúc đó tôi chỉ biết đứng nhìn và từ từ đi chuẩn bị đồ ăn cho công chúa.
Công chúa bước vào phòng ăn nói:
"Hiyoku ơi, hôm nay ăn mì hả???"
Tôi gật đầu một cái nhẹ rồi mời công chúa lại ăn. Tối hôm đó có một buổi tiệc, công chúa được mời đến dự. Cô bận một bộ đầm lộng lẫy, bước vào phòng ai cũng nhìn công chúa. Sau khi ăn xong công chúa ra ban công hóng mát, chúng tôi dự tiệc trên tầng 6 của lâu đài. Không ngờ Nako cố tình đi lại và xô cô, tôi vô tình quay qua và thấy vái cảnh khó chịu đó, tôi chạy thật nhanh tới ban công và....
Hiyoku: CÔNG CHÚA.
Luna: Hiyoku.....
Tôi như người mất hồn. Đôi mắt tôi dần dần ước và hai hàng nức bắt đầu chảy. Mọi người lúc đó chỉ biết đứng im, tôi dẫn Nạp đến một nơi vắng và chửi cô ấy trong vô vọng. Cô ta chỉ nói:
Nako: Chuyện xảy ra cũng đã xảy ra rồi, có cứu cũng không được.
Rồi bỏ đi. Tôi về cung điện với nhiều ánh mắt ghét bỏ tôi có thể hiểu tại sao họ lại nhìn tôi như vậy, bọn họ đang nghĩ: "Thân là người được nữ hoàng chọn mà lại để công chúa ra như vậy." Đêm đó tôi ngồi khóc trước Night Light, rồi nữ hoàng đi tới ban cho tôi một chiếc cánh và nhờ tôi bay xuống trần gian tìm công chúa. Tôi cảm ơn và bay thẳng xuống trần gian. Và tôi đã tìm thấy công chúa nhưng tôi cần chút thời gian để xem xét lại.
_______________________________________
Cảm ơn m.n đã đọc, tập này hơi lủng củng nên cũng xin lỗi mấy bạn nha.
Ủng hộ mình nữa nha. Yêu m.n nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường học phép thuật Kamina và kí ức bị lãng quên
RandomĐây là truyện kể về một cô gái học trong một học viện phép thuật và cô ấy lấy lại được những kí ức của cô. Nếu muốn biết đó là gì thì mong các bạn đọc nhoa.